Nữ MC gốc Việt trở thành host mới của MU: Thêm tín hiệu tích cực

Kể từ khi mua lại Miss Universe, bà Anne Jakrajutatip như thổi một làn gió mới, đem đến nhiều thay đổi cho cuộc thi. Từ việc thay đổi vương miện đến tổ chức phỏng vấn kín trong "bóng tối" và mới đây nhất là sự thay đổi trong dàn nhân vật quyền lực sẽ cầm trịch chương trình. Theo đó, nam MC Steve Harvey sẽ không còn giữ vị trí này nữa, thay vào đó là 4 mỹ nhân nức tiếng, đáng chú ý là MC người Mỹ gốc Việt Jeannie Mai.

10:33 06/01/2023

 
Jeannie Mai và Olivia Culpo sẽ dẫn chung trong đêm chung kết MU 2022. (Ảnh: MU) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

       
Mỹ nhân sinh năm 1994 rạng rỡ, tràn đầy năng lượng trong ngày nhập cuộc. (Ảnh: MUVN)

BTC cuộc thi Miss Universe đã chính thức công bố danh sách "chủ tọa" bao gồm 4 người đẹp: Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray, ngôi sao Zuri Hall và đáng chú ý nhất là mỹ nhân gốc Việt đình đám Jeannie Mai Jenkins. Được biết, Jeannie Mai và Olivia Culpo thay thế vị trí của người tiền nhiệm, dẫn chính trong đêm chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 14/1. Trước đó, Steve Harvey đã quen mặt với khán giả của cuộc thi khi đảm nhận vị trí MC Miss Universe suốt 5 năm, từng gây chấn động toàn thế giới với màn gọi nhầm người đăng quang.

MC gốc Việt Jeannie Mai sẽ dẫn MU, Olivia Culpo trở lại bất chấp chê bai, Catriona Gray cũng góp mặt - Hình 1

MC gốc Việt trở thành host của Miss Universe, Hoa hậu Ngọc Châu có lợi thế đủ đường vòng ứng xử? - 3

Phản ứng trước thông tin Mai trở thành host của đấu trường sắc đẹp đình đám nhất hành tinh, người hâm mộ Việt Nam hi vọng đây sẽ là tín hiệu tích cực cho Ngọc Châu. Bởi khi bước vào vòng thi ứng xử hay phỏng vấn kín cùng BGK, đại diện Việt Nam cũng không cần phải lo lắng phần phiên dịch Tiếng Việt. Được biết trước đó, Jeannie Mai từng nhiều lần đảm nhận vai trò MC hậu trường cho Miss Universe. 

        
Thời trang nổi bật mà không kém phần sang trọng tiếp tục giúp nàng hậu lọt top “Miss Fashion” do fan bình chọn. (Ảnh: Thai Sashes) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

             
Bà Anne vừa có những tiết lộ thú vị về mùa giải MU 2022 với truyền thông Thái Lan. (Ảnh: Chụp màn hình Woody Interview)

Không chỉ là người dẫn chương trình đình đám tại Mỹ, Jeannie Mai còn làm việc cho Heartbeat Việt Nam - tổ chức phi lợi nhuận chuyên giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh thiệt thòi và NighLight International chuyên giải cứu phụ nữ và trẻ em. Trên sóng truyền hình Mỹ, Jeannie cũng thường thể hiện tình yêu với Việt Nam khi diện áo dài truyền thống và kể các câu chuyện về người mẹ gốc Việt của mình.

Tags:
Vợ Việt chồng Đức bỏ phố về quê, sống ở nông trại gần 9.000 m2

Vợ Việt chồng Đức bỏ phố về quê, sống ở nông trại gần 9.000 m2

Sau khi có con đầu lòng, vợ chồng chị Min chuyển từ thành phố Frankfurt về vùng ngoại ô Đức sinh sống. Anh hàng ngày lái xe 100 km đi làm, còn chị ở nhà chăm con, làm vườn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất