Làm mãi vẫn nghèo, kiểm tra ngay trong ví xem có thứ này không, bỏ ngay còn kịp

Nếu không muốn tài sản bị thất thoát, tốt nhất nên bỏ những thứ này ra khỏi ví và tránh làm những việc sau đây:

12:57 12/12/2022

Không nên giữ trong ví hóa đơn

Rất nhiều có thói quen nhét một đống hóa đơn vào trong ví cùng tiền thừa sau khi mua hàng xong. Tuy nhiên thói quen này vô tình sẽ khiến bạn luôn “rỗng ví”, kiếm mãi không thấy tiền đâu bởi đây là điều “đại kỵ”. Các nhà phong thủy luôn khuyên chúng ta không nên để hóa đơn, biên lai thanh toán vào trong ví tiền.

download (2)

Không nên giữ trong ví ảnh gia đình

Nhiều người thích lưu ý ảnh kỉ niệm của gia đình, người thương trong ví nhưng điều này cũng vô tình khiến tiền bạc dễ phân tán, trường khí không tốt cho vận may của bạn.

Không tiền lẻ vào ví mới

images

Nếu vừa mua một chiếc ví mới, bạn không nên bỏ tiền lẻ vào trong đó. Hãy để những tờ tiền có mệnh giá lớn, càng nhiều càng tốt để "khai vận" cho tài khí của chính mình

Không để ví lộn xộn

những người bị phá sản hoặc luôn thiếu tiền sẽ để ví một cách vô tổ chức và lộn xộn. Hãy vuốt phẳng và xếp tấm cardvisit hay các giấy tờ quan trọng ở vị trí thẳng trước khi đặt chúng vào ví bởi chúng ảnh hưởnglớn đến mối quan hệ về năng lượng giữa bạn, chiếc ví và tiền bạc. Tốt nên nên chọn mua một chiếc ví nhiều ngăn để xắp xếp tiền và giấy tờ riêng ra từng ngăn, tránh sự lộn xộn không đáng có.

download (1)

Không nên để ví rỗng

Hãy luôn đặt tiền vào tất cả các ngăn của ví, tuyệt đối không được để bất kỳ ngăn nào trống trong ví của bạn. Điều này mang hàm ý sẽ giúp ví bạn lúc nào cũng đầy ắp tiền bạc, không lo thiếu hụt.

Nên đặt gì trong ví để may mắn?

Từ lâu đồng 2 đô la đã được gọi là đồng tiền may mắn nên người Việt Nam những năm gần đây rất chuộng tặng lì xì bằng tờ tiền này.

Vì vậy cất 1 tờ 2 USD vào trong ví cũng sẽ cầu mong ví tiền của bạn luôn đầy ắp của cải và bạn sẽ gặp được nhiều may mắn.

Tags:
5 bộ phận của đàn bà càng xấu xí chồng càng hưởng nhiều phúc lộc: Số 3 nhiều chị em rất tự ti

5 bộ phận của đàn bà càng xấu xí chồng càng hưởng nhiều phúc lộc: Số 3 nhiều chị em rất tự ti

Nếu bạn sở hữu những vị trí này xấu xí thì đừng vội tự ti nhé đây chính là phúc tướng, cuộc sống của bạn sẽ may mắn hanh thông hơn người khác.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất