Đem 200kg quà từ Nhật về VN biếu mẹ, nàng Việt bị soi toàn bánh kẹo rẻ tiền: Đáp trả nghe mà thấm

Vợ chồng Đức nhân - Teru lại bị dân mạng kém duyên soi mói khi mang quà về biếu mẹ ở Việt Nam. Nữ YouTuber đã thẳng thắn lên tiếng “đáp trả”.

14:41 06/01/2023

Sau thời gian cân nhắc và đắn đo, cuối cùng cặp vợ Việt chồng Nhật đã quyết định trở về Việt Nam nhờ y học can thiệp trong việc “tìm con”. Được biết, hai vợ chồng đã kết hôn 4 năm nhưng “muộn con” và lượng trứng của Đức Nhân không cao nên hành trình tìm đứa con hủ hỉ xem ra không dễ dàng. 

hình ảnh

Lần này trở về Việt Nam dài ngày nên hai vợ chồng khệ nệ mang rất nhiều đồ từ Nhật Bản, ước tính số lượng hành lý lên đến gần 200kg. Gần đây, mình có xem clip Đức Nhân và người thân “đập hộp” số quà mà vợ chồng cô mang từ Nhật về để tặng mẹ, gia đình. Phần lớn số quà là thực phẩm, bánh kẹo từ đất nước mặt trời mọc. 

Trong clip, mẹ và chị gái của nữ YouTuber cảm thấy vui vẻ khi khui số quà tặng của vợ chồng con gái mang từ Nhật về. Đức Nhân chu đáo mua nhiều loại bánh kẹo, rồi khăn tay cho gia đình. 

hình ảnh

Đoạn clip đã thu hút nhiều cư dân mạng quan tâm, để lại bình luận chúc mừng vợ chồng Đức Nhân - Teru trở về đoàn tụ với gia đình. Tuy vậy, có một bình luận hơi “kém duyên” khi soi mói số quà mà vợ Việt chồng Nhật mang về và cho rằng chỉ là bánh kẹo không đắt tiền, thay vì nên là đồ cao sang. 

Trước ý kiến này, Đức Nhân đã thẳng thắn “đáp trả” khi cho rằng: “Gói kẹo có thể mua chỉ 1 ngàn nhưng nó hơn cả cục vàng mua trăm triệu đó bạn! Cái tấm lòng, tình yêu thương, đặc biệt cái tâm mình thật sự hướng về gia đình chứ mua thứ mắc tiền, mà tâm chỉ cho vì nghĩa vụ, vì buộc phải cho thì không xứng đáng”.

hình ảnh

Bình luận của Đức Nhân đã nhận hơn 200 lượt reaction từ cộng đồng mạng thay cho lời ủng hộ, đồng tình trước suy nghĩ của cô. Đồng ý là số hành lý gần 200kg mà vợ chồng cô mang từ Nhật về chủ yếu là bánh kẹo, đồ dùng hàng ngày nhưng cũng không thể vịn vào đây để phán xét trong khi chưa tường tận thế nào. 

Nếu những ai theo dõi Đức Nhân được một thời gian sẽ còn nhớ hồi tháng 3/2022 cô đã chi gần 3 tỷ đồng để mua căn nhà tặng mẹ như tỏ bày tình cảm, lòng biết ơn công sinh thành. Cụ thể, cô đã bay từ Nhật về Việt Nam và dẫn mẹ đi mua căn nhà mới như lời hứa năm xưa là "cố gắng mua lại những miếng đất cùng với ngôi nhà mà cha đã nỗ lực xây dựng".

hình ảnh

Trên trang cá nhân, nữ YouTuber từng chia sẻ căn nhà mà cô mua tặng mẹ có giá gần 2,7 tỷ đồng và chưa tính phí sửa chữa. Đức Nhân còn trải lòng thế này: "Ngồi viết lại những dòng này nước mắt vẫn còn rưng rưng, không nghĩ bản thân có thể làm được cho mẹ điều lớn đến vậy! Ở cái tuổi 20 - 22 cũng mua tặng mẹ, chị và 2 cháu căn nhà đầu tiên. Lúc này mừng đến độ mất ăn mất ngủ, nói không nên lời, chỉ biết khóc. 

Nhưng kỉ lục lại được lặp lại 1 lần nữa, chính là thực hiện ước mơ cho mẹ làm bà chủ 2 căn nhà. Nói đến đây tự nhiên thấy bao nhiêu sự cố gắng, nỗ lực, nước mắt, buồn tủi của mình tan biến hết. Thay vào đó là sự hạnh phúc, vui mừng vì cuối cùng mình cũng đã làm được. 

Con xin lỗi mẹ, vì luôn giấu mẹ làm tất cả. Vì con muốn, mẹ của con không cần bận lòng, không cần lo, không cần nghĩ. Mẹ chỉ cần bên con bình an, ngoài kia có sóng gió cứ để con lo mẹ nhé. Mẹ có một đời để sống - con có một đời để lo".

hình ảnh

Qua đó để thấy rằng lời “đáp trả” của nữ YouTuber trước màn soi mói kém duyên của dân mạng là rất thấm thía. Tình cảm của cô dành cho gia đình không chỉ là lời nói suông mà còn có những cách thể hiện rất thiết thực, thậm chí không phải ai cũng đủ điều kiện để làm được. Lần này về nước, số quà gần 200kg có thể chưa phải là tất cả những gì vợ chồng cô mang từ Nhật về nhưng vô tình lại bị “ném đá” vô cớ. 

Trong lần về nước này, khi biết chuyện con rể Nhật đã nghỉ công việc có mức lương tầm 200 triệu/tháng, mẹ vợ Việt đã có phản ứng rất đỗi đáng yêu và nhận được nhiều lời trầm trồ, xuýt xoa của dân mạng. Cụ thể, bà tâm sự: “Con rể nghỉ làm cũng ít tiền thì có bao nhiêu ăn bấy nhiêu, chỉ cần có các con bên cạnh là vui rồi".

Qua chia sẻ này mới thấy nhà vợ rất thương và đồng cảm trước quyết định của chàng rể Nhật thay vì trách móc, nặng nhẹ. Trước đó, phía nhà chồng của Đức Nhân cũng cảm thông khi biết chuyện cô khó có con, phải về VN nhờ y học can thiệp và chồng phải nghỉ việc. Anh chồng của cô đã mua quà, nhờ vợ chồng Đức Nhân mang về biếu gia đình “sui gia” ở Việt Nam. Từ những điều nhỏ này cũng thấy gia đình hai bên rất cưng yêu, đồng cảm cho vợ chồng Đức Nhân - Teru. 

Trước đó, khi mới về lại Việt Nam, hai vợ chồng đã nảy ra ý tưởng khiến mẹ Đức Nhân bất ngờ. Cụ thể, chàng rể Nhật đã giả vờ làm nhân viên phục vụ mang thức ăn ra cho mẹ vợ đang ngồi ở quán ăn. 

Ngay khi nhìn thấy Teru, mẹ của Đức Nhân đã vỡ òa và dành cho con rể cái ôm thắm thiết. “Mẹ vui, mẹ bất ngờ, mẹ nghĩ hai đứa chưa về được”, bà chia sẻ. 

Thời gian qua, nhiều cư dân mạng dõi theo câu chuyện xúc động của vợ Việt chồng Nhật và gửi những lời đồng cảm, động viên đến hai người. Thậm chí, có trường hợp còn tình nguyện “hiến trứng” giúp Đức Nhân có thể sớm đón tin vui nhưng nữ YouTuber mong muốn sẽ cố gắng “dùng vốn” của hai vợ chồng, nếu không được thì bước đường cùng mới nhờ đến giải pháp “xin trứng” người khác.

Tags:
Triệu phú Vương Phạm và vợ: Chuyện tình đồng cam cộng khổ, chốt cưới sau trận ốm 10 ngày, cầu hôn bằng một chiếc xe

Triệu phú Vương Phạm và vợ: Chuyện tình đồng cam cộng khổ, chốt cưới sau trận ốm 10 ngày, cầu hôn bằng một chiếc xe

Trước khi có cuộc sống viên mãn như hiện tại, vợ chồng triệu phú Vương Phạm cũng phải trải qua khó khăn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất