Không phải ai cũng biết: Diệp Lâm Anh vào nhà chồng đại gia bằng cửa phụ trong hôn lễ nhiều năm trước

Sự việc này càng khiến người hâm mộ thêm tin vào việc Diệp Lâm Anh thực sự mang bầu trước khi cưới.

01:04 03/04/2023

Sáng qua 5/5/2018, Diệp Lâm Anh chính thức lên xe hoa cùng ông xã thiếu gia Đức Phạm. Ngay từ sớm, buổi lễ đã được gia đình hai bên chuẩn bị chu đáo. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh lại quyết giấu mặt trong suốt thời gian lễ vu quy diễn ra tại nhà riêng ở Quận 2, TP.HCM. Cho đến khi các nghi thức xin dâu, bái gia tiên kết thúc Diệp Lâm Anh, mới cùng chú rể Đức Phạm bước ra ngoài để lên xe hoa về nhà chồng.

Đám cưới của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm diễn ra vào hôm 5/5 nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Trước đó, tin đồn nữ diễn viên "cưới chạy bầu" cũng khiến mọi người xôn xao. Tuy nhiên, phía Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Nhưng trong lễ rước dâu, cư dân mạng tinh ý đã nhận ra cô thường xuyên dùng hoa cầm tay che trước bụng.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mang bầu trước khi cưới, song hình ảnh Diệp Lâm Anh cùng chú rể Đức Phạm nắm tay nhau đi vào hầm xe (cổng phụ) thay vì đi từ cổng chính vào nhà trai khiến dư luận đặt câu hỏi: Phải chăng Diệp Lâm Anh thực sự mang bầu trước khi cưới?. Bởi gia đình nhà trai kinh doanh lớn và nhiều người quan niệm rằng đón con dâu có bầu đi cửa trước sẽ khiến gia đình không may mắn trong việc làm ăn.

Tags:
Quyền Linh 'ăn gian', bị lập biên bản trong 'Vượt lên chính mình'

Quyền Linh "ăn gian", bị lập biên bản trong "Vượt lên chính mình"

Quyền Linh hé lộ lý do vì sao anh bấm đồng hồ “ăn gian” trong chương trình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất