Mới đầu năm, Lâm Khánh Chi rầu rĩ than mất 13 tỷ: 'Buồn chán với sóng gió cuộc đời'

Chỉ mới bước sang năm mới, Lâm Khánh Chi đã không tránh khỏi buồn bã khi than thở 13 tỷ đồng "nhẹ nhàng bay đi như 1 cơn gió". Không biết chuyện gì đã xảy ra với nữ ca sĩ.

10:33 03/01/2023

Sau khi chia tay chồng trẻ vào đầu năm 2021, cuộc sống của Lâm Khánh Chi ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, người đẹp chuyển giới bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đề cập đến chuyện tiền nong khiến dân tình không khỏi chú ý. 

Theo đó, Lâm Khánh Chi cho biết 13 tỷ đã ra đi" như một cơn gió. Mặc dù không nói rõ số tiền này đã “rời khỏi tay" như thế nào, song tâm trạng của nữ ca sĩ lại khá rầu rĩ, chỉ biết tự nhủ bản thân năm nay phải cố gắng làm ăn để lấy lại những gì đã mất. 

hình ảnh

Bà mẹ 1 con buồn bã chia sẻ: "Chào tạm biệt 13 tỷ, nhẹ nhàng bay ra như một cơn gió. Năm sau cày lại, lấy lại những gì đã mất. Một năm buồn chán với sóng gió cuộc đời. Sau cơn mưa trời lại sáng".

Phía dưới bình luận, rất nhiều người đã để lại lời nhắn động viên, an ủi Lâm Khánh Chi khi mất đi số tiền khá lớn. Không ít khán giả nhắn nhủ giọng ca Sầu thiên thu cố gắng để kiếm được nhiều hơn thế. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng chia sẻ của Lâm Khánh Chi không phải ám chỉ chuyện bị mất cắp, có thể chỉ là tổng chi tiêu của nữ ca sĩ trong năm qua, hay số tiền mà cô đã bỏ ra cho một dự án nào đó sẽ thực hiện trong thời gian tới. 

hình ảnh

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi từng hé lộ tổng số tiền đầu tư cho nhan sắc trong năm 2022 lên tới 1 tỷ đồng. "Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc trong năm có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được" - giọng ca chuyển giới chia sẻ. 

Gần đây nhất, vào tháng 10/2022, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa giọng nói với chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng). Hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1977 đang tập luyện nói để có thể trở lại sau ca phẫu thuật.

hình ảnh

Kể từ khi chuyển giới vào năm 2012, Lâm Khánh Chi luôn mong muốn có thể trở thành người phụ nữ hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, phải đến 10 năm sau, cô mới đủ can đảm để thực hiện ca phẫu thuật chỉnh giọng nói này. Người đẹp 46 tuổi bày tỏ: "Trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi nhận ra mình phải mạnh mẽ hơn. Phải làm những điều mình thích và cảm thấy thoải mái. Phẫu thuật dây thanh quản đối với tôi cũng là một trong những điều tôi đã mong muốn làm hơn 10 năm nay, nhưng bây giờ tôi mới có dũng khí để làm".

Lâm Khánh Chi cho biết trước khi chỉnh giọng, bác sĩ đã tư vấn rất kỹ cho cô về nguy cơ mất giọng, không thể theo đuổi ca hát hậu phẫu thuật. Mỹ nhân chuyển giới chia sẻ: "Trước khi làm bác sĩ tư vấn rất kĩ khi làm giọng xong có thể hát hay cũng có thể không hát hay đồng ý thì làm và dưỡng giọng từ 1 tháng tới 3 tháng giọng mới ổn định được hy vọng mọi chuyện suôn sẻ thì Khánh Chi tiếp tục sự nghiệp ca hát không thì dừng lại tại đây quý vị khán giả yêu thương Khánh Chi cũng đừng buồn nếu Khánh Chi không hát được như trước nhé. Cám ơn rất nhiều. Cuối cùng thì Khánh Chi cũng sẽ có được một phiên bản hoàn hảo mà mọi người mong muốn. Mãi yêu cả nhà".

Việc thay đổi này chưa biết kết quả ra sao, cũng không chắc Lâm Khánh Chi có thể tiếp tục hát được hay không nhưng chính mỹ nhân chuyển giới đã dự tính và chuẩn bị tâm lý trước khi sang Thái Lan. Điều bà mẹ 1 con muốn hiện tại là thành người phụ nữ trọn vẹn và có gia đình hạnh phúc.

Tags:
Hoa hậu Việt Nam đầu tiên lấy chồng ngoại quốc, giờ 53 tuổi rời xa showbiz vẫn trẻ như chị gái của con

Hoa hậu Việt Nam đầu tiên lấy chồng ngoại quốc, giờ 53 tuổi rời xa showbiz vẫn trẻ như chị gái của con

Đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 1990 và được ghi danh kỷ lục với thành tích thông thạo 5 ngôn ngữ, Diệu Hoa sau đó lấy chồng ngoại quốc. Cô sinh liền 3 con sau đó. Nhan sắc hiện tại mới chú ý.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất