Lấy chồng tỷ phú, em gái Cẩm Ly được chiều chuộng như bà hoàng, sống ở toà nhà mang tên cựu Tổng thống Mỹ

Căn penthouse này có tới 12 phòng ngủ, 16 phòng tắm, rộng đến mức chính chủ cũng không thể đi hết mọi ngóc ngách.

16:45 04/06/2023

 

Ca sĩ Hà Phương là em gái của Cẩm Ly, cô được cho là người theo đuổi nghệ thuật sớm nhất trong nhà. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã được bố mẹ cho đi học hát, nhảy và biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ ở TP.HCM.

Ngay từ những ngày đầu, nữ ca sĩ sinh năm 1972 đã thành công với dòng nhạc dân gian, trữ tình, bolero. Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, cô thu hút một lượng lớn người hâm mộ và nhiều giải thưởng quý giá.

Tuy nhiên, về sau nữ ca sĩ Hoa cau vườn trầu lại được nhắc đến nhiều hơn khi cô kết hôn với tỷ phú Chính Chu – một trong những người Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới và sang Mỹ định cư năm 2000.

Vị doanh nhân này gây chú ý với các phi vụ sát nhập, mua bán trị giá hàng triệu USD, nên được mệnh danh là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. 

Ngoài ra, anh còn đầu tư bất động sản, sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn đắt đỏ nhất thế giới với những khu nghỉ dưỡng trong mơ như Hilton San Francisco, Hilton New York, Beverly Hilton, Hilton Athens…

Sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng, gia đình ca sĩ Hà Phương sống trong một căn biệt thự to như tòa lâu đài ở Mỹ.

Căn biệt thự này vô cùng rộng lớn, ngoài sân đậu cả chục chiếc xế hộp đắt đỏ từ những thương hiệu hàng đầu thế giới mà vẫn dư dả chỗ.

Bên trong, nội thất xa hoa, sang trọng không kém cho thấy mức độ xa hoa và giàu có của chủ nhân.

Không chỉ sở hữu tòa lâu đài trị giá hàng tỷ USD, vợ chồng nữ ca sĩ còn khiến nhiều người tròn mắt khi tậu hẳn một căn penthouse chỉ để khi nào chán thì tới thay đổi không khí.

Căn penthouse này nằm ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower, trị giá 33,5 triệu USD (khoảng 761 tỷ đồng).

Tỷ phú Chính Chu đã cố gắng mua lại nốt nửa còn lại của tầng 90 nhưng không thành. Nguyên nhân là vì không đạt được thỏa thuận, chứ không phải vì không đủ tiền.

Được biết, căn penthouse này rộng gần 1.400 m2, gồm 34 phòng với 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm, với view nhìn ra thành phố hoa lệ siêu đẹp. Toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà có kết cấu trụ đồng và kính thủy tinh màu.

Dù là một “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall, nhưng tỷ phú Chính Chu rất yêu chiều vợ. Anh thường xuyên mua những món quà xa xỉ tặng vợ, hầu hết trang sức, giày dép, túi xách của em gái Cẩm Ly đều do ông xã mua.

Biết vợ thích hoạt động thiện nguyện, anh còn lập cả quỹ từ thiện mang tên vợ. Chưa hết, anh còn âm thầm xây một nhà hát Opera để tặng vợ.

Tags:
Mẹ ruột một siêu mẫu đình đám những năm 2000: Định cư ở Mỹ, luôn tự hào về con gái

Mẹ ruột một siêu mẫu đình đám những năm 2000: Định cư ở Mỹ, luôn tự hào về con gái

Mẹ ruột siêu mẫu Ngọc Quyên - bà Lan đã ngoài 70 tuổi. Bà luôn hãnh diện vì sự cố gắng vươn lên trong cuộc sống của con gái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất