NS Hồng Vân gả con gái cho bạn thân cấp 3

Mối quan hệ giữa Hồng Vân và người bạn này là chất xúc tác để con gái có được tổ ấm hạnh phúc.

11:17 10/04/2023

Hồng Vân hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng và 3 con đủ nếp lẫn tẻ, trong đó con gái Xí Ngầu của cô cũng đã kết hôn, có tổ ấm gia đình trọn vẹn.

Được biết gia đình vợ chồng con gái lớn nhà Hồng Vân đang sinh sống tại Mỹ. Con rể của nữ diễn viên cũng có sự nghiệp riêng ổn định. Điều đặc biệt, gia đình thông gia có mối thâm tình lâu năm với vợ chồng nữ chính Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Hồng Vân với mẹ của con rể vốn là bạn học từ thời cấp 3. Cả hai trở nên thân thiết và thành bạn chí cốt, gắn bó với nhau trong cuộc sống. Nói về bà sui, MC Bạn Muốn Hẹn Hò từng hài hước kể: “Lúc nó đẻ thằng con trai thì tui là má đỡ đầu, lúc tui đẻ đứa con gái thì nó là má đỡ đầu. Thời gian thấm thoát hai đứa tui từ là bạn chuyển sang làm sui gia, chơi với nhau nay cũng 40 năm rồi".

Cũng vì ,mối tâm giao của người lớn mà Xí Ngầu và chồng cũng được quen biết nhau ngay từ khi còn ấu thơ. Hồng Vân từng khẳng định cặp đôi “vướng nợ nần với nhau từ nhỏ”. Sau này, khi sang Mỹ du học, Xí Ngầu được bạn thân của mẹ chăm lo, săn sóc hết mình như con cái trong nhà. Cũng chính giai đoạn này mà tình cảm giữa hai con mới triển nở và đơm hoa, kết trái. NS Hồng Vân cũng an tâm khi con được gả vào nhà người bạn thân thiết.

Nói về việc con gái kết đôi với quý tử nhà bạn thân, Hồng Vân từng tâm sự: “Tôi nghĩ mối lương duyên của hai đứa trẻ này có thể làm phim được luôn. Vì mẹ của chú rể là bạn thân của tôi từ hồi còn học cấp ba ở trường Lê Quý Đôn. Khi bạn ấy lấy chồng thì tôi cũng được chứng kiến, cũng thân với cả chồng bạn. Vợ chồng tôi và vợ chồng bạn là bốn người chơi với nhau rất thân. Không ngờ sau này lại ngồi sui với nhau nên giờ cứ nói tiếng “ông sui, bà sui” là chúng tôi lại ôm bụng cười ngặt nghẽo”.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật sui gia, Hồng Vân cũng không quên gửi lời chúc mừng và nhắc lại về tình bạn nửa thế kỷ. “Chúc mừng sinh nhật bạn thân nửa thế kỷ của tui, bà sui nửa thập kỷ của tôi, chúc bạn vui, hạnh phúc, bình an và trẻ đẹp hoài.... yêu bà nội của Simba lắm”, cô chia sẻ trên trang cá nhân.

May mắn có ông xã yêu thương và tâm lý nên gia đình Hồng Vân không có khái niệm con chung - con riêng. Dù trải qua 2 lần đò nhưng nữ nghệ sĩ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng là tài tử một thời. Chấp nhận gác lại sự nghiệp để làm bờ vai vững chắc cho vợ, Lê Tuấn Anh chính là mẫu đàn ông của gia đình mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mong muốn.

Trong cuộc sống, việc tìm được nửa kia chiều chuộng là một điều may mắn. Chính vì thế mà mỗi người đều có trách nhiệm giữ gìn và cố gắng không ngừng để xây dựng mối quan hệ.

Tags:
Kim Lý đã thay đổi Hồ Ngọc Hà như thế nào?

Kim Lý đã thay đổi Hồ Ngọc Hà như thế nào?

Chính tình yêu và sự hi sinh của Kim Lý đã khiến Hồ Ngọc Hà trở thành một người phụ nữ tuyệt vời như hiện tại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất