Liên tiếp 4 ngày tới (24, 25, 26 và 27/7), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đổi vận đổi tài, ngập tràn may mắn, ngồi không cũng hưởng lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi đời nghèo khó, giàu sang phú quý không ngờ.

00:53 26/07/2024

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong 4 ngày liên tiếp tới, tuổi Dậu nên tập trung hơn vào các nhiệm vụ của mình. Nếu lơ là, thiếu tập trung thì bản mệnh rất dễ phạm phải lỗi sai đáng tiếc, bị cấp trên khiển trách và tốn thời gian khắc phục.

Nếu có ai đó đưa ra cho bản mệnh ý kiến góp ý thì bản mệnh cũng nên khiêm tốn lắng nghe, đừng kiêu ngạo tự cho mình là nhất và gạt bỏ ý kiến của mọi người. Bản mệnh có thể không có cái nhìn toàn thể bằng người ở ngoài cuộc.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay, hướng Tây Bắc và hướng Đông Nam là những hướng đi tốt với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Liên tiếp 4 ngày tới (24, 25, 26 và 27/7), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đổi vận đổi tài, ngập tràn may mắn, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Được biết đến với trái tim nhân hậu và phong thái sống hưởng thụ, người tuổi Hợi có khả năng thu hút những quý nhân phù trợ, mang lại sự ấm áp và động lực, giúp họ tỏa sáng rực rỡ trên mọi nẻo đường của cuộc sống. 

Trong suốt tháng 7, tuổi Hợi sẽ bắt gặp vận may từ mọi hướng, cả trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân, dư dả về mặt tài chính cũng như tinh thần. Sự nghiệp của tuổi Hợi sẽ đón nhận những tin vui liên tiếp, cùng với đó là những cơ hội đầu tư sinh lời, khiến cho túi tiền không chỉ đầy ắp mà còn ngày càng phình to. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận một tháng 7 tràn ngập niềm vui và thành công.   

Liên tiếp 4 ngày tới (24, 25, 26 và 27/7), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đổi vận đổi tài, ngập tràn may mắn, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất điều tuyệt vời trong công danh bạn đã làm được. Thời gian này tuổi Tuất làm việc nhẹ nhàng, không cần ghi công danh vì bạn đủ năng lực ai cũng kính trọng. 

Công việc: Người tuổi Tuất sự nghiệp đang thăng tiến, bạn mong muốn có vị trí cao trong công danh. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất khá vô tư trong chuyện tình yêu, không muốn chịu ảnh hưởng quá lớn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tự tin có thể cải thiện công danh, cùng với đó tài chính tự đến. 

Sức khoẻ: Bổ sung nước, bù nước vào đúng lúc khi vận động khá nhiều.   

Liên tiếp 4 ngày tới (24, 25, 26 và 27/7), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đổi vận đổi tài, ngập tràn may mắn, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet
Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất