Hoàng Anh:Tôi đang phải trả cái giá quá đắt cho những gì mình gây ra họ muốn triệt con đường sống của tôi ở Mỹ.

Diễn viên Hoàng Anh: Họ muốn tr iệ t con đường s ống của tôi ở Mỹ

20:40 05/12/2022

“Một mặt, họ muốn tr i ệt con đường s ống của tôi ở Mỹ, mặt khác, họ la làng la xóm lên là tôi vô tr ách nhiệm với con cái, không chu cấp cho con” – diễn viên Hoàng Anh nói.

Vừa qua, tại phần tiếp theo chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan, diễn viên Hoàng Anh đã lên tiếng về chuyện b ị ch èn é p và ph ủ nhận chuyện qu an h ệ t ình ái với Thắm Bebe (người bị cho là kẻ thứ ba ph á v ỡ gia đình Hoàng Anh).

Cuộc sống đối lập nhau của vợ chồng nam diễn viên Hoàng Anh hậu lùm xùm ly hôn Ảnh 2

Họ muốn tr i ệt đường s ố ng của tôi nhưng lại l a làng lên là tôi vô trách nhiệm

Sau khi xảy ra v ụ l y hôn ồn ào với vợ cũ, tôi chọn cách ra đi trong im lặng, cũng không làm bất cứ công việc gì được để kiếm s ống.

ne cũng b ị những người phía bên b ênh vực vợ tôi nói này nói nọ, ch ỉ tr ích. Họ không muốn cho tôi buôn b án, t iệt mọi đường s ống của tôi. Họ còn kêu gọi các bầu show bên này t ẩy ch ay tôi, không cho tôi làm nghề nữa.

 

Chưa dừng lại ở đó, họ lên khắp mạng xã hội rêu rao tôi là kẻs ống thiếu trách nhiệm với con.

Sau đám cưới, Hoàng Anh ở Việt Nam phát triển sự nghiệp diễn viên còn Quỳnh Như trở về Mỹ tiếp tục công việc kinh doanh. Họ đoàn tụ khi Quỳnh Như về Việt Nam hoặc Hoàng Anh sang Mỹ lưu diễn kết hợp thăm vợ.

Hoàng Anh và vợ cũ

 

Tôi nói thật, mọi người cần thông cảm cho tôi vì từ khi li h ôn tới giờ đến bản thân mình tôi còn không lo nổi. Tôi đang mất ổn định trong cuộc sống và không có gì trong tay hết.

 

Một mặt, họ muốn tr iệt con đường sống của tôi ở Mỹ, mặt khác, họ la làng la xóm lên là tôi vô trách nhiệm với con cái, không chu cấp cho con.

 

Tôi làm việc cùng Thắm Bebe để nuôis ống mình, chứ không phải ch ọc tức vợ cũ

Về chuyện của tôi và cô Thắm Bebe (người bị cho là kẻ thứ ba ph áv ỡ gia đình Hoàng Anh), tôi nói thật, cô ấy chính là người đã ở bên tôi trong lúc chới với nhất đến t ận bây giờ.

 

Tôi tiếp tục làm việc cùng Thắm Bebe trong chương trình Chuyện tình yêu chỉ để kiếm được đồng tiền nuôi sống bản thân mình,

 

chứ không phải cố tình chọc tức vợ cũ hay mọi người. Đây là công việc duy nhất đem lại nguồn sống cho tôi bây giờ, nếu không làm thì tôi sống kiểu gì?

 

Cô Thắm Bebe là một người rất tốt. Thấy tôi chơi vơi, túng thiếu nên cô ấy đã dang tay giúp đỡ tôi.

 

Kể cả từ khi tôi mới sang Mỹ, có rất nhiều thứ tôi chưa biết về cuộc s ống bên này và Thắm Bebe biết rõ hơn nên chỉ bảo tôi. Một người tốt và giúp tôi nhiều như vậy, không thể nào tôi lại phủ nhận và quay lưng chỉ vì tin đồn.

 

Những hình ảnh tôi chụp chung với Thắm Bebe đăng lên Facebook chẳng qua để PR cho chương trình Chuyện tình yêu chúng tôi làm, chứ không có ý đồ gì hết.

 

Nhưng phía bên kia lại vin vào đó để nói tôi và Thắm Bebe có t ình ý, qu an h ệ b ất ch ính với nhau rồi cố tình chọc tức vợ cũ. Họ nói Thắm Bebe là kẻ thứ ba, cố tình ph á v ỡ gia đình tôi.

 

Nhưng mọi thứ hoàn toàn không phải như thế. Tôi phải mang ơn cô Thắm Bebe này vì đã giúp đỡ tôi trong lúc khó khăn, h oạn n ạn nhất.

 

Mọi người không chịu để ý, hiện tại Thắm Bebe vẫn đang s ống hạnh phúc bên ông xã của cô ấy, chứ không hề cặp kè gì với tôi hết.

 

Cô ấy vẫn có một gia đình hạnh phúc bên chồng con, mẹ đầy đủ. Tôi làm việc với Thắm trên danh nghĩa công việc, chứ đâu phải tôi ra ngoài để sống với cô ấy.

Hoang Anh yeu chieu vo con ra sao truoc khi bi to te bac?-Hinh-2

Hoàng Anh: “Tôi đang phải trả cái giá quá đắt cho những gì mình gây ra”

 

Hoàng Anh là một diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch nói. Anh được khán giả biết đến nhiều qua những bộ phim như là Đam Mê, Hoa Nắng, Cô Thắm Về Làng, Gạo Nếp Gạo Tẻ…

 

Khi đang ở trên đỉnh cao của con đường nghệ thuật thì nam diễn viên bất ngờ rút khỏi làng giải trí và thông báo kết hôn với vợ Việt kiều rồi sang Mỹ định cư.

Diễn viên Hoàng Anh chia tay khán giả, sang Mỹ định cư - Ảnh 2.

Cả hai vợ chồng có với nhau một cô con gái, nhưng cho đến cuối năm 2020 thì cả hai thông báo ly hôn sau 3 năm kết hôn khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

 

Cũng kể từ khi thông tin ly hôn được rộ lên thì mọi ồn ào xung quanh mối quan hệ của cả hai cũng chia sẻ thường xuyên trên mạng xã hội.

 

Hoàng Anh bị nói là không quan tâm đến con gái, kể từ lúc rời đi đến giờ anh chưa từng gặp mặt con, cũng như không chu cấp cho con.

Diễn viên Hoàng Anh thừa nhận mất sự nghiệp vì quyết định ly hôn

Sau đó nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn dính vào những tin đồn hẹn hò với Thắm Bebe.

Bởi cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc tình tứ bên nhau như những đôi tình nhân khác.

Diễn viên Hoàng Anh chia tay khán giả, sang Mỹ định cư - Ảnh 4.

Cho đến hiện tại thì mọi chuyện cũng đã không còn ồn ào như trước nữa. Mới gần đây Hoàng Anh cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình trước đây và hiện tại.

 

Nam diễn viên cho biết, từ lúc sang Mỹ anh phải làm những công việc khác nhau để trang trải cuộc sống chứ ít làm nghệ thuật như trước đây:

 

“Từ khi sang Mỹ, tôi ít làm nghệ thuật lắm, không phải đi quay phim mỗi ngày giống như ở Việt Nam. Nếu chỉ trông chờ vào đóng phim, tôi sẽ không đủ kinh tế để phụ giúp gia đình, trang trải cuộc sống.

 

Vì thế, tôi buộc phải làm những ngành nghề khác để có tiền trang trải cuộc sống. Và không có nghề nào phù hợp với tôi hơn bán hàng online”.

 

Cho đến hiện tại thì mọi thứ đều không được như những gì mà nam diễn viên muốn. Kể từ khi dính vào những ồn ào ly hôn với vợ Việt kiều.

 

thì khán giả cũng biết được hết câu chuyện. Nhưng mọi việc là do bản thân anh quyết định cho nên anh không bao giờ trách ai cả.

“Nhưng đúng là tôi đang phải trả giá cho hành động và những việc tôi đã làm. Tôi đang phải trả hai cái giá quá đắt, một cái giá cho sự nghiệp và một cái giá cho gia đình của tôi.

Hoang Anh yeu chieu vo con ra sao truoc khi bi to te bac?-Hinh-4

Gia đình tôi đã đổ vỡ, không còn níu kéo được nữa. Nhưng tôi nghĩ không sao hết. Tôi vẫn khỏe mạnh và cố gắng làm việc, không buông xuôi tất cả.

Mặc dù cuộc sống hiện tại đang rất khó khăn nhưng tôi không từ bỏ” nam diễn viên bộc bạch.

Tags:
Thắm Bebe sang Mỹ chung chồng với 2 phụ nữ, bỏ con 2 tuổi ở quê mong đổi đời, mong con hiểu mẹ

Thắm Bebe sang Mỹ chung chồng với 2 phụ nữ, bỏ con 2 tuổi ở quê mong đổi đời, mong con hiểu mẹ

Để con ở quê, nữ DV sang Mỹ chung chồng với 2 phụ nữ, chỉ mong con hiểu cho mẹ

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất