Nữ diễn viên chi 6 tỷ làm phi công, nay U35 được khen đẹp nhất tổ bay, tăng cân mà rạng rỡ tới lạ

Rẽ hướng từ diễn viên chuyển qua làm phi công lái máy bay, nhan sắc tuổi 33 xinh đẹp và thần thái quyết đoán trong trang phục ngành của "nữ phi công đẹp nhất Việt Nam" liên tục gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua.

20:33 19/12/2022

Nữ phi công Nguyễn Trần Diệu Thúy (sinh năm 1989) thời gian qua gây bão cộng đồng mạng với nhan sắc xinh đẹp và thần thái như Hoa hậu. Nhưng ít ai biết, Thúy vốn xuất thân từ diễn viên chuyên nghiệp, từng xuất hiện kín các bộ phim truyền hình như: Huyền thoại 1C, Những mảnh đời giông bão, Người giúp việc, Đồng tiền đen, Bên kia sông... Nhưng bất ngờ thay, khi sự nghiệp nghệ thuật đang rộng mở và có nhiều hứa hẹn, Diệu Thúy đột ngột từ bỏ showbiz, rẽ hướng sang làm ngành hàng không. Cô từng tiết lộ phải chi ra khoảng 6 tỷ đồng cho 2 năm học lái và giờ không có ý định quay lại làng giải trí.

hình ảnh

Dù đã tách biệt cuộc sống ra khỏi môi trường showbiz đầy thị phi nhưng Diệu Thúy vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp của mình. Đặc biệt là kể từ sau khi công khai chuyện tái hôn, nhan sắc cô dâu U35 lại càng rạng rỡ và trông vô cùng hạnh phúc. Nhiều người so sánh vẻ đẹp của cựu diễn viên sinh năm 1989 không khác gì "ngọc nữ" bước ra từ một bộ phim điện ảnh.

hình ảnh

Những hình ảnh đời thường cũng như lúc đi bay của mỹ nhân sinh năm 1989 đều giản dị, gần gũi, và luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhìn sắc vóc lung linh của Diệu Thúy trên đây, hẳn là mọi người sẽ không tin cô từng có khoảng thời gian tăng cân quá đà, và phải vội lên kế hoạch giảm cân cấp tốc do mặt tròn và bụng có ngấn mỡ. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Thời gian một năm vừa rồi tôi tự chiều chuộng bản thân sau một thời gian dài học tập mệt mỏi, tinh thần tốt, ăn uống tốt và không còn khắt khe tập luyện thì sẽ mập lên thôi. Và tăng hẳn 10kg so với hồi còn hoạt động trong showbiz. Trước tôi 48kg và năm ngoái là cán mốc 58,6kg nhưng hiện tại đã giảm được 6kg. Tôi giảm cân thì dáng đẹp nhưng mặt gầy nên chính vì thế mọi người thích tôi tăng cân, trông mặt phúc hậu hơn”.

hình ảnh

Giờ thì người đẹp đã thanh thoát trở lại. Bụng, eo cũng như gương mặt bầu bĩnh thời điểm mới tăng cân nay đã "mất hút" nhờ chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn.

hình ảnh

Ngoài ra, theo mỹ nhân này, bí quyết để tăng cân hay giảm cân vẫn đẹp đó chính là luôn tự tin và yêu quý bản thân mình: "Bạn tự tin thì bạn sẽ luôn đẹp, hãy yêu quý bản thân chứ đừng chạy theo lời khen chê hay ý kiến của người khác. Vì chỉ chúng ta mới hiểu rõ bản thân nhất".

hình ảnh

Hình ảnh một nữ phi công giản dị, thường xuyên trang điểm rất nhẹ nhàng với lớp cushion mỏng nhẹ, kẹp hàng mi cong và chuốt nhẹ mascara, phớt ít má hồng và son môi để thêm phần tươi tắn nhưng luôn khiến người nhìn phải thốt lên những lời khen ngợi "có cánh".

hình ảnh

Dù đã ngoài 30 tuổi thế nhưng Diệu Thúy vẫn gây mê bởi thân hình săn chắc, gọn gàng. Được biết thêm, dù đặc thù công việc rất bận rộn, song nữ phi công không bao giờ bỏ bê bản thân. Người đẹp thường hay giữ dáng bằng cách ăn uống lành mạnh, hạn chế tinh bột, đường và dầu mỡ, ăn nhiều trái cây, rau củ, các loại thịt cá không mỡ. Đặc biệt nữ phi công cho biết cô chăm chỉ uống nhiều nước để có làn da đẹp.

Tags:
Ca sĩ Minh Tuyết: Cuộc sống hạnh phúc như 'vợ chồng son' bên đại gia, gây 'sốt' vì phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo...'

Ca sĩ Minh Tuyết: Cuộc sống hạnh phúc như "vợ chồng son" bên đại gia, gây "sốt" vì phát ngôn "thà lấy chồng nghèo..."

Hiếm hoi chia sẻ cuộc sống riêng tư, ca sĩ Minh Tuyết gây chú ý khi đưa ra quan điểm về chuyện chọn chồng cũng như cuộc sống hiện tại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất