Hậu lùm xùm với vợ cũ, Hoàng Anh day dứt, tiếc nuối vì sang Mỹ vẫn không giữ được gia đình

“Vợ chồng tôi như duyên nợ, đến thời điểm ông trời cho gặp thì gặp nhưng giữ được đến đâu thì chính chúng tôi cũng không thể biết được”, Hoàng Anh bộc bạch.

06:56 09/11/2022

“Vợ chồng tôi như duyên nợ, đến thời điểm ông trời cho gặp thì gặp nhưng giữ được đến đâu thì chính chúng tôi cũng không thể biết được”, Hoàng Anh bộc bạch.

Tại chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan, diễn viên Hoàng Anh lần đầu tâm sự về nỗi tiếc nuối, hụt hẫng khi từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ sinh sống.

Tôi diễn kín lịch, một lúc vài phim nên ai book show phải đợi rất lâu để sắp lịch 

Hiện tại, tôi đang định cư tại Mỹ được vài năm. Vừa quay xong phim Gạo nếp gạo tẻ là tôi sang Mỹ luôn. Nhiều người hỏi tôi có nhớ số phim mình từng đóng khi còn ở Việt Nam không nhưng tôi chịu, nhiều lắm nên không nhớ được chính xác. 

Tôi vào nghề từ năm 2006, đến giờ cũng được 15 năm rồi và đóng rất nhiều phim, từ vai phụ tới vai chính, chắc khoảng vài chục phim. Trung bình một năm tôi đóng gần 10 phim.

Thời điểm tôi vào nghề là đỉnh cao của phim truyền hình nên tôi kín lịch, lúc nào cũng phải diễn xen kẽ nhau, hết phim nọ tới phim kia. Cùng một lúc tôi phải đóng vài phim, nên ai book show tôi sẽ phải đợi khá lâu để tôi sắp lịch.

Trong sự nghiệp của mình, tôi thích nhất vai Công trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Trước đó tôi được đóng rất nhiều vai, nhưng phải đến vai này tôi mới cảm thấy thỏa mãn. Đó cũng là vai khiến khán giả nhớ đến tôi nhiều nhất. Đóng xong thì tôi cũng sang Mỹ luôn. 

Tôi qua Mỹ giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao nên nhiều người nói tôi đánh đổi. Nhưng tôi nghĩ mình không đánh đổi hay liều lĩnh gì hết. 

Lúc đó, vợ cũ của tôi đã sống tại Mỹ nên tôi cần sang đây để đoàn tụ cùng cô ấy. Vừa đóng xong phim thì hồ sơ bảo lãnh của tôi cũng xong xuôi, nên tôi qua luôn. 

Sở dĩ tôi muốn qua Mỹ ngay để đoàn tụ cùng vợ cũ vì ở tầm tuổi này, tôi nghĩ về gia đình, con cái nhiều hơn, chứ không phải chỉ vì cái thẻ xanh, vì được sống ở Mỹ. Tôi cần gia đình, vợ con. 

Tôi nuối tiếc, hụt hẫng vì sang Mỹ nhưng vẫn không giữ được gia đình 

Thực ra, trước đây tôi đã qua Mỹ lưu diễn vài lần và biết được cuộc sống bên này như thế nào. Nhưng tôi chưa hình dung ra được đời sống gia đình, vợ chồng của mình sẽ ra sao.

Khi quyết định dừng hết sự nghiệp tại Việt Nam để qua Mỹ, tôi chỉ mong muốn có một gia đình bình thường như bao người khác, có vợ chồng, con cái. Tôi đâu trông mong gì xa hơn, chỉ mong được bình an, ổn định. 

Nhưng rồi tôi đã không giữ được gia đình mình, dẫn đến tan vỡ. Đến thời điểm này nhìn lại, tôi thấy sự lựa chọn của mình không giống những gì mình muốn, không giống những gì tôi tưởng tượng về một mái ấm gia đình. 

Điều này khiến tôi cảm thấy nuối tiếc, hụt hẫng vì sang Mỹ nhưng vẫn không giữ được gia đình. 

Vợ chồng tôi như duyên nợ, đến thời điểm ông trời cho gặp thì gặp nhưng giữ được đến đâu thì chính chúng tôi cũng không thể biết được. 

Đến bây giờ, khi tôi phải đi bán hàng online, tự đi giao hàng cho khách, tôi cũng không có ý định sẽ về Việt Nam làm nghề, dù tôi rất nhớ nghề. Đơn giản vì con tôi ở đây và tôi cần được sống gần con. 

Thời điểm này, tôi cần phải ở gần con vì nó đang lớn lên từng ngày.

Tags:
Lộ diện cơ ngơi hoành tráng của NS Hoài Linh bên Mỹ: Biệt thự to 'vật vã', về già khỏi lo

Lộ diện cơ ngơi hoành tráng của NS Hoài Linh bên Mỹ: Biệt thự to 'vật vã', về già khỏi lo

Hiếm lắm khán giả mới được tận mắt chứng kiến cơ ngơi hoành tráng của NS Hoài Linh bên Mỹ. Nhìn sơ qua căn biệt thự cũng có thể thấy độ rộng lớn và sang trọng, về già chỉ cần về đây nghỉ dưỡng là hết bài.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất