Người đàn ông đi khắp thế giới, vừa tới UK đã bị ăn cắp xe đạp

Oren Lotan là một người đam mê xe đạp. Anh đã đạp hàng ngàn dặm trên khắp thế giới. Nhưng chỉ vài ngày sau khi đặt chân đến Anh quốc, chiếc xe của anh đã bị lấy trộm.

15:42 17/11/2022

 

Oren Lotan hiện tại đang rất thất vọng. Ảnh: Trinity

Oren Lotan đến Cambridge vào tháng 10/2022 sau một hành trình kéo dài 6 tháng bắt đầu từ Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Anh đang chuẩn bị cho điểm đến tiếp theo thì chiếc xe đạp yêu quý bị đánh cắp vào ngày 7/11.

Vậy là kế hoạch của vị kỹ sư 37 tuổi người Israel phải hoãn lại cho đến khi anh tìm thấy xe đạp, hoặc tìm được phương tiện thay thế. Oren nói: "Lúc chuyện xảy ra, tôi thậm chí không đứng nổi. Tôi gần như phát điên. Chiếc xe đạp đó đã đồng hành cùng tôi suốt hàng ngàn dặm, trải qua bao chuyện vui buồn, băng qua bao nhiêu quốc gia".

Chiếc xe đạp huyền thoại của Oren đã rong ruổi cùng anh đi qua Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgari, Macedonia, bán đảo Balkan, Italy, Thụy Sỹ, Luxembourg, Pháp và Hà Lan trước khi đến UK.

Chuyến hành trình tuyệt vời của Oren đang bị gián đoạn vì bị mất xe đạp. Ảnh: SWNS

Oren và xe đạp đôi khi phải di chuyển bằng phà. Ảnh: SWNS

an cap xe dien 1

Chiếc xe đã đi qua những địa hình hiểm trở nhưng không nơi nào nguy hiểm bằng Cambridge. Ảnh: SWNS

Chuyến hành trình ấn tượng của Oren bắt đầu từ Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: SWNS

Chiếc xe của Oren ở Hà Lan. Ảnh: SWNS

Xe đạp của Oren có giá £2,500. Anh đã khóa xe bên dưới phòng ngủ của mình, nhưng nó đã bị đánh cắp khi anh ngủ. Anh nói: "Cambridge là một trong những nơi thân thiện nhất với người đi xe đạp. Ổ khóa này đã bảo vệ chiếc xe đạp của tôi trong 6 tháng qua. Không ngờ vậy mà bọn chúng cũng trộm được".

Dù đã được một nhóm trên Facebook chuyên giúp tìm xe đạp bị đánh cắp, nhưng Oren không hy vọng gì tìm thấy nó. "Tôi rất đau lòng vì chiếc xe đạp rất tốt. Tôi phải mất 5 tháng để nâng cấp nó cho một hành trình dài gian khổ, và giờ tôi phải tìm cái mới để làm lại từ đầu".

 

Tags:
1 triệu USD đã không còn đủ để về hưu từ… 4 năm trước, người nghỉ hưu có thể rơi vào cảnh ‘nghèo đói triệu đô’ ở Mỹ

1 triệu USD đã không còn đủ để về hưu từ… 4 năm trước, người nghỉ hưu có thể rơi vào cảnh ‘nghèo đói triệu đô’ ở Mỹ

Một người 32 tuổi thuộc thế hệ millennials ở Mỹ muốn nghỉ hưu năm 67 tuổi với 1 triệu USD sẽ phải sống dưới mức nghèo khó!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất