Mẹ chồng "quốc dân" lên tiếng đáp trả khi bị nói ăn mặc "Ố dề"

Mẹ chồng "quốc dân" Hạnh Nguyễn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của độc giả. Vừa qua, khi đăng tải clip đến thăm ông bà thông gia với phong cách thời trang cá tính, cô Hạnh nhận về nhiều ý kiến.

13:00 04/12/2022

Cô Hạnh Nguyễn được biết đến là một TikToker "có tuổi" nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Không những mang đến nguồn năng lượng tích cực, mẹ chồng U60 còn có một gu thời trang trẻ trung không kém cạnh các bạn trẻ. Mới đây, cô Hạnh đã chia sẻ một đoạn clip đang có mặt tại nhà ông bà thông gia, yêu thích sự phóng khoáng, cô Hạnh diện phong cách áo giấu quần, mái tóc bạch kim nổi bật khoe đôi chân thon gọn.

Mẹ chồng quốc dân lên tiếng đáp trả khi bị nói ăn mặc ô dề

Nếu không biết, khó ai đoán được cô Hạnh Nguyễn đã là U60. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã gửi lời khen "có cánh" đến cô Hạnh. Tuy nhiên, có một vài ý kiến cho rằng cô ăn mặc không phù hợp khi đến nhà thông gia. Trước ý kiến này, mẹ chồng U60 cho biết: "Không có lý do gì nếu đó là thời trang, vì cũng chả để lộ những gì không nên ra ngoài mà chỉ là đùi thôi cũng không được hả?".

Mẹ chồng quốc dân lên tiếng đáp trả khi bị nói ăn mặc ô dề

Cô cho biết thêm: "Hôm nay mặc áo dài nè, mấy thím thánh soi vô khen em câu cho mát ruột. Người gì mà cứ soi mói người khác, không lẽ ba mẹ mình sinh mình ra chỉ để đi làm hài lòng mấy người khó tính, khó ăn, khó ở? Hạnh Nguyễn không nói là Hạnh đã bày tỏ thái độ sống ôn hòa vui vẻ chứ mấy bạn đâu phải cha mẹ người ta đâu mà cứ dạy người ta cách sống như đúng rồi".

Mẹ chồng quốc dân lên tiếng đáp trả khi bị nói ăn mặc ô dề

Những chia sẻ của cô Hạnh nhận về sự ủng hộ và đồng tình của nhiều người. "Những người càng soi mình là những người không bằng mình, kệ đi cô ơi", "Con rất thích nguồn tích cực của cô, chúc cô luôn khỏe mạnh và yêu đời", "Cuộc sống muôn màu có người khen kẻ chê, mình cứ bỏ qua mà sống vui chị nhé"...

Tags:
Vợ chồng Việt bán bô kèm vòi xịt, gọi vốn thành công ở Canada

Vợ chồng Việt bán bô kèm vòi xịt, gọi vốn thành công ở Canada

Tính toán bán bô kèm vòi xịt ở mức 85 USD, hai vợ chồng Lê Đức Thắng bị các cá mập Canada “chỉnh” rằng “anh sẽ chẳng bao giờ bán được cái giá đó”. Tuy nhiên, ý tưởng sản phẩm cùng cái tên Boom (tên thương hiệu và cũng là nickname con trai anh) lại khiến 2 vị cá mập hứng thú. Hãy cùng xem lại màn gọi vốn của startup bán bô vệ sinh đa năng Boom Potty trên Shark Tank phiên bản Canada!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất