Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ ở tuổi 37

Đại diện diễn viên Quách Ngọc Ngoan cho biết anh vỡ nợ, hiện không còn khả năng chi trả các khoản vay.

11:04 11/04/2023

Tối 10/4, tin đồn Quách Ngọc Ngoan đang lao đao vì nợ nần lan truyền trên mạng xã hội. Đại diện của diễn viên xác nhận thông thông tin này là chính xác. "Anh Ngoan stress, áp lực, mệt mỏi do vỡ nợ. Anh chật vật xoay xở tiền bạc nhưng không thể gắng gượng. Anh Ngoan công khai thông tin này vì sức chịu đựng đã quá giới hạn và chỉ mong được các chủ nợ tạo điều kiện để anh tập trung làm việc, kiếm tiền trả nợ", phía Quách Ngọc Ngoan nói.

Đại diện của diễn viên từ chối tiết lộ nguyên nhân và tổng số tiền Quách Ngọc Ngoan mắc nợ. Thông qua người đại diện, diễn viên gửi lời xin lỗi đến chủ nợ, gia đình, bạn bè và khán giả khi phải đưa ra thông báo an đang vỡ nợ.

Hoàng Hạc Lâu quay ở Đồng Tháp hồi giữa năm 2021 là bộ phim gần nhất Quách Ngọc Ngoan đóng. Trước khi vướng ồn ào nợ nần, diễn viên cho biết giai đoạn không hoạt động nghệ thuật, anh về trang trại ở Cà Mau tận hưởng "cuộc sống nông dân", vui thú với việc đào ao, thả cá, nuôi tôm. Diễn viên tiết lộ từng mua mảnh đất rộng 1 ha làm trang trại ở huyện Đầm Dơi, Cà Mau và chi thêm 5 tỷ đồng làm nơi nghỉ dưỡng tại đây khi về quê. Anh cho biết trang trại còn là nơi đầu tư kinh doanh. Diễn viên trồng nhiều loại rau quả, cung cấp rau sạch cho một số nhà hàng ở TP HCM và cùng em trai xây dựng mô hình nuôi chồn hương.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, quê Cà Mau, nổi tiếng qua nhiều phim: Long thành cầm giả ca, Người bất tử, Cuộc chiến hoa hồng, Cát nóng, Tỷ phú chăn vịt... Anh từng giành nhiều giải thưởng như "Nam diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Việt Nam 2011, "Nam diễn viên điện ảnh - truyền hình xuất sắc" giải Mai Vàng 2014, quán quân Tình Bolero 2020... Gần đây, diễn viên vắng bóng ở các sự kiện, chương trình giải trí.

Năm 2012, Quách Ngọc Ngoan kết hôn với diễn viên Lê Phương nhưng đổ vỡ sau ba năm chung sống. Họ có con trai chung 11 tuổi - bé Cà Pháo.

Sau ly hôn, diễn viên gắn bó, chung sống như vợ chồng với doanh nhân Phượng Chanel hơn 6 năm. Tháng 4/2021, Phượng Chanel tuyên bố chia tay diễn viên và cho biết cả hai hiện xem nhau như bạn bè, vẫn giữ liên lạc để trao đổi tình hình của con gái chung 5 tuổi - bé Sumi. Hiện, bé Sumi sống cùng mẹ ở Hà Nội. Quách Ngọc Ngoan cho biết anh thường ra Hà Nội thăm con hoặc đón bé vào miền Nam chơi với gia đình bên nội.

Tags:
Không giấu giếm, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn thừa nhận có người yêu trong giới

Không giấu giếm, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn thừa nhận có người yêu trong giới

Sau nhiều năm lận đận với đường tình duyên, Hồ Quang Hiếu mới đây đã xác nhận có người yêu trong giới và sẽ sớm công khai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất