Long Chun: Từ tuổi thơ bất hạnh đến nổi tiếng thu nhập 1 tỷ đồng/tháng

Long Chun là KOL có hàng triệu người theo dõi và sở hữu nhiều video "triệu view". Anh chàng được mọi người yêu thích bởi sự hài hước, thẳng thắn cùng lối diễn duyên dáng. Thế nhưng, đôi lúc Long Chun cũng gây tranh cãi vì những phát ngôn, quan điểm khá thẳng thắn của mình trên mạng xã hội.

15:58 05/04/2023

Cách đây không lâu, Long Chun từng hé lộ rằng, mình có thể “kiếm 1 tỷ đồng mỗi tháng nhờ nổi tiếng trên MXH. Dù không có quá nhiều người tin tưởng trước con số khá lớn nhưng Long Chun vẫn khẳng định độ chính xác của những gì mình nói: “Về thu nhập của mình, có những tháng ít thì mình kiếm vài trăm triệu. Còn những tháng cao điểm, nhiều công việc, có thể là mình được gần 1 tỷ đồng. Cái đó là mình nói thật chứ mình không có nói điêu”, Long Chun từng bật mí.

Được biết, nguồn tiền của Long Chun đến từ rất nhiều công việc khác nhau như: quảng cáo, bán hàng, đi sự kiện,... trên các nền tảng khác nhau. Ngoài ra, anh chàng còn có một số cơ sở kinh doanh ăn uống được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến và ủng hộ.

Thành công là vậy, ít ai biết anh chàng hot "tóp tóp" này từng trải qua rất nhiều khó khăn, Long Chun từng cho biết, bố mẹ là dân xã hội có vướng đến pháp luật. Ngay từ bé, Long Chun đã bị những đứa trẻ, gia đình khác ăn hiếp, trêu trọc,... Tủi nhục nhưng không có ai ở bên cạnh, anh chàng đành phải nỗ lực cố gắng nhiều hơn.

Khi Long Chun lên 2 tuổi, bố mẹ li dị. Vì thế, Long Chun tới sống cùng gia đình anh trai của bố. May mắn, họ đối xử với Long Chun như người trong nhà nên anh cũng coi họ là bố mẹ thứ hai của mình. Nhờ có bố nuôi mà Long Chun đã có cơ hội học tập đàng hàng và đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, bố ruột của anh chàng đã mất, Long Chun sống cùng em trai cùng mẹ khác cha.

Để nổi tiếng như hiện tại, Long Chun đã từng trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn. Anh chàng từng cho biết, bản thân đã từng có lúc chạy xe ôm công nghệ kiếm từng đồng để lo cho cuộc sống, giai đoạn ấy là mồ hôi và nước mắt của anh chàng.

Thời mới bước vào nghệ thuật diễn xuất, Long Chun cũng được thử sức với một số bộ phim. Tuy nhiên đều không quá nổi bật nên khiến anh dần nhạt nhòa trong làng giải trí. Mãi đến những năm gần đây, khi tham gia làm hài ngắn trên MXH, tên tuổi của Long Chun mới được nhiều khán giả biết đến. Với những clip vui nhộn, anh thu hút được lượng người theo dõi lớn và trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng.

2 năm về trước, khi đang nổi lên, Long Chun gặp biến cố khi mắc căn bệnh u men xương hàm. Đến hiện tại, dù sức khỏe đã ổn định, thế nhưng gương mặt của anh vẫn bị biến dạng, chưa thể phục hồi hoàn toàn. Thế nhưng, Long Chun vẫn luôn được khán giả ủng hộ bởi sợ hài hước, chua ngoa không lẫn vào đâu được của mình.

Vượt qua tất cả những đau buồn, Long Chun đã được sống đúng với bản thân, trở thành một người luôn đem lại những cảm xúc tích cực cho mọi người, là người anh trai của đứa em nhỏ. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ dưới bình luận ngay nhé.

Tags:
Thùy Tiên vượt mặt H’Hen Niê, trở thành nàng Hậu có sức ảnh hưởng nhất

Thùy Tiên vượt mặt H’Hen Niê, trở thành nàng Hậu có sức ảnh hưởng nhất

Kết thúc nhiệm kỳ gần 1 năm nhưng Thuỳ Tiên liên tục gặt hái những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong làng sắc đẹp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất