Mẹ Shark Bình bức xúc tiết lộ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, gây ngỡ ngàng với cách xưng hô

Trước tin đồn về chuyện Phương Oanh là người thứ ba rồi mối quan hệ mẹ chồng - dâu mới, bà Kim Hòa - mẹ Shark Bình đã chính thức lên tiếng phản hồi.

11:50 21/06/2023

Sau khi Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ - doanh nhân Đào Lan Hương và tiến tới đăng ký kết hôn với người mới - Phương Oanh, dân tình được phen bất ngờ với nhiều ý kiến trái chiều "nổ ra". Trong khi nhiều người cho rằng, hai người độc thân đến với nhau là điều dễ hiểu thì không ít người đồn đoán Phương Oanh là "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của Shark Bình và Đào Lan Hương.

Empty

Ngay lập tức, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu cha mẹ của Shark Bình có chấp nhận con dâu mới? Hay mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu này sẽ đi đến đâu? Để giải đáp tất cả, mẹ Shark Bình đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Theo đó, chia sẻ với Ngôi sao, bà Kim Hòa - mẹ Shark Bình cho biết, gia đình bà đã đón nhận Phương Oanh ngay từ lần đầu con trai đưa bạn gái về nhà ra mắt. Từ đó, bà và Phương Oanh giữ mối quan hệ thân thiết, trò chuyện với nhau về mọi điều trong cuộc sống.

Bà Kim Hòa cũng khẳng định mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa bà và Phương Oanh rất tốt đẹp. Hai mẹ con hợp tính nhau nên hay trò chuyện. Trong mắt bà, con dâu là người đơn giản, chân thành, nói năng bộp chộp nên đôi khi bị vạ miệng. Cách đây vài ngày, bà gặp rắc rối khi bị một số trang mạng lấy lại chia sẻ của mình từ 2015 rồi bịa đặt đó là phát ngôn mới nên rất thấu hiểu những gì con dâu phải trải qua cách đây gần một năm.

Empty

Mẹ Shark Bình bày tỏ thêm, vợ chồng bà cũng ủng hộ con trai đi bước nữa sau khi chứng kiến Phương Oanh quan tâm, chăm sóc và hòa hợp với hai con riêng của nam doanh nhân. Đồng thời, bà cũng rất vui mừng khi hai con quyết định gắn kết lâu dài, hoàn thành thủ tục kết hôn hôm 15/6 vừa qua.

Được mẹ chồng lên tiếng bênh vực, có lẽ nhiều người sẽ thấu hiểu hơn cho Phương Oanh cũng như chuyện tình của cô và Shark Bình. Hiện nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" và nam doanh nhân đang có cuộc tình đẹp nhưng cũng gặp vô vàn sóng gió.

Phương Oanh từng khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân người đẹp gốc Hà Nam cho biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. “Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình”, cô chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Tags:
Mẹ Shark Bình chính thức lên tiếng giải oan cho con dâu mới Phương Oanh

Mẹ Shark Bình chính thức lên tiếng giải oan cho con dâu mới Phương Oanh

Bà Kim Hòa - mẹ Shark Bình cuối cùng cũng lên tiếng chia sẻ về con dâu mới Phương Oanh cũng như mối quan hệ giữa các con của nam doanh nhân với nữ diễn viên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất