Hà Hồ lo âu khi có bầu với Kim Lý

2 lần sinh nở mang đến cho Hồ Ngọc Hà những trải nghiệm quý giá mà không bao giờ cô quên được. Nếu lần mang thai Subeo, nữ ca sĩ không quá áp lực thì đến lúc bầu cặp song sinh, cô sợ hãi đến ám ảnh.

10:25 11/04/2023

Hồ Ngọc Hà hiện có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng và ba con kháu khỉnh. Nhớ lại lúc mang thai và sinh các con, nữ ca sĩ bồi hồi xúc động khi nhớ đến khoảng thời gian thiêng liêng nhưng cũng đầy khó khăn.

Lần đầu tiên mang nặng đẻ đau, khi đó cô mới 26 tuổi đầy ước mơ và hoài bão. Chưa bao giờ, bà xã Kim Lý nghĩ rằng mình sẽ có em bé sớm như vậy. Thời điểm sinh Subeo, Hà Hồ cho biết bản thân không sợ trời, không sợ đất nhưng đến khi mang thai Lisa - Leon, mọi thứ đảo ngược hoàn toàn.

Giai đoạn mang thai cặp song sinh, cô tự nể phục chính mình vì có thể vượt qua được thời kỳ nặng nề, khổ sở và nguy hiểm đó. Đôi khi nghĩ lại, cô vẫn không thể hiểu được vì sao bản thân lại có thể mạnh mẽ đến như vậy.

Bầu song thai, Hồ Ngọc Hà vẫn năng nổ với các dự án âm nhạc. Cô còn tổ chức liveshow, đi du lịch cùng gia đình. Giờ đây, Leon - Lisa đã hơn 2 tuổi rất đáng yêu, kháu khỉnh được đông đảo khán giả dành tình yêu thương.

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh Lisa - Leon trong niềm hạnh phúc vô vàn của Kim Lý cùng gia đình hai bên. Trước khi ra viện, Kim Lý tạo bất ngờ cho cô bằng một màn cầu hôn lãng mạn ngay sảnh bệnh viện. Tất cả những người chứng kiến đều không kiềm được nước mắt, mừng thay cho nữ ca sĩ sau bao nhiêu giông bão cũng đã tìm được bờ vai vững chắc để nương tựa.

Lisa - Leon hiện tại được xem là những hot kid nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hình ảnh của hai bé đều nhận về nhiều lượt yêu thích và bình luận.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà cho con phát triển tự nhiên, cô cho Lisa - Leon tự do khám phá những điều mới mẻ xung quanh. Hứa hẹn trong tương lai, cặp song sinh tiếp tục gây bão với loạt biểu cảm siêu đáng yêu của mình.

Sau 2 lần sinh nở, dù vất vả và nguy hiểm nhưng thời điểm này, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc với những gì mình hi sinh và đánh đổi. Subeo càng lớn càng ra dáng người lớn, ngoan ngoãn yêu thương các em. Lisa - Leon khỏe mạnh, bụ bẫm trở thành niềm vui mỗi ngày của vợ chồng nữ ca sĩ.

Tags:
Hoài Linh hiếm hoi lộ diện, vẫn giữ 1 thói quen này

Hoài Linh hiếm hoi lộ diện, vẫn giữ 1 thói quen này

Cuộc sống của Hoài Linh sau ồn ào từ thiện được đông đảo công chúng quan tâm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất