Mộng Vân - mỹ nhân Việt có ''bàn tay đẹp nhất'' thập niên 90 giờ ra sao?

Mộng Vân - mỹ nhân đình đám một thời - tận hưởng cuộc sống bình lặng sau nhiều năm vắng bóng khỏi giới giải trí.

14:35 20/06/2023

Diễn viên Mộng Vân sinh năm 1969 tại Huế. Năm 20 tuổi, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu  Báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ngày nay) và lọt vào chung kết. Cuối những năm 1980, đầu những năm 1990, Mộng Vân là một trong những ngôi sao màn ảnh được khán giả yêu mến. Tên tuổi của cô gắn liền với những bộ phim nổi tiếng như "Tình khúc 68", "Kiều Nguyệt Nga",  "Bông hồng đẫm lệ", "Thăng Long đệ nhất kiếm", "Nước mắt học trò", "Lửa cháy thành Đại La", "Tây Sơn hiệp khách"…

Lần lượt kết hôn, sinh ba con và dành thời gian cho công việc nội trợ, Mộng Vân ở tuổi trung niên vẫn được khen ngợi bởi vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ dù thời thế có đổi thay. Mỹ nhân ảnh lịch một thời cũng sở hữu làn da trẻ trung hơn tuổi rất nhiều.

Nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn và Mộng Vân có tình bạn thân thiết nhiều năm. Nhiếp ảnh gia chia sẻ, Mộng Vân là người phụ nữ thông minh, có tố chất và chủ động trong mọi việc. Dù cuộc sống có thăng trầm nhưng cô không bao giờ cho phép mình tuyệt vọng hay chìm đắm trong đau đớn.

Đoàn Minh Tuấn tiết lộ ngoài nhan sắc nổi bật, nữ minh tinh còn là người có bàn tay đẹp nhất trong số các mỹ nhân làng giải trí 30 năm trước. ''Không ít người nghĩ Mộng Vân khó gần nhưng ngược lại cô ấy rất thân thiện. Ngoài đời, Mộng Vân sống sâu sắc, luôn quan tâm, chăm sóc mọi người'', nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn cho biết.

Sau ly hôn, nữ diễn viên một mình nuôi 3 con khôn lớn. Mộng Vân cũng là một tấm gương lớn về người phụ nữ chu toàn, kỹ lưỡng. Cô giỏi nấu ăn, chăm sóc và dạy dỗ con cái. Các con của Mộng Vân đều thành đạt và làm việc ở nước ngoài. Hiện tại, cô đang có cuộc sống độc thân bình lặng tại TP.HCM.

Vào mùa hè năm 2022, Mộng Vân rất vui khi có cơ hội đoàn tụ với tất cả những người con đã xa cách trong nhiều năm.  ''Dù phải vất vả nuôi nấng chúng tôi, mẹ luôn mạnh mẽ và cố gắng chu toàn mọi việc đồng thời giữ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Mẹ là hình mẫu và nguồn cảm hứng để tôi phấn đấu hoàn thiện bản thân ngày một tốt hơn. Tôi yêu mẹ rất nhiều'', Viona Huynh Vu - con gái Mộng Vân chia sẻ.

Tags:
2 cô gái Hàn Quốc nổi tiếng ở Việt Nam: Người hạnh phúc bên đạo diễn trăm tỷ, người còn lại hát mãi không nổi

2 cô gái Hàn Quốc nổi tiếng ở Việt Nam: Người hạnh phúc bên đạo diễn trăm tỷ, người còn lại hát mãi không nổi

Cùng là người Hàn Quốc, sang Việt Nam hoạt động showbiz nhưng sự nghiệp của Hari Won và Han Sara lại có nhiều điểm khác biệt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất