Diva Mỹ Linh xin chồng sống với nhau 25 năm nữa sẽ "nghỉ hưu", bên nhau không hề lãng mạn

Ngoài ra là những thông tin: Vợ Shark Bình bất ngờ có động thái mới giữa lúc chồng và Phương Oanh đang vi vu trời Âu. Lý Hải mừng sinh nhật mẹ ruột lần thứ 97, nhan sắc đẹp lão của bà được khen hết lời,....

10:16 11/01/2023

Diva Mỹ Linh chia sẻ về kế hoạch nghỉ hưu hậu kỷ niệm 25 ngày cưới khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ

Mới đây trên trang cá nhân, diva Mỹ Linh vừa có bài viết về ngày đặc biệt của mình và chồng là nhạc sĩ Anh Quân. Theo đó, nhân kỷ niệm 25 về chung một nhà, Mỹ Linh đã chia sẻ về hôn lễ ở tuổi đôi mươi của chính mình. Cụ thể, diva tâm sự: "Ngày này tròn 25 năm trước chính thức ôm hoa về nhà làm vợ anh khi tuổi mới ngoài đôi mươi chút. Hôm qua hai đứa ngồi ăn tối, anh xã bảo 'Ôi lâu phết nhỉ, 25 năm rồi cơ đấy'. Mình đáp 'Thôi làm thêm một độ 25 năm nữa rồi nghỉ hưu nhá'. Anh xã 'Ừ'.

Sáng nay cô em hỏi 'Anh chị có làm gì lãng mạn không?' Hôm nay cả hai vợ chồng chả chuẩn bị, chả tổ chức gì hết. Hệt như 23 năm trước mình cũng tự trang điểm như đi show đến tham dự đám cưới của chính mình. Vì thực tình là mẹ chồng lo chu đáo từ A đến Z, hai đứa cũng chả biết gì mà lo.”

Sao Việt 24h: Diva Mỹ Linh xin chồng sống với nhau 25 năm nữa sẽ amp;#34;nghỉ hưuamp;#34;, bên nhau không hề lãng mạn - 1

Sao Việt 24h: Diva Mỹ Linh xin chồng sống với nhau 25 năm nữa sẽ amp;#34;nghỉ hưuamp;#34;, bên nhau không hề lãng mạn - 3

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm về quả ngọt sau 25 năm sống chung với nhạc sĩ Anh Quân: “Hai lăm năm có dài không nhỉ? Có một tổ ấm, một sự nghiệp chung và ba 'đứa trẻ' có sự nghiệp riêng của mình. Có rể hiền nữa... Hơn hết thảy có lẽ là một mối tình không lãng mạn nhưng ấm áp bên nhau mỗi ngày thấy cần nhau. Chúc mừng chúng mình cùng nhau qua 25 mùa mưa nắng buồn vui!" 

Sao Việt 24h: Diva Mỹ Linh xin chồng sống với nhau 25 năm nữa sẽ amp;#34;nghỉ hưuamp;#34;, bên nhau không hề lãng mạn - 4

Từ những chia sẻ của diva Mỹ Linh có thể thấy, cô đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên ông xã cùng các con. Dù không phải một mối tình lãng mạn nhưng nữ ca sĩ và Anh Quân luôn dành cho nhau tình cảm chân thành, bền chặt hơn 2 thập kỷ. 

Sao Việt 24h: Diva Mỹ Linh xin chồng sống với nhau 25 năm nữa sẽ amp;#34;nghỉ hưuamp;#34;, bên nhau không hề lãng mạn - 5Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến ngày kỷ niệm cưới của cặp đôi.

Tags:
“Bé“ Xuân Nghi ở Mỹ đi bưng phở: U30 về Việt Nam mê khoe dáng, có bạn trai 8 năm chưa cưới

“Bé“ Xuân Nghi ở Mỹ đi bưng phở: U30 về Việt Nam mê khoe dáng, có bạn trai 8 năm chưa cưới

Cùng với Xuân Mai, Xuân Nghi là giọng ca gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều bạn trẻ Việt. Thời hoàng kim qua đi, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Ngoại hình hiện tại của Xuân Nghi cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất