Hậu trường ảnh cưới ở Mỹ của con gái Phi Nhung: Ánh mắt đến nụ cười là bản sao của mẹ

Sau khi Phi Nhung qua đời, con gái cố nghệ sĩ trở thành nhân vật được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Cách đây không lâu, Wendy Phạm gây chú ý khi tổ chức hôn lễ tại Mỹ. Mới đây, cô lại gây chú ý về khoản sắc vóc trong hậu trường chụp ảnh cưới.

10:47 09/12/2022


Con gái cố nghệ sĩ Phi Nhung gây chú ý bởi nhan sắc nổi bật trong hậu trường chụp ảnh cưới. (Ảnh: FB Wendy Phạm + Chụp màn hình TikTok nhatbinhtb)

Cụ thể, chuyên gia trang điểm Nhật Bình vừa cập nhật khoảnh khắc chụp hình cưới cho Wendy Phạm. Trong khung ảnh, cô diện mẫu áo dài cách tân độc đáo. Thiết kế lấy cảm hứng chủ đạo từ hoa sen trắng. Thả dáng trong tà áo truyền thống, con gái Phi Nhung khoe vẻ đẹp dịu dàng, trong veo. Ở từng khoảnh khắc, cô khiến nhiều người xuýt xoa bởi đường nét giống như cố nghệ sĩ Phi Nhung. Từ nụ cười đến ánh mắt của bà mẹ 2 con đều nhắc công chúng nhớ đến giọng ca Bông Điên Điển.

Vẻ đẹp dịu dàng của Wendy Phạm trong hậu trường nhận được đánh giá cao từ công chúng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok nhatbinhtb)

Wendy Phạm rạng rỡ trong hậu trường chụp ảnh. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok nhatbinhtb)

Con gái Phi Nhung thừa hưởng nhiều vẻ đẹp từ mẹ. (Ảnh: FB Wendy Phạm)

So với khung hình đăng tải trên mạng, Wendy Phạm được nhận xét không có nhiều điểm khác biệt. Đặc biệt, trong khung ảnh chân thật trong hậu trường, cô càng gây ấn tượng bởi vẻ rạng rỡ, xinh đẹp. Điều này khiến công chúng yên tâm khi con gái cố nghệ sĩ đã lấy lại tinh thần sau khi mẹ ra đi. 

 

Con gái Phi Nhung đầu tư phong cách chụp ảnh cưới mang nét văn hóa Việt. (Ảnh: FB Wendy Phạm)

Đám cưới con gái Phi Nhung tổ chức vào khoảng giữa tháng 11. Hôn lễ của cô được tổ chức tại chùa - nơi thờ phụng cố nghệ sĩ Phi Nhung. Chia sẻ với truyền thông, Wendy Phạm bày tỏ mong muốn mẹ vẫn có mặt và chứng kiến ngày đặc biệt của con. Tuy vậy, cô cho biết vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không có mẹ cạnh bên trong sự kiện trọng đại. 

Vào tháng 9/2022, Wendy Phạm cùng những đồng nghiệp thân thiết của mẹ đã tổ chức lễ giỗ đầu cho cố nghệ sĩ tại Mỹ. Cô được khen ngợi về độ chỉn chu khi chu toàn lo liệu mọi mặt cho ngày "đặc biệt" của mẹ. Ở Việt Nam, các con nuôi của Phi Nhung cũng có sự kiện tương tự để tưởng nhớ mẹ. Rất đông các nghệ sĩ đình đám đã đến thắp hương cho cố nghệ sĩ. Có thể thấy, sau 1 năm qua đời, hình ảnh Phi Nhung vẫn hiện hữu và chiếm vị trí lớn trong lòng người hâm mộ và các đồng nghiệp.

Tags:
Tết và 1.001 nỗi khổ phụ nữ: Qua Mỹ làm dâu ‘khỏe’ hơn ở Việt Nam?

Tết và 1.001 nỗi khổ phụ nữ: Qua Mỹ làm dâu ‘khỏe’ hơn ở Việt Nam?

Nhiều người hỏi tôi rằng làm dâu xứ Mỹ mỗi khi tết đến, xuân về có giống như ở Việt Nam không. Dù ở đâu, trên rừng hay dưới biển, trong nước hay xa xứ thì cũng là… làm dâu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất