Mới hạ sinh quý tử thứ 2 cho gia tộc nghìn tỷ, Phanh Lee lại thông báo lên chức

Khoảnh khắc con gái Sochu trong ngày đầu tới trường học được Phanh Lee ghi lại. Nữ diễn viên "vũ trụ VTV" không giấu được cảm xúc dâng trào khi trở thành phụ huynh học sinh.

23:59 06/04/2023

Trở thành con dâu nhà hào môn, Phanh Lee tạm dừng hoạt động nghệ thuật để vun vén, chăm sóc tổ ấm nhỏ. Đầu tháng 11, mỹ nhân sinh năm 1990 thông báo sinh con thứ 2 - bé Sake "mẹ tròn con vuông" khiến ai cũng vui mừng.

Giờ đây, gia đình Phanh Lee hạnh phúc trọn vẹn, "đủ nếp đủ tẻ". Trên trang cá nhân, sao Ghét Thì Yêu Thôi thường xuyên cập nhật những hình ảnh thường ngày và nhận được tương tác khủng của người dùng mạng.

Mới đây, Phanh Lee đăng tải video con gái Sochu đi học trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của khán giả. Người đẹp viết: "Sochu ngày đầu tới trường". Có thể thấy, nữ diễn viên sinh năm 1990 cảm thấy hạnh phúc khi "gái rượu" mình nuôi lớn từng ngày giờ bước sang ngưỡng tuổi đến trường.

Sochu tỏ ra dạn dĩ, nhanh nhẹn dù là ngày đầu tiên đến trường học. Cô bé nhanh chóng hòa nhập khi thoải mái chơi đùa cùng cô giáo. Biểu cảm của hai cô trò Sochu được nhiều khán giả nhận xét đáng yêu. Những bước đi chập chững của cô bé khiến người dùng mạng "đốn tim".

Phanh Lee dường như không giấu được sự hạnh phúc, vui mừng khi con gái lại làm quen với môi trường học tập nhanh đến vậy. Người đẹp cũng đăng tải ảnh cầm trên tay tách cafe, lấp ló chiếc túi hiệu lên tới hàng trăm triệu đồng đến từ nhà mốt xa xỉ. Cô đính kèm dòng chú thích trong ảnh: "Chúng tôi đã thành phụ huynh học sinh" để đánh dấu một trong những thời khắc quan trọng của con gái.

Nữ diễn viên 9x chưa bao giờ tiết lộ dung nhan ái nữ đầu lòng Sochu trên trang cá nhân. Phanh Lee thường đăng tải những bức ảnh về con gái ở góc chụp từ xa, phía sau lưng và hiếm khi chụp góc chính diện. Vậy nên, đông đảo khán giả hy vọng trong tương lai được chiêm ngưỡng ngoại hình của ái nữ đầu lòng sao Ghét Thì Yêu Thôi.

Cách đây không lâu, Phanh Lee đăng tải loạt ảnh "tình bể bình" với con gái. Hai mẹ con người đẹp ăn vận quần áo màu hồng ton-sur-ton. Đặc biệt, sắc vóc thu hút của Phanh Lee nhận được không ít lời khen ngợi từ khán giả dù mới sinh con. Mẹ con nữ diễn viên thoải mái "pose dáng" giữa khung cảnh Giáng sinh khiến khán giả mê đắm.

Chia sẻ về Sochu, Phanh Lee cho biết vợ chồng cô bất ngờ bởi cô bé biết nhiều thứ và có tính cách lém lỉnh. Suốt một tháng đi du lịch trời Tây cùng bố mẹ, ái nữ đầu lòng của nữ diễn viên luôn ngoan ngoãn, trộm vía dễ ăn và dễ ngủ. Tháng 7/2022, vợ chồng Phanh Lee làm tiệc thôi nôi mừng "gái rượu" Sochu tròn 1 tuổi.

Tags:
Lý do khiến vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật phải hoãn sinh con thứ 2

Lý do khiến vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật phải hoãn sinh con thứ 2

Dù đã lên kế hoạch sinh thêm 2 con gái bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo nhưng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật vẫn tạm hoãn với lý do gây chú ý.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất