Lấy 4 thứ có sẵn trong bếp đặt cạnh giường: Đêm nào ngủ cũng ngon, tiền vào túi đều đều

Sau này đọc bài viết trên trang Thời báo Văn học Nghệ thuật em mới biết là vẫn còn một cách em chưa làm đó là thay đổi nhỏ trong phòng ngủ.

15:21 21/10/2023

Chả là dạo này đêm nào em cũng mất ngủ mà không biết vì lý do gì. Dù đã dùng nhiều loại thảo dược rồi mà vẫn không ăn thua các mẹ ạ. Cũng chỉ vì cái chứng mất ngủ này nên người em lúc nào cũng uể oải, mất tập trung, làm việc gì cũng không hiệu quả.

Rồi em cũng làm thử và thấy hiệu quả thật các mẹ ạ. Kể từ đó ngày nào em ngủ cũng sâu giấc hơn, sáng dậy tinh thần phấn chấn hẳn lên, nhờ đó mà làm việc gì cũng đạt năng suất, tiền vì thế cứ vào túi đều đều á.

hình ảnh

Theo chia sẻ là mẹ có thể lấy 1 trong 4 thứ dưới đây, tất cả đều có sẵn trong bếp, rồi đặt chúng ngay cạnh giường nơi mình nằm ngủ, vừa giúp xua đuổi tà khí cùng các năng lượng xấu, vừa giúp mang lại hương thơm dễ chịu và thu hút tài lộc vào nhà nữa đó.

1. Chanh kết hợp với muối

Đầu tiên, mẹ cắt quả chanh thành 4 phần nhưng nhớ là không cắt rời, rồi cho chúng vào chiếc dĩa sạch và rắc muối lên trên. Sau đó, đặt cạnh giường ngủ hoặc có thể để dưới gầm giường cũng được. Qua ngày hôm sau, mẹ hãy cho toàn bộ chanh và muối vào túi nilong và quăng chúng khỏi nhà. Hãy nhớ là khi cho chanh và muối vào túi, mẹ tuyệt đối không chạm tay vào nha.

Chanh kết hợp với muối không chỉ giúp tẩy uế, khử mùi, mang lại hương thơm dễ chịu và thư thái cho không gian phòng ngủ mà còn giúp xua đuổi tà khí (nếu có) trong phòng và đuổi muỗi cùng các côn trùng gây hại khác. Quá nhiều lợi ích luôn, nên mẹ có thể thử cách làm này nha.

2. Vỏ cam quýt

Ăn cam quýt xong đừng vội bỏ vỏ nha mẹ, hãy để dành lại rồi cắt nhỏ ra và trải đều lên bàn hoặc tủ nơi có hướng gió của quạt hoặc máy điều hòa. Cách làm này sẽ giúp đuổi muỗi, khử mùi hôi trong phòng, mang lại hương thơm dễ chịu giúp mẹ ngủ sâu giấc hơn, từ đó làm tinh thần trở nên phấn chấn và sảng khoái hơn, nhờ đó làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi. Đặc biệt, hương thơm này còn có thể đánh thức các giác quan khác đang ‘ngủ quên’ giúp hệ tiêu hóa của mẹ hoạt động tốt và ăn ngon miệng hơn.

3. Gừng tươi

Để phát huy tác dụng, mẹ cắt nhỏ gừng tươi thành từng lát rồi cho vào chiếc túi mỏng, treo ở đầu giường. Cách làm này sẽ giúp khử mùi trong phòng ngủ (nếu có), giúp dưỡng tâm an thần để mẹ ngủ sâu giấc hơn. Đặc biệt, gừng tươi có tác dụng đánh thức các giác quan giúp mẹ muốn gần chồng hơn, nhờ đó tình cảm của cả 2 ngày càng thêm mặn nồng và hòa hợp.

4. Tỏi

Không chỉ là loại gia vị quen thuộc có sẵn ở trong bếp của mọi nhà, tỏi được biết đến là thứ có thể xua đuổi tà khí và năng lượng xấu xung quanh mình, đồng thời mang đến may mắn, tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

Do đó, trong trường hợp này, mẹ có thể đặt một củ tỏi ở cạnh giường nhé, vừa giúp mẹ ngủ ngon, lại tránh được những cơn ác mộng không mong muốn ập đến. Ngoài ra, tỏi còn có khả năng đuổi muỗi và diệt khuẩn hiệu quả nữa đó nha mẹ.

hình ảnh

 

Ảnh minh họa. Nguồn: Freepik. 

 

Nói tóm lại, cái gì có sẵn thì mẹ cứ thử tận dụng làm, biết đâu mang lại lợi ích bất ngờ. Giấc ngủ vốn rất quan trọng, ngày còn trẻ dễ ăn dễ ngủ, chứ càng lớn tuổi chúng ta dễ rơi vào tình huống này lắm. Nếu không giải quyết được vấn đề thì chẳng thể làm được gì đâu ạ, tiền vì thế khó vào túi được. Do đó, nếu mẹ cũng gặp tình trạng tương tự như em thì tốt nhất nên thử cách làm nói trên xem sao nhé. Chúc mẹ luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn nha. 

Tags:
Khổ trước sướng sau: 4 tuổi được ăn lộc muộn, sống hiền lương về già giàu sụ

Khổ trước sướng sau: 4 tuổi được ăn lộc muộn, sống hiền lương về già giàu sụ

Những người không ngừng nỗ lực và sáng tạo sẽ tìm được giá trị của riêng mình trong cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất