'Nàng thơ của Sơn Tùng' có 1 bí kíp khiến chàng trai nào cũng mê, gi.ấu bao năm giờ mới để l.ộ

Hải Tú sau thời gian dài im ắng khỏi các dự án nghệ thuật lại có cuộc sống khá yên bình. Cô còn dành thời gian cho sở thích nấu nướng.

14:43 30/03/2023

Hải Tú từng được kỳ vọng sẽ trở thành một diễn viên tiềm năng của làng giải trí Việt sau khi đầu quân về công ty của Sơn Tùng. Tuy nhiên sau gần 3 năm, cô chỉ góp mặt trong duy nhất 1 dự án MV của “chủ tịch” mà chưa có thêm bất kỳ sản phẩm nào.

Hải Tú hiện là diễn viên độc quyền của M-TP Talent.

Bủa vây quanh Hải Tú đến nay chủ yếu là tin đồn tình cảm với Sơn Tùng M-TP. “Nàng thơ” sinh năm 1997 từng hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội 1 thời gian dài khiến nhiều người đặt nghi vấn cô bí mật sinh con đầu lòng cho giọng ca gốc Thái Bình. Cả hai bên đều giữ im lặng trước tin đồn này mặc cho ồn ào dư luận.

Hải Tú vướng ồn ào tình cảm với chủ tịch M-TP Talent.

Cô còn bị nghi đã bí mật sinh con.

Hạn chế hoạt động nghệ thuật, đời sống của Hải Tú dạo gần đây khá yên bình. Cô tránh xa thị phi và chỉ đăng tải những hình ảnh thể hiện sự vui vẻ, cập nhật những khoảnh khắc đáng nhớ thường ngày. Đặc biệt, nữ diễn viên còn trổ tài nấu nướng và hay khoe thành quả lên trang cá nhân. 

Hải Tú ngày càng đảm đang, tự tay làm nhiều món ăn.

Mới đây nhất, nữ chính MV Chúng Ta Của Hiện Tại còn đảm đang vào bếp chế biến những món ăn quen thuộc như sườn non xào sả ớt, canh cua rau đay, trứng chiên ruốc. Đây vốn là những món thường xuất hiện trên mâm cơm của các gia đình Việt, đặc biệt là ở miền Bắc. Điều này khiến khán giả cho rằng cô đã “nhập gia tùy tục”, biết học hỏi nấu nướng các hương vị quê hương cho “chủ tịch”.

Cô còn nấu được cả một mâm cơm Việt hấp dẫn.

Trước đây, Hải Tú cũng từng tự tay chuẩn bị bàn ăn thịnh soạn từ món Âu sang món Á khiến dân tình xuýt xoa và khen ngợi tài nữ công gia chánh của cô. “Nàng thơ” của Sơn Tùng có thể làm bữa sáng kiểu châu Âu với bánh mì, thịt nguội, trứng ốp, salad lại còn trang trí đẹp mắt.

Nữ diễn viên còn trổ tài làm món Tây.

Cô dành thời gian cho việc nấu nướng.

Dù chưa rõ điều gì khiến một tiềm năng diễn xuất như Hải Tú lại lui về ở ẩn, học việc bếp núc nhưng phải công nhận cô ngày càng ra dáng của một người vợ đảm đang, sẵn sàng bước vào một cuộc hôn nhân. Ngoài sự thay đổi này, nữ diễn viên cũng chọn cho mình hình tượng có phần kín đáo, thanh lịch khi xuất hiện trên MXH. 

"Nàng thơ" của giọng ca Lạc Trôi liên lục diện đồ rộng trong thời gian gần đây. 

Trang phục cô chọn cũng là các item bình dân, không phải hàng hiệu đắt đỏ như nhiều nghệ sĩ khác.

Dù chăm diện trang phục giản dị, không cắt xẻ và có đôi lần lộ vóc dáng lẫn gương mặt đẩy đà nhưng Hải Tú vẫn nhận nhận lời khen ngợi nhờ thần sắc tươi tắn. Trong những tấm ảnh đăng tải, nữ diễn viên luôn giữ điệu cười tạo nên thương hiệu.

Cô từng bị soi là gương mặt tròn đầy, có nhiều dấu hiệu như vừa sinh em bé xong. 

Dù vậy, người đẹp sinh năm 1997 vẫn giữ được thần sắc rạng rỡ.

Nụ cười "thương hiệu" của Hải Tú.

Dù không hoạt động nghệ thuật nổi bật, Hải Tú khiến công chúng chú ý trên mạng xã hội. Những động thái từ cô nàng luôn thu hút sự quan tâm từ khán giả. Bạn nghĩ sao về nữ diễn viên, hãy để lại cảm nghĩ dưới phần bình luận nhé.

Tags:
Lệ Quyên tổ chức sinh nhật gộp cho cả con trai và tình trẻ

Lệ Quyên tổ chức sinh nhật gộp cho cả con trai và tình trẻ

Sở hữu "thủ phủ" hàng hiệu chẳng kém mẹ là "Nữ hoàng phòng trà", Kỳ Anh đời thường ăn mặc khiêm tốn nhưng ở đẳng cấp cậu ấm, cô chiêu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất