Đàn ông có một trong 7 nét tướng này lăng nhăng bậc nhất, giàu có tới mấy cũng chớ dại cưới về

Người đàn ông nào sở hữu một trong những đặc điểm này trên khuôn mặt thì thường không coi trọng gia đình, hôn nhân chẳng mấy khi ổn định.

12:13 16/12/2022

Mũi nhọn, môi cong

Người đàn ông có tướng khuôn mặt thế này đa phần đều có mục đích khi quyết định theo đuổi một ai đó, hiếm khi theo đuổi một người thuần túy là vì tình yêu.

Họ cũng hay gộp công việc vào chuyện tình cảm, dù đã kết hôn, họ cũng dễ ngoại tình để kiếm lợi cho bản thân.

gap-dan-ong-co-6-net-tuong-nay-chi-em-cho-dai-xieu-long-801-6540378 (1)

Xương gò má cao

Đàn ông có xương gò má cao, mặt giống như hình tam giác ngược rất biết cách lợi dụng phụ nữ. Họ có thể khiến các nàng mê như điếu đổ nhưng sẽ mau chóng thay người yêu như thay áo. Họ không quá coi trọng vấn đề tình cảm mà chỉ để ý đến cảm xúc của riêng mình.

Phụ nữ lấy phải người đàn ông có nét tướng này thường khó chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Mọi việc thường phải tự thân vận động. Nếu gặp nghịch cảnh, anh ta sẽ là người đầu tiên bỏ chạy.

Sống mũi thấp, ánh mắt yếu đuối

gap-dan-ong-co-6-net-tuong-nay-chi-em-cho-dai-xieu-long-608-6540378

Xem tướng đàn ông, người nào có hai đặc điểm này trên gương mặt thường là người yếu đuối, cả đời đều thích trông cậy vào người khác, không có ý chí phấn đấu.

Làm việc gì, họ cũng muốn bắt chước theo người khác, không có chính kiến của mình, dù đã có vợ con, họ cũng sẽ không có tinh thần cầu tiến, nỗ lực cố gắng để gánh vác trọng trách của gia đình.

Sống mũi nhô cao, lộ xương sống mũi

Đàn ông có xương sống mũi cao gồ lên giống cán dao, không đầy đặn có điểm đặc trưng nổi bật nhất là rất biết ăn nói, họ rất giỏi lấy lòng người khác, cũng như biết cách dùng lời ngon tiếng ngọt để quyến rũ, lừa gạt người khác giới, nhưng khi yêu đương thường không có trách nhiệm, chỉ cần gặp được người tốt hơn sẽ nhanh chóng thay lòng đổi dạ.

Họ cũng không phải là người biết kiếm tiền giữ của. Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng này không kiên định, dễ thay đổi, vì thế không nên lấy làm chồng.

Mũi khoằm

Đàn ông mũi khoằm là người trong ngoài bất nhất, không nên bị vẻ ngoài lịch lãm cũng như những hành vi nhã nhặn của người này quyến rũ, trên thực tế, họ không hề coi trọng tình cảm và hôn nhân của hai người.Trong lòng họ, tình yêu không quan trọng, lợi ích mới là điều họ coi trọng nhất.

Có bọng mắt, đuôi mắt có vân đào hoa

Xem tướng đàn ông, người có bọng mắt đầy thường là người dễ ngoại tình, người đàn ông có vẻ ngoài thế này thường giỏi nắm bắt tâm lý phụ nữ, vì thế nhân duyên với người khác phái khá tốt, hay được phụ nữ tặng đồ. Vì thế, kết hôn với họ gia đình xảy ra chuyện lục đục là chuyện đương nhiên.

Tai nhỏ

Đàn ông tai nhỏ thường thông minh, lanh lợi và có nhiều tham vọng. Vì vậy họ sẵn sàng bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Họ cũng dễ thay đổi tình cảm, không chung tình. Họ cũng không ngại nói dối để vụng trộm sau lưng vợ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tags:
Hộp nhựa bám mỡ đừng chỉ dùng nước rửa chén, thêm vào một nhúm này sạch gấp 10 lần

Hộp nhựa bám mỡ đừng chỉ dùng nước rửa chén, thêm vào một nhúm này sạch gấp 10 lần

Ngâm hộp nhựa với nước nóng cũng giúp làm bay đáng kể lượng dầu mỡ tồn đọng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất