Làm vợ 4 đại gia Đức An, Phan Như Thảo vẫn phải tự bươn chải tự kinh doanh

Sau khi kết hôn cùng đại gia Đức An, Phan Như Thảo dần rút lui khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Theo cô, việc kinh doanh của mình là hoàn toàn độc lập và không có sự hỗ trợ từ chồng.

16:04 05/04/2023

Phan Như Thảo từng là một trong những gương mặt được săn đón, thường xuyên được khen ngợi bởi vẻ đẹp thanh tú, đường nét yêu kiều. Mới đây, Phan Như Thảo xuất hiện trong một chương trình và có những chia sẻ bất ngờ. Cô cũng chia sẻ câu nói của chồng về bí quyết làm ăn trong việc kinh doanh.

Phan Như Thảo từng là gương mặt đình đám trong làng mốt Việt với nhiều danh hiệu như: Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam, Á hậu Hoa hậu người Việt toàn cầu. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1988 còn góp mặt trong các bộ phim như Sắc đẹp và danh vọng và Ranh giới trắng đen.

Sau khi kết hôn, Phan Như Thảo dần rút khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Khi được hỏi về cảm xúc sau khi ngưng việc làm diễn viên, người mẫu từ lâu, cô chia sẻ cảm thấy tiếc những cảm giác và kỉ niệm vui vẻ của mọi người trong đoàn mỗi lần đi quay phim. Cô còn nhớ bộ phim đầu tay là Sắc đẹp và danh vọng do Lý Khắc Lynh đạo diễn, đóng cùng Kim Tuyến, Huy Khánh.

Cô khiêm tốn khi nói về cơ hội để có được công việc này: “Lúc đó mình đang làm người mẫu và đoàn làm phim đang tìm kiếm sự mới mẻ trong diễn xuất. Hơn nữa, vai diễn của mình trong phim có tham gia thi hoa hậu, mà bản thân mình ngoài đời cũng vừa thi hoa hậu xong. Có lẽ mình may mắn nên mới được chọn”.

Là diễn viên tay ngang, Phan Như Thảo tự nhận bản thân diễn dở khiến đồng nghiệp nhiều lần phát cáu. Cô chia sẻ: “Mọi người chửi dữ lắm vì mình diễn không được. Nhưng các chị rất tận tình chỉ bảo trong từng cảnh quay, mình được dạy khóc thì cần run vai, ngồi cứng đơ thì không thể khóc được”. Cô lấy đó làm động lực và bài học để cố gắng trau dồi bản thân từng ngày. Cô cũng có sự so sánh đặc biệt giữa nghề diễn viên và người mẫu: “Người mẫu có phong cách riêng nhất định trong khi diễn viên có những lúc điên dại, đau khổ, cuồng loạn hơn rất nhiều. Nghề diễn viên cho mình trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc”.

Phan Như Thảo bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí khi công việc đang trên đà thăng tiến để lên xe hoa với doanh nhân hơn 26 tuổi Đức An. Nữ diễn viên hiện khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn và tinh thần kinh doanh bản lĩnh. Phan Như Thảo cho biết hiện tại cô đang tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh chứ chưa sẵn sàng trở lại làng giải trí. Được biết, sau khi sinh, Phan Như Thảo gặp nhiều căng thẳng sau sinh vì quá rảnh rỗi nên để giảm căng thẳng, cô tìm đến những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và tập trung cao độ.

Cựu người mẫu chia sẻ: “Trước khi sinh con mình chưa từng nghĩ sẽ rời nghệ thuật, mình ngưỡng mộ chị Ốc Thanh Vân vừa sinh con một tháng đã quay trở lại nên bản thân cho rằng mình cũng sẽ như vậy, nhưng đến lúc sinh con rồi mới biết không thoát được con”.

Sau khi nhận ra thế mạnh của bản thân, Phan Như Thảo tìm đến học nghề điêu khắc lông mày là nghề phòng thân ở xứ người khi có ý định định cư ở nước ngoài. Sau đó, vợ chồng cô lại có quyết định khác sau khi bắt tay làm và thành công. Ngoài ra, cựu người mẫu còn bất ngờ tiết lộ công ty của cô điều hành hoàn toàn là độc lập, không hề có sự trợ giúp của chồng là một doanh nhân thành đạt. Cô hài hước: “Ông xã mình chỉ nói một câu duy nhất: Muốn làm gì thì làm, dùng tiền của em để làm, như vậy em mới không dám để mất. Nếu dùng tiền của anh, chắc chắn em thua”.

Phan Như Thảo sau khi nghe câu nói đó đã bắt đầu không ngừng nỗ lực hết mình mà không hề phụ thuộc vào chồng đại gia, đồng thời xem nó là chiến lược để kinh doanh. Khi công việc kinh doanh của vợ phát triển vượt xa dự kiến, đại gia Đức An cũng phải kinh ngạc. Chồng cô ghen tị khi vợ dồn sức cho sự nghiệp mà không có thời gian dành cho gia đình, cô dí dỏm nhớ lại.

Phan Như Thảo từng chia sẻ mong kiếm được 50 tỷ đồng từ công ty tốt để vợ chồng cô sớm về hưu. Cô muốn sống với bạn đời của mình trong một ngôi nhà gần biển, được đi dạo hàng ngày, chuẩn bị bữa ăn cùng nhau, nhâm nhi rượu, đọc sách và ôm nhau. Cô còn bắt đầu mở một cửa hàng nhỏ để bán đồ handmade và dành những ngày còn lại của mình với người bạn đời của mình.

Dù được thừa kế khối tài sản lớn từ chồng doanh nhân nhưng Phan Như Thảo vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp kinh doanh của riêng mình. Cuộc sống của cô và bạn đời vẫn hạnh phúc viên mãn như ban đầu cũng là minh chứng để xóa tan những nghi ngờ của công chúng. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Hãy để lại bình luận nhé!

Tags:
Sau vụ ồn ào ở nước ngoài, diễn viên Hồng Đăng bất ngờ ẩn ý chuyện giải nghệ

Sau vụ ồn ào ở nước ngoài, diễn viên Hồng Đăng bất ngờ ẩn ý chuyện giải nghệ

Vào tối ngày 4/4, diễn viên Hồng Đăng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ ẩn ý chuyện sắp tới sẽ chuyển hướng sang kinh doanh và dừng việc theo đuổi hoạt động nghệ thuật sau gần 20 năm tham gia diễn xuất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất