Lê Thị Dần ẵm 100 triệu từ Trấn Thành, từ 'ngh.èo bền vững' giờ bị bàn tán giàu sang thì b.ỏ chồng

Sau khi giành 100 triệu đồng ở Thách thức danh hài, Lê Thị Dần nhận được nhiều sự săn đón, tích lũy được khối tài sản khủng.

23:56 06/04/2023

Từng "gây bão" mạng xã hội khi giành được 100 triệu đồng tại Thách thức danh hài 2015, cuộc sống hiện tại của Lê Thị Dần có nhiều thay đổi. Hiện nữ diễn viên sở hữu cơ ngơi bề thế ở quê, được nhiều bầu show và khán giả săn đón. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình của Lê Thị Dần vẫn luôn mặn nồng, hạnh phúc.

Từ một cô gái dân tộc nghèo khó, Lê Thị Dần đổi đời nhờ bước đệm Thách thức danh hài và tài năng, sự duyên dáng. Tuy nhiên, sau khi giàu sang, nữ diễn viên cũng vướng vào những lời đồn không hay như bỏ chồng khi phú quý, muốn lấy người mới để sung túc hơn.

Chia sẻ với Thanh Niên, Lê Thị Dần thẳng thắn cho biết: "Cả hai vẫn yêu thương nhau, hạnh phúc hơn những ngày nghèo khó. Nhiều người nói tôi nổi tiếng như vậy rồi bỏ chồng chưa, nhưng họ đâu biết chúng tôi hạnh phúc thế nào. Mỗi lần đi đâu, tôi cũng đi với anh. Tôi bây giờ còn ai ngó đến nữa mà đổi chồng".

Ông xã luôn là người tháp tùng Lê Thị Dần mỗi khi chạy show. Nữ diễn viên cho biết mọi hình ảnh, video của mình đều chính tay chồng chụp, quay dựng. Bên cạnh đó, ông xã đảm nhận luôn vai trò quản lý công việc cho Lê Thị Dần. Trên trang cá nhân, "cô gái trăm triệu" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Lê Thị Dần nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn của các bầu show, nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, cô vẫn giữ quan điểm hoạt động nghệ thuật của mình. Nữ diễn viên cho biết: "Dù cát-xê cao thế nào tôi cũng không nhận. Từ lúc được chú ý đến giờ tôi đã không dám nhận, trừ việc quảng cáo các khu du lịch thì không ảnh hưởng gì".

Gia đình Lê Thị Dần hiện đang sống tại một căn biệt thự bề thế tại quê Thanh Hóa. Cơ ngơi của nữ diễn viên được trang hoàng sang trọng, ước tính giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Biệt thự có cổng kiên cố, được trồng nhiều cây cảnh. Sống giàu sang, nữ diễn viên ngày càng lên hương nhan sắc, "lão hóa ngược".

Nữ diễn viên chia sẻ: "Có người muốn tôi phải chăm chút để hình ảnh đẹp hơn. Nhưng khi tôi thay đổi thì mọi người lại bảo 'có đồng tiền vào rồi thay đổi con người, không còn chân chất như xưa'. Tôi thay đổi hình thức bên ngoài thôi chứ cái tâm vẫn như thế".

Nổi lên từ Thách thức danh hài, Lê Thị Dần nắm bắt tốt cơ hội để làm giàu, thay đổi cuộc sống. Dù cuộc sống phú quý, tình cảm vợ chồng của nữ diễn viên vẫn luôn mặn nồng, mặc kệ những lời thị phi.

Tags:
Hoa hậu Thanh Thủy khoe đôi chân 'kiếm Nhật', catwalk cực mượt: Đẹp vậy mà chưa được 'xuất khẩu'

Hoa hậu Thanh Thủy khoe đôi chân 'kiếm Nhật', catwalk cực mượt: Đẹp vậy mà chưa được 'xuất khẩu'

Fan sắc đẹp nhận xét rằng khả năng catwalk của Thanh Thủy tốt hơn nhiều so với một vài đàn chị đi trước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất