Long Điền “Bụi Đời Chợ Lớn” có cuộc sống viên mãn ở Mỹ sau giải nghệ

Nam diễn viên Long Điền được khán giả biết đến với vai Hùng Chợ Lớn trong phim điện ảnh Bụi Đời Chợ Lớn. Tuy phim không được trình chiếu công khai nhưng từ những thước phim bị rò rỉ, anh đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi vai diễn đặc biệt của mình.

11:07 22/12/2022

 
Long Điền nổi tiếng với diễn xuất đỉnh cao cùng võ thuật điêu luyện được nhiều khán giả chú ý. (Ảnh: Bụi Đời Chợ Lớn)

Nổi tiếng chưa được bao lâu, Long Điền nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi dính nghi vấn "thái độ" với bạn diễn và "thô lỗ" với bạn cùng chơi trong một chương trình truyền hình vào năm 2014. Nam diễn viên vô tình trở thành "kẻ phản diện" trong mắt khán giả khi ấy. Sau đó, nam diễn viên đã có lên tiếng về vấn đề nhưng không thể cứu vãn được. Sau Bụi Đời Chợ Lớn, anh mất hút trên màn ảnh Việt, lui về sau và sống kín tiếng.

 
Khán giả từng lên án Long Điều vì thái độ của anh đối với đồng đội trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2014. (Ảnh: VTV)

 
Nam diễn viên xuất hiện cùng bạn diễn trong một sự kiện. (Ảnh: Thanh Niên)

 
Phân cảnh hành động của Long Điền​ trong phim. (Ảnh: Bụi Đời Chợ Lớn)

Đến năm 2015, nam diễn viên bất ngờ tuyên bố kết hôn và quyết định cùng vợ sang Mỹ định cư và xây dựng cuộc sống mới. Không còn tiếp tục đóng phim, anh chuyển sang công việc kinh doanh, nam diễn viên Bụi Đời Chợ Lớn cho biết công việc này giúp anh có thể chăm sóc vợ con tốt hơn. Long Điền cùng bà xã có cho mình 2 người con "đủ nếp, đủ tẻ" và có cuộc sống yên ấm sau nhiều thử thách.

 
Diễn viên Long Điền của hiện tại. (Ảnh: FB Long Điền)

 
Nam diễn viên và bà xã có cho mình 2 con. (Ảnh: FB Long Điền)

Tuy không thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bản thân và gia đình lên mạng xã hội nhưng người hâm mộ vẫn bắt gặp được những khoảnh khắc hiếm hoi của nam diễn viên. Thêm vào đó anh và vợ cũng thỉnh thoảng đăng tải cuộc sống cùng nhau trên trang cá nhân. Có thể thấy cuộc sống của Long Điền cùng bà xã khá sung túc khi anh sở hữu xế hộp tiền tỷ sống hạnh phúc cùng gia đình nhỏ.

 
Anh vẫn giữ được vóc dáng và vẻ ngoài săn chắc của mình sau nhiều năm rời showbiz. (Ảnh: FB Long Điền)

 
Các con "đủ nếp đủ tẻ" của nam diễn viên. (Ảnh: FB Long Điền) 
 
Anh có cuộc sống sung túc tại Mỹ. (Ảnh: FB Long Điền)

 
Long Điền có khá nhiều xe hơi đắt tiền. (Ảnh: FB Long Điền)

Trước khi nổi tiếng với vai diễn Long Chợ Lớn trong phim Bụi Đời Chợ Lớn, Long Điền từng là võ sĩ Taekwondo tài năng của TP. HCM. Nhờ niềm đam mê với điện ảnh và có cơ duyên được làm diễn viên, anh đã thể hiện được hình tượng nhân vật ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Hiện tại, Long Điền không còn hoạt động trong giới giải trí những nam diễn viên vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tags:
Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên viết tâm thư cầu xin khách hàng đừng chửi, tiết lộ cuộc sống khó khăn tại Mỹ

Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên viết tâm thư cầu xin khách hàng đừng chửi, tiết lộ cuộc sống khó khăn tại Mỹ

Cách đây không lâu, cựu siêu mẫu Ngọc Quyên đăng tải trạng thái cầu xin khách hàng. Người đẹp tiết lộ phải ‘cày sống c.hết’ để kiếm tiền nuôi con.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất