'Người đẹp Tây Đô' tuổi U55 giải nghệ vì sợ thị phi, trẻ đẹp phơi phới vẫn bị chê xấu, dấu vết tuổi tác lộ rõ

Thời trẻ huy hoàng với những danh hiệu “ngọc nữ điện ảnh Việt”, “nữ hoàng ảnh lịch”, Việt Trinh được coi là biểu tượng nhan sắc những năm 90. Ở tuổi 51, Việt Trinh nhận phải không ít lời bình phẩm tiêu cực từ nhiều người vì diện mạo đôi ba phần in hằn vết thời gian, dẫu vậy ở tuổi này duy trì được da dáng như bà mẹ 1 con vẫn vô cùng đáng để quý trọng.

10:01 14/06/2023

hình ảnh

hình ảnh

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Việt Trinh dù chẳng còn hoạt động giải trí sôi nổi nhưng vẫn là gương mặt giữ sức hút đáng kể đối với công chúng. Một phần là bởi quá khứ vàng son được ca tụng là giai nhân màn ảnh bạc quá đỗi ấn tượng. 

hình ảnh

hình ảnh

Nữ diễn viên sinh năm 1972 được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch" của thập niên 90. 

hình ảnh

hình ảnh

Bước chân vào làng giải trí ở tuổi 18, cô nhanh chóng nổi tiếng và được xưng tụng là một trong những mỹ nhân hàng đầu Sài Gòn.

hình ảnh

Đôi mắt to tròn cùng phong cách thời trang ấn tượng, Việt Trinh trở thành biểu tượng nhan sắc vào những năm 90. Các bức ảnh của "người đẹp Tây Đô" đều khiến dân tình trầm trồ trước gương mặt sắc sảo và diễm lệ.

Trong mắt người hâm mộ, nhan sắc của Việt Trinh những năm 90s là nhan sắc vô cùng ấn tượng, đặc biệt và không hòa lẫn với bất cứ ai. Một số lời bình của cư dân mạng về nhan sắc của Việt Trinh gây chú ý như:

“Hồi bé em nhớ cứ ảnh nào có hình chị ở lịch hay bất cứ đâu là em dán lên tường ngay giường ngủ của em, dán đầy nhà. Thần tượng của em”.

“Ảnh này thời đó hot lắm nè. Hồi xưa em hay mua ảnh của chị về ngắm hoài, em rất mến mộ chị”.

“Đúng là ‘người đẹp Tây Đô’, nét đẹp không trộn lẫn vào ai, đến giờ cũng khó tìm được 1 nghệ sĩ khác có vẻ đẹp này”,…

Trải qua gần 3 thập kỷ, Việt Trinh giờ đã bước sang tuổi 51 và làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai. Cô cũng gần như rút khỏi làng giải trí, sống trong biệt thự 2,500m2 tại Bình Dương. Ở tuổi U55, Việt Trinh vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, dù vậy, "người đẹp Tây Đô" vẫn nhận phải nhiều bình luận khiếm nhã về ngoại hình của mình.

Nữ diễn viên 7X từng lên sóng livestream và bộc bạch về lý do giải nghệ của mình rằng"  Nếu tôi càng tham gia nghệ thuật thì sẽ có nhiều chuyện để tôi bị thị phi cho nên tôi ngưng là vì vậy. Tôi thấy mệt mỏi, không chịu nổi thị phi. Với lại tôi thấy mình cũng lớn tuổi rồi".

hình ảnh

Nữ nghệ sĩ nói thêm dù đã tuyên bố giải nghệ song cô vẫn phải đối mặt với những bài viết ác ý, khiến bản thân bị ảnh hưởng. " Tôi rất yêu nghề nhưng không thể chịu nổi chuyện thị phi", cô nhấn mạnh. Việt Trinh thừa nhận bản thân "không khổ về vật chất nhưng lại rất khổ tâm". Ở thời điểm này, nữ diễn viên thấy sợ sự nổi tiếng vì "cái gì cũng có thể vạ vô mình được hết".

hình ảnh

Thực tế, dấu vết thời gian dù đã ít nhiều in hằn trên gương mặt "người đẹp Tây Đô" nhưng vẫn không sao làm lu mờ đường nét gương mặt xinh đẹp của cô. Hơn thế, mỹ nhân 7X cũng không ngần ngại đăng cận cảnh khuôn mặt nhiều dấu hiệu lão hoá trên trang cá nhân, bởi với Việt Trinh, "tre già măng mọc" là chuyện tự nhiên. "Ai cũng có thời, không ai nổi tiếng mãi mãi. Nghề bán hàng online không xấu, nếu tôi mua bán đàng hoàng, tử tế".

hình ảnh

hình ảnh

Có thể nói, Việt Trinh dù đã bước vào tuổi ngoại ngũ tuần vẫn xuất sắc duy trì nét trẻ đẹp, ngọt ngào và giữ vững thân hình săn chắc, nuột nà không tì vết dù là ngoài đời hay trên truyền hình.

hình ảnh

Sau bao thăng trầm trong sự nghiệp và đời tư, "Người đẹp Tây Đô" vẫn toả sáng với dung nhan nền nã, kiều diễm và ngọt ngào qua bức ảnh chụp cận mặt thế này.

hình ảnh

Khi so sánh hình ảnh 10 năm trước và hiện tại, nhan sắc cùng các đường nét trên gương mặt của Việt Trinh cũng chẳng hề đổi khác là bao. Có chăng, thời gian trôi qua chỉ làm cho vẻ đẹp ấy ngày một thăng hoa và mặn mà hơn mà thôi.

hình ảnh

Tuy nhiên, cách đây một vài năm, cô bất ngờ tái xuất sóng truyền hình. Hình ảnh của giai nhân một thời dù có đôi chút dấu hiệu lão hóa ở phần tay, cổ.

hình ảnh

Nhưng mặc ai thường giấu nhẹm hình ảnh chưa đẹp của bản thân, Việt Trinh lại không ngại khoe gương mặt với nếp chân chim dày đặc quanh đôi mắt. Bù lại, thần thái và nụ cười của cô vẫn lung linh như ngày nào.

Có thể nói ở tuổi ngũ tuần, nhiều ngôi sao phải chật vật kinh qua nhiều biện pháp làm đẹp để níu kéo thanh xuân. Nhiều người chẳng ngại phương pháp tiêm chích như tiêm filler làm đầy rãnh nhăn, tiêm botox làm gọn hàm, cho cặp má baby,... hay thậm chí can thiệp 1 số bộ phận để thêm trẻ đẹp hơn thì Việt Trinh dường như vẫn "bình chân như vại".

hình ảnh

Và việc đôi mắt xuất hiện những vết chân chim và làn da không còn căng bóng như thời đôi mươi cũng là điều dễ hiểu. Nữ diễn viên 7X trước đây còn chia sẻ tâm trạng khi được khuyên không nên cười quá to vì dễ thấy nếp nhăn rằng: "Chị đâu sợ nếp nhăn. 50 tuổi không có nếp nhăn mới ngược lại tạo hóa đó! Mỗi nếp nhăn là mỗi dấu ấn của thời gian. Tôi yêu những nếp nhăn của mình vì mỗi lần nhìn là tôi thấy mình đã vượt qua nhiều khó khăn đau khổ của cuộc đời để có 1 nụ cười tươi ngày hôm nay. Cớ sao mà sợ nếp nhăn mà không cười? Trong khi nụ cười là thuốc bổ."

hình ảnh

hình ảnh

Không đụng chạm "dao kéo" để níu kéo tuổi tác, Việt Trinh hiện tại tuy không còn trẻ như xưa, song nhan sắc này so với độ tuổi ngoài 50 vẫn khiến nhiều chị em ước ao có được.

hình ảnh

Việt Trinh được biết là rất khá chịu khó chăm chút cho ngoại hình. Nhiều năm nay, cô theo đuổi chế độ ăn chay trường, đây cũng được xem là một trong những bí quyết giúp Việt Trinh mãi duy trì vẻ ngoài trẻ đẹp dù đã cận kề tuổi 55. 

hình ảnh

Cô cũng yêu thích yoga và thiền, vừa giúp "nữ hoàng ảnh lịch" sở hữu vóc dáng mảnh mai, vừa có làn da đẹp và vẻ ngoài luôn tràn đầy sức sống. 

hình ảnh

Cuối cùng, để giảm thiểu các tác hại của thời gian in hằn lên nhan sắc cũng như chăm sóc chuyên sâu hơn cho làn da, Việt Trinh cũng thường đến spa, thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, người đẹp 7X luôn nói không với các phương pháp làm đẹp xâm lấn mà theo đuổi những liệu trình dưỡng nhan tự nhiên, an toàn.

hình ảnh

Mặc dù đã trải qua hàng thập kỷ nhưng nhan sắc của “nữ hoàng ảnh lịch” một thời Việt Trinh vẫn khiến bao người phải xuýt xoa khen ngợi. Tin chắc rằng, vẻ đẹp ấy cũng sẽ là nguồn động lực trên hành trình làm đẹp cho nhiều cô gái. Hơn nữa, qua bài viết trên có thể thấy để giữ gìn tuổi thanh xuân như “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh tuy đơn giản nhưng phải kiên trì mỗi ngày. Bằng lối sống tích cực, khoa học, người đẹp dù đã ngoài 50 nhưng vẫn đẹp như tuổi đôi mươi. Hy vọng rằng phái đẹp chúng ta có thể áp dụng hiệu quả  các phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn của người đẹp Việt Trinh.

Tags:
Võ Hạ Trâm để bà vú 'lên đồ' cho con gái lai Ấn, 23 tháng 'nghệ' như 5 tuổi, không một chút giống mẹ

Võ Hạ Trâm để bà vú "lên đồ" cho con gái lai Ấn, 23 tháng "nghệ" như 5 tuổi, không một chút giống mẹ

Con gái Võ Hạ Trâm đang là "danh hài" nhí nhận được sự yên mến bậc nhất MXH. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lai Ấn dễ thương mà em bé còn có phong cách rất đáng yêu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất