Hà Hồ lại khoe thực đơn của Lisa - Leon chẳng giống ai

Lần thứ 2 làm mẹ, Hồ Ngọc Hà có nhiều kinh nghiệm hơn trong khoản nuôi dạy con cái. Cô dành nhiều thời gian bên thiên thần nhí cũng như uốn nén bé trong cách ăn uống thường ngày. Nhờ vậy, dù mới 2 tuổi, Lisa - Leon đã "trộm vía" ngon miệng dù ăn bất kỳ món nào.

23:08 10/04/2023

Trên trang cá nhân dành riêng cho 2 bé, "nữ hoàng giải trí" thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc vui chơi của con. May mắn được công chúng yêu thích, từ đấy Lisa - Leon nhanh chóng gia nhập hàng ngũ "hot baby" của Vbiz.

Là nữ nghệ sĩ hàng đầu, nhưng Hồ Ngọc Hà nuôi con khá giản dị và tiết kiệm. Giọng ca 8X cho 2 bé ăn toàn những món bình dân. Tuy nhiên, điều dân tình quan tâm chính là biểu cảm tấu hài, thích thú của 2 nhóc tỳ trước đồ ăn.

Nếu như Lisa thể hiện sự ngoan ngoãn và nhẹ nhàng trước ẩm thực mẹ đưa thì "cậu Ú" giữ vững biệt danh "thánh meme" khi ăn thôi mà biểu cảm chẳng khác nào đi diễn hề. Cụ thể, trong khoảnh khắc đang thưởng thức gỏi cuốn, trước độ ngon miệng Leon không quên nhắm mắt thể hiện sự vui vẻ và hào hứng.

Trong một lần khác, quý tử Hồ Ngọc Hà gây cười cực mạnh khi ăn kem và loay hoay lựa chọn vì được mua nhiều món. Biểu cảm đa dạng của cậu bé chẳng thua kém gì "food blogger" chuyên nghiệp. Gia đình có điều kiện là thế, Lisa - Leon vẫn được dạy ăn uống đơn giản, có gì dùng nấy. Cách nuôi con thông minh của nữ ca sĩ khiến hội mẹ bỉm ngưỡng mộ vì để bé chủ động và vui vẻ.

Vợ chồng Kim Lý chú trọng tới việc làm bạn với các nhóc tỳ, giúp con tìm ra sở trường và phát triển một cách tự nhiên có nề nếp. Với sự uốn nắn của phụ huynh, mới tí tuổi đầu nhưng cặp song sinh đã nhiều lần được khen ngợi vì ngoan ngoãn và khá thông minh.

Cách giáo dục của ba mẹ ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của con. Chính vì thế, muốn trẻ tự giác trong việc ăn uống thì phụ huynh phải làm gương, không kén ăn trước mặt con.

Tags:
Thầy giáo của Trấn Thành và cuộc sống ở tuổi U70: Ở trọ nhà học trò, đơn độc sau ly hôn

Thầy giáo của Trấn Thành và cuộc sống ở tuổi U70: Ở trọ nhà học trò, đơn độc sau ly hôn

Bên cạnh là một nghệ sĩ gạo cội, NSND Việt Anh còn là người thầy đứng sau đào tạo nhiều thế hệ trẻ bước vào nghệ thuật, trong đó có Trấn Thành.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất