Đúng 0h đặt bát chanh muối đúng vị trí này, sau vài ngày bạn sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra

Sau khoảng 5-7 ngày, bạn sẽ cảm nhận được những nguồn năng lượng mới mẻ và tích cực trong ngôi nhà của mình.

01:08 26/07/2024

1. Cải thiện sức khỏe:

Chanh có hương thơm dễ chịu giúp làm dịu hệ thần kinh, giảm lo lắng và căng thẳng. Hương thơm của chanh kích thích não bộ tiết ra serotonin, một chất dẫn truyền thần kinh giúp giảm căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Đặc biệt, đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, việc đặt chanh trong nhà còn có tác dụng kháng khuẩn, giúp phòng ngừa các bệnh hen suyễn và cảm cúm do thay đổi thời tiết.

Để tận dụng lợi ích này, bạn có thể cắt một quả chanh, đặt lên đĩa và rắc thêm ít muối rồi đặt gần giường ngủ. Cách này giúp cải thiện không khí và giấc ngủ của bạn và gia đình.

2. Khử mùi và đuổi côn trùng:

Ngoài phòng ngủ, bạn cũng có thể đặt chanh rắc muối trong bếp để khử mùi và đuổi sạch côn trùng. Khả năng thanh lọc không khí của chanh giúp gian bếp thơm tho, sạch vi khuẩn. Mùi của chanh còn khiến kiến và gián sợ hãi, không dám lại gần và làm phiền cuộc sống của gia đình bạn.

 

Chanh muối loại bỏ nguồn năng lượng xấu tích tụ lâu ngày trong nhà

Chanh muối loại bỏ nguồn năng lượng xấu tích tụ lâu ngày trong nhà

 

3. Hấp thu năng lượng tiêu cực:

Muối có khả năng hấp thu nguồn năng lượng tiêu cực trong không gian sống và cơ thể con người, giúp gia chủ nạp lại luồng sinh khí tích cực và tinh khiết hơn. Trong phong thủy, chanh giúp loại bỏ các nguồn năng lượng xấu và mang lại nguồn năng lượng tích cực.

Để loại bỏ nguồn năng lượng xấu tích tụ lâu ngày trong nhà, bạn có thể đặt ba quả chanh cắt làm tư vào một cái đĩa, rắc thêm muối lên trên, rồi đặt gần giường ngủ. Nên chọn số quả chanh lẻ như 1, 3, 5... Đặt chúng ở góc nhà là vị trí lý tưởng nhất, nơi ít bị ai chạm đến nhưng vẫn đón được ánh sáng, không bị ẩm thấp tối tăm.

Tags:
5 ngày cuối cùng tháng 7 Dương lịch: 3 tuổi ăn lộc Tổ Tiên, giàu số 2 không ai số 1

5 ngày cuối cùng tháng 7 Dương lịch: 3 tuổi ăn lộc Tổ Tiên, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi trong 5 ngày cuối cùng tháng 7 dương lịch: những con giáp này cầu được ước thấy, càng chăm chỉ càng giàu to.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất