Phản ứng Phùng Ngọc Huy vụ bị "vợ ở Mỹ" tố ngoại tình, netizen tràn vào Facebook: "Chuẩn bị khóa bình luận tới nơi"

Ồn ào đời tư của Phùng Ngọc Huy thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

11:03 21/02/2024

Ngày 19/2, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng của một tài khoản tự xưng là vợ của Phùng Ngọc Huy "bóc phốt" nam diễn viên ngoại tình. Cụ thể, người này cho biết vì lý do là nghệ sĩ nên Phùng Ngọc Huy không công khai danh tính của cô dù cả hai đã chung sống và có con ở Mỹ. Đáng chú ý, cô còn tố nam diễn viên ngoại tình với một người phụ nữ ở Việt Nam. Để thuyết phục netizen, tài khoản này tung nhiều đoạn tin nhắn nam diễn viên xin lỗi, hứa cắt đứt với mối quan hệ ngoài luồng.

Phản ứng Phùng Ngọc Huy vụ bị "vợ ở Mỹ" tố ngoại tình, netizen tràn vào Facebook: "Chuẩn bị khóa bình luận tới nơi"- Ảnh 1.

Bài đăng "bóc phốt" Phùng Ngọc Huy ngoại tình dù đã có vợ con ở Mỹ

Bài đăng trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Khi truy cập vào tài khoản tự xưng là vợ của Phùng Ngọc Huy tại Mỹ thì người này đã khóa các thông tin trên trang cá nhân. Chúng tôi cũng đã liên hệ với Phùng Ngọc Huy làm rõ sự việc nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi. 

Kể từ khi bài "phốt" nổ ra, một bộ phận netizen cũng tràn vào Facebook của Phùng Ngọc Huy "thả phẫn nộ" và liên tục bình luận dưới các bài đăng của nam diễn viên, yêu cầu anh lên tiếng. Tuy nhiên tính đến sáng 20/2 (giờ Việt Nam), Phùng Ngọc Huy cũng chưa có động thái nào trên trang cá nhân.

Phản ứng Phùng Ngọc Huy vụ bị "vợ ở Mỹ" tố ngoại tình, netizen tràn vào Facebook: "Chuẩn bị khóa bình luận tới nơi"- Ảnh 2.

Netizen tràn vào trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy sau khi rộ tin đời tư gây sốc

Phùng Ngọc Huy được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ và diễn viên truyền hình. Sự nghiệp ca hát không nhiều ấn tượng, anh tạo dựng được tên tuổi qua các bộ phim như vai Quốc trong phim Cổng Mặt Trời và các phim Chạm Vào Quá Khứ, Mua Láng Giềng Gần, Tay Chơi Miệt Vườn... Anh và cố diễn viên Mai Phương từng có 3 năm yêu nhau. Tuy nhiên khi có một cô con gái chung, cả hai vẫn quyết định chia tay. Trong nhiều năm qua, Phùng Ngọc Huy định cư tại Mỹ. Anh cùng lúc làm nhiều công việc khác nhau từ biểu diễn ca nhạc đến bán hàng online.

Phản ứng Phùng Ngọc Huy vụ bị "vợ ở Mỹ" tố ngoại tình, netizen tràn vào Facebook: "Chuẩn bị khóa bình luận tới nơi"- Ảnh 3.

Phùng Ngọc Huy vẫn chưa có động thái nào liên quan ồn ào đời tư mới đây

Tags:
Nhã Phương thừa nhận đối mặt 'sóng gió' khi yêu Trường Giang, gặp ồn ào sẽ không lên tiếng vì lý do này?

Nhã Phương thừa nhận đối mặt "sóng gió" khi yêu Trường Giang, gặp ồn ào sẽ không lên tiếng vì lý do này?

Dù khẳng định đã kết hôn đúng người nhưng Nhã Phương cũng tiết lộ bản thân đã trải qua giai đoạn áp lực lúc mới yêu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất