Phì cười nghe mẹ vợ NSƯT Kim Tử Long tiết lộ tật xấu của con rể

Kim Tử Long và mẹ vợ là nghệ sĩ Xuân Yến chính là cặp mẹ con đang hot nhất thời gian gần đây.

14:52 20/06/2023

Mới đây, NSƯT Kim Tử Long vừa cùng xuất hiện với mẹ vợ là nghệ sĩ Xuân Yến trong một talkshow truyền hình. Cặp mẹ con này nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội khi chia sẻ những câu chuyện đặc biệt về đối phương. Khán giả thực sự mến mộ tình cảm của cặp mẹ vợ - con rể này.

Phì cười nghe mẹ vợ NSƯT Kim Tử Long tiết lộ tật xấu của con rể thích lén nhìn gái đẹp

Theo đó, trong chương trình, NSƯT Kim Tử Long cho biết: "Đi làm về mệt cỡ nào cũng phải ôm hai đứa nhỏ trước, tính đến vợ sau. Cho nên hai đứa con của Long ỷ lại ba một chút xíu. Nhưng mẹ nó lại rất cứng rắn". Lúc này, MC Quyền Linh tiếp tục hỏi: "Anh không cãi nhau với vợ luôn?" thì được Kim Tử Long đáp: "Chắc cũng không luôn".

Phì cười nghe mẹ vợ NSƯT Kim Tử Long tiết lộ tật xấu của con rể thích lén nhìn gái đẹp

Mẹ vợ của NSƯT Kim Tử Long lại khẳng định thêm chuyện này: "Tôi ở trong nhà với tụi nó nhưng tôi chưa bao giờ nghe tụi nó to nhỏ gây nhau một tiếng nào". "Ông hoàng cải lương" cũng nhấn mạnh: "Anh ở với Trinh 11 năm chắc gây nhau được 2 lần".

Dù mới kể tốt về con rể nhưng nghệ sĩ Yến Xuân cũng vạch trần tật xấu của con rể ngay trong chương trình: "Nếu nói cái tốt không cũng không được vì ai cũng có có xấu, tui nói cái xấu của nó nha. Ra đường thấy con gái đẹp là liếc qua một cái nhẹ chứ không dám liếc lâu".

Phì cười nghe mẹ vợ NSƯT Kim Tử Long tiết lộ tật xấu của con rể thích lén nhìn gái đẹp

Đối với màn tố tội của mẹ vợ, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ: "Ai đẹp thì mình phải nhìn chứ. Nhìn để biết vợ mình thiếu cái gì để về mình bổ sung. Thường thường là nhìn quần áo thôi chứ không phải mình nhìn da thịt người ta đâu".

Được biết, NSƯT Kim Tử Long sau hai cuộc hôn nhân với hai người vợ trước, giờ tìm được hạnh phúc bình yên bên cạnh nghệ sĩ Trinh Trinh. Cả hai có hai nhóc tì kháu khỉnh là bé Andy Gia Khánh và bé Peter Gia Khiêm. Hôn nhân của 2 người khá yên ấm.

Nghệ sĩ Yến Xuân chia sẻ: "Phải nói rằng cô có phước. Cô có chàng rể là Kim Tử Long quá tốt. Rất thương vợ, thương con và quý yêu bà mẹ vợ nữa. Có bao giờ con thấy chàng rể đi nấu cho mẹ vợ ăn đâu? Chàng rể của cô nấu lẩu ngon lắm nha. Cô nói thiệt. Nghệ sĩ có bao giờ chịu vô bếp đâu, cô thấy có một mình Kim Tử Long, hay là cô thương nó quá nên cô thấy nó hơn mọi người? Biết nấu ăn, biết làm công chuyện, siêng năm và thương vợ thương con".

 

Tags:
Thân Thúy Hà khôi phục ảnh cũ của mẹ, nhan sắc phụ huynh khiến dân tình trầm trồ

Thân Thúy Hà khôi phục ảnh cũ của mẹ, nhan sắc phụ huynh khiến dân tình trầm trồ

Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc chuẩn mỹ nhân của mẹ Thân Thúy Hà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất