Mẹ đơn thân siêu giàu tái hôn chàng Việt kiều, cưới về sắm chục chiếc siêu xe tặng chồng

Mẹ đơn thân xinh đẹp gặp anh chàng Việt kiều nhỏ hơn 1 tuổi và chuyện tình khiến nhiều người xuýt xoa cũng như ngưỡng mộ trước bản lĩnh của cô vợ.

00:00 03/01/2023

Tham gia chương trình dành cho những đôi vợ chồng son, Trương Ngọc Thu (34 tuổi) và Hứa Nhựt Qui (33 tuổi) mang đến câu chuyện đặc biệt và mối lương duyên khó lường. 

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình chương trình Vợ chồng son)

Kể về cơ duyên gặp nhau, Ngọc Thu cho biết cô để ý đến Nhựt Qui sau lần anh chủ động nhắn tin hỏi về loại trà mà cô đăng bán trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân ấn tượng trước chàng trai tuy còn trẻ nhưng lại thích thưởng trà như mình. 

Điều này như sợi dây vô hình, giúp hai người dễ dàng kết nối với nhau, trò chuyện nhiều hơn. Từ việc trao đổi về trà, Ngọc Thu và Nhựt Qui dần chia sẻ về cuộc sống cá nhân với nhau. Vài tháng sau, anh chàng 33 tuổi có dịp từ Úc về Việt Nam và cả hai hẹn gặp mặt trực tiếp. 

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình chương trình Vợ chồng son)

Tuy trước đó đã thường xuyên nhắn tin, chuyện trò nhau nhưng cả hai vẫn chưa xác định sẽ là một cặp đôi. Thậm chí, khi gặp mặt trực tiếp, Nhựt Qui cảm thấy đối phương “bình thường”, còn Ngọc Thu cho rằng chàng trai quá hiền, ít nói và không nghĩ sẽ tiến xa hơn với anh. 

Tưởng chừng sẽ không gắn kết với nhau nhưng Ngọc Thu và Nhựt Qui vẫn giữ mối quan hệ, thường xuyên trò chuyện ngay cả khi anh chàng đã về lại Úc. Mưa dầm thấm lâu, hai người dần nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Một lần nữa, Nhựt Qui về lại Việt Nam và lần này cảm xúc đã khác lần trước. 

Khi đôi bên gắn bó với nhau nhiều hơn, Ngọc Thu cũng chia sẻ thẳng thắn về chuyện cô từng có một đời chồng và có hai bé gái. Anh chàng Việt kiều Úc không lấy đây là lý do để rút lui, ngược lại, anh còn quan tâm không chỉ Ngọc Thu mà cả con của cô. 

“Con là người yêu bằng lời nói nhưng để bên nhau lâu dài thì còn nhìn vào hành động. Anh ấy ít nói nhưng lại có hành động khiến cho con có cảm xúc. Chẳng hạn một lần con đi cùng con gái, anh gọi điện hỏi đang ở đâu và nói sẽ qua. Anh ấy đã chơi đùa thân thiết với con bé, như người một nhà vậy. Điều đó khiến con có tình cảm tốt đẹp”, Ngọc Thu chia sẻ với 2 MC của chương trình.

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình chương trình Vợ chồng son)

Điều đáng nể ở mẹ đơn thân 2 con này chính là bản lĩnh, ý chí của cô trong công việc. Ngọc Thu có công việc kinh doanh thành công ở Việt Nam và cô đã thuyết phục Nhựt Qui chuyển từ Úc về đây sinh sống. 

“Con nói anh cứ tin tưởng mình và ở lại Việt Nam phát triển sự nghiệp. Con mong anh và gia đình tin tưởng một lần. Nếu trong 2 năm con không làm được như những gì cam kết thì sẽ về Úc. Con cam kết là sẽ mua được biệt thự, siêu xe… mà anh thích”, cô vợ trẻ chia sẻ. 

Quả thật, sau thời gian ngắn kết hôn, Ngọc Thu đã làm được những gì mà cô đã cam kết. Cặp đôi hiện có một bé trai và một bé gái. Cô vợ cũng “nhẹ nhàng” tặng chồng hơn 10 chiếc xe sang cũng như sở hữu nhiều biệt thự. 

hình ảnh

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình chương trình Vợ chồng son)

Nhiều người hay lo lắng mẹ đơn thân hay phụ nữ qua một lần đò sẽ trở nên “rớt giá”, khó tìm được hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, câu chuyện của Ngọc Thu đã chứng minh điều ngược lại, thậm chí cô còn “tăng giá” và tìm được hạnh phúc bên chàng Việt kiều Úc.

Thế mới thấy, phụ nữ phải biết coi trọng sự nghiệp cá nhân bên cạnh con cái, gia đình… vì đây sẽ là “lưới bảo hộ” giúp mọi người không phải hụt hẫng, chới với, ngã đau nếu chẳng may gặp bất trắc trong chuyện tình cảm, hôn nhân.

Tags:
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe ảnh đón năm mới, bố chồng U80 gây chú ý vì điều này

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe ảnh đón năm mới, bố chồng U80 gây chú ý vì điều này

So với tuổi đời, ông Hoàng Kiều trẻ trung khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất