Elly Trần công khai nhân tình của chồng Tây, cầu cứu vì chồng ép phải cho 2 con ngủ với ‘người thứ 3‘

Elly Trần đang vô cùng bức xúc trước những yêu cầu của chồng hợp pháp đối với các con. Cô đang không kiềm chế được cảm xúc sau thời gian giữ im lặng về chuyện gia đình.

16:20 08/11/2022

Cách đây 2 năm, tin đồn Elly Trần và chồng ngoại quốc ly hôn rộ lên khiến dân tình không khỏi xôn xao. Khi đó, không chỉ ẩn ý về việc chồng qua lại với người thứ ba, nữ diễn viên còn ám chỉ về chuyện bị chồng nói xấu.

Qua những trạng thái chia sẻ trên mạng xã hội, công chúng có thể thấy mối quan hệ giữa chồng và nữ diễn viên đã rạn nứt nghiêm trọng và khó có cơ hội "cứu vãn". Tuy nhiên thời điểm đó, bà mẹ hai con không hề lên tiếng về chuyện hôn nhân mà chỉ do khán giả suy đoán. 

Elly Trần và chồng vướng tin đồn rạn nứt cách đây 2 năm. (Ảnh: MXH)

Thế nhưng mới đây, dân tình một phen xôn xao khi chính Elly Trần lên tiếng tố cáo chồng đối xử "vô tình" với các con. Theo lời nữ diễn viên, ông xã ngoại quốc đã buộc cô cho hai con sang chơi, cũng như ngủ qua đêm với nhân tình của anh ta, nếu không sẽ không đóng học phí cho hai nhóc tỳ. 

"Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ qua đêm cùng với nhân tình của anh ta. nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho 2 đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ" - Elly Trần bức xúc viết. 

Nữ diễn viên tố cáo chồng ép mình phải cho 2 con ngủ lại với nhân tình của anh. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Elly Trần không đồng ý với các đề nghị của chồng thông qua trợ lý của anh ta. (Ảnh: FBNV)

Không dừng lại ở đó, Elly Trần còn tiết lộ cô từng 2 lần cảnh cáo nhưng chồng và nhân tình vẫn tiếp tục mối quan hệ sai trái. "Tôi đã 2 lần cảnh báo. Nhưng chồng hợp pháp của tôi và nhân tình của anh ta vẫn tiếp tục, thậm chí còn dạy con tôi về nói dối mẹ để mua thật nhiều đồ chơi cho. Và đương nhiên là các con tôi đã không giấu mẹ sự thật.

Chồng hợp pháp của tôi từng nói với tôi sẽ dùng tiền và tất cả mối quan hệ của anh ta *** cho tôi ****. Xin các mẹ bỉm bảo vệ 3 mẹ con"- Elly Trần phẫn nộ viết.

Bà mẹ 2 con công khai danh tính người thứ 3, cầu cứu dân mạng khi bị chồng hợp pháp đe dọa. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Không chỉ kêu cứu cộng đồng mạng, Elly Trần còn đưa cả hình chồng và nhân tình lên cho bàn dân thiên hạ thấy rõ. Tuy nhiên, nhiều người khuyên cô nên giữ bình tĩnh và nghĩ hướng giải quyết sao cho văn minh vì càng làm lớn chuyện sẽ ảnh hưởng đến hai con.

Trong chia sẻ mới nhất, Elly Trần còn cho biết sẽ kể rõ mọi chuyện về cuộc hôn nhân 10 năm với chồng Tây. Cô bày tỏ: "10 năm cho 1 cuộc hôn nhân không phải là ngắn. Không người phụ nữ nào không toàn tâm toàn ý với cuộc hôn nhân đó mà ở nhà suốt 3 năm sinh 2 đứa nhỏ khi công việc đang trên đà thăng tiến. Hôm nay em sẽ chia ra từng phần để kể rõ" 

Có lẽ nữ diễn viên đang gặp khủng hoảng trầm trọng nên mới bày tỏ sự phẫn nộ lớn như thế này trên mạng xã hội. Cũng không trách được cô bởi trên cương vị một người làm mẹ, Elly Trần hoàn toàn có thể "xù lông" để bảo vệ những đứa con của mình. Người ta thường nói "tức nước vỡ bờ" thì đây là một câu chuyện tương tự như vậy. 

Vẫn chưa biết câu chuyện cụ thể ra sao nhưng các mẹ bỉm sữa trên mạng xã hội dành rất nhiều sự ủng hộ cho Elly Trần và gửi lời động viên đến bà mẹ hai 2 con cố gắng vượt qua giai đoạn khủng hoảng. Hy vọng nữ diễn viên sẽ giải quyết được mâu thuẫn để con cái không bị ảnh hưởng.  

Hy vọng 2 con của Elly Trần không bị ảnh hưởng bởi câu chuyện của ba mẹ. (Ảnh: FB

Tags:
Ca sĩ Mỹ Tâm âm thầm ra về cùng Mai Tài Phến sau liveshow lấy nhiều nước mắt

Ca sĩ Mỹ Tâm âm thầm ra về cùng Mai Tài Phến sau liveshow lấy nhiều nước mắt

Ngày 05/11, đêm liveshow "Tri Âm" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm tại Hà Nội đã diễn ra trong bầu không khí ngập tràn cảm xúc với sự xuất hiện của hơn 30,000 khán giả và dàn khách mời nam chất lượng. Các bài hát trong đêm diễn đã đưa những fan trung thành của "hoạ mi tóc nâu" sống lại một thời tuổi trẻ tràn trề sức sống.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất