Nữ khán giả có con nhỏ kể về chuyến bay gian nan từ Châu Âu về Việt Nam chỉ để nghe Hồ Ngọc Hà hát

Chia sẻ của khán giả này về đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà khiến không ít người bất ngờ!

10:44 09/06/2023

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bài viết mới chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi đã tổ chức 1 đêm nhạc đầy thành công ở Đà Nẵng vừa qua. Theo đó, "bà mẹ 3 con" cho biết: "Quay trở lại với nhiều dự án mới

Nhưng nhờ có được một đêm diễn thật sự thăng hoa và hài lòng, tự nhiên làm gì tiếp cũng thấy vui". Chưa kịp ngơi nghỉ sau Love Songs, Hồ Ngọc Hà đã tiếp tục bắt tay vào thực hiện các dự án mới khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

 Nữ khán giả có con nhỏ kể về chuyến bay gian nan từ Châu Âu về Việt Nam chỉ để nghe Hồ Ngọc Hà hát Ảnh 1

Dưới bình luận, đông đảo khán giả không khỏi trầm trồ trước năng suất làm việc vô cùng chăm chỉ của giọng ca Cả một trời thương nhớ. Đáng chú ý, một khán giả nữ đã bình luận vào bài viết của Hà Hồ chia sẻ về chặng hành trình gian nan của mình để có thể góp mặt trong show diễn vừa qua của nữ ca sĩ

Nữ khán giả có con nhỏ kể về chuyến bay gian nan từ Châu Âu về Việt Nam chỉ để nghe Hồ Ngọc Hà hát Ảnh 2

Cụ thể, bình luận này chia sẻ: "Chị quá đẹp quá giỏi. Sân khấu Love Songs tại Đà Nẵng quá lãng mạn, phù hợp với tất cả bài hát, gần gũi với khán giả. Chị lại quá đẹp trong chính sân khấu của mình. Quyết định làm show ở Đà Nẵng là quyết định khá mạo hiểm, nhưng thật sự yêu và mê nên khán đài đã kín.

Chặng đường đến với Love Songs của em: "Bay 18 tiếng từ Cộng hòa Séc (Châu Âu), về đến Việt Nam lại đi từ Hà Tĩnh vào Đà Nẵng mất 8 tiếng, rồi để con nhỏ ở resort, sau đó di chuyển từ resort lên Bà Nà Hills mất 40 phút, rồi từ trạm cáp treo đi lên sân khấu ánh trăng mất hơn 40 phút nữa. Hành trình khá vất vả và dài đối với 1 người mẹ có 2 đứa con nhỏ xíu như em. Nhưng Love Songs của chị hoàn toàn xứng đáng. Tài giỏi và đẹp hoàn mỹ".

Ngay khi đọc được bức tâm thư chia sẻ về chặng đường dài và gian nan của vị khán giả nước ngoài này để về Việt Nam tham dự show diễn của mình, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng để lại bình luận phản hồi người hâm mộ: "Cảm ơn em". Mặc dù xuất hiện hàng ngàn bình luận bên dưới mỗi bài đăng của mình, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn rất quan tâm và trực tiếp trả lời những chia sẻ từ fan.

Đồng thời, thông qua chia sẻ của bạn khán giả này, có thể phần nào hiểu được sức hút của Hồ Ngọc Hà lẫn thương hiệu Love Songs đã được nữ ca sĩ cùng ekip gầy dựng suốt 14 năm qua. Để mỗi khi thông báo trở lại, không chỉ thu hút được sự quan tâm từ khán giả trong nước mà ngay cả những người hâm mộ ở nhiều quốc gia khác cũng sẵn sàng bay về để ủng hộ cho Hồ Ngọc Hà.

 Nói về Love Songs, với lượng khán giả tham dự lên đến 2000 người, lấp đầy cả Quảng trường ánh trăng, Hồ Ngọc Hà đã có những phút giây vô cùng thăng hoa với những tình khúc lãng mạn nhất về tình yêu, chinh phục toàn bộ khán giả bằng giọng hát và tài năng của chính mình.

Show diễn của Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng bị chê 'ít người', người hâm mộ liền tung 'bằng chứng' đáp trả Ảnh 1

Tags:
Như Quỳnh từng nếm 'trái đắng' ly hôn khi chưa kịp mặc váy cưới, giờ hạnh phúc bên tình trẻ kém 12 tuổi

Như Quỳnh từng nếm "trái đắng" ly hôn khi chưa kịp mặc váy cưới, giờ hạnh phúc bên tình trẻ kém 12 tuổi

Sau ánh hào quang với những lời tán dương về giọng hát, cuộc đời và chuyện tình cảm của Như Quỳnh có nhiều khoảng lặng đầy tiếc nuối.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất