Con trai Messi xỉu ngang trên khán đài, quấn bố khi vô địch World Cup, xứng danh hội trưởng anti M10

Trận chung kết FIFA World Cup đã khép lại vào tối 18/12 và đội bóng của Lionel Messi đã lên ngôi vương.

10:28 20/12/2022

Và dĩ nhiên bản thân M10 cũng được xem là đã đạt đến tột đỉnh vinh quang khi lần lượt có trong tay tất cả những danh hiệu cao quý nhất. Vậy nhưng 3 cậu con trai đáng yêu Thiago (mười tuổi), Mateo (bảy tuổi) và Ciro (bốn tuổi) mới là những người khiến cư dân mạng phát sốt suốt 24 giờ qua.

Lan truyền hình ảnh con trai Messi giả vờ ngất khiến dân tình "xỉu up, xỉu down"

Khi chú thích bức ảnh Messi chia vui cùng 3 cậu con trai của mình, một người dùng đã nói vui: “Messi vui vẻ cười với các antifan”. Hiển nhiên ai cũng biết một sự thật rằng khác với con nhà người ta, 3 cậu con trai của nhà Messi lại không thần tượng bố mà thần tượng những danh thủ khác. Thậm chí cậu con trai thứ hai, Mateo còn được biết đến là một anti-fan chính hiệu của Barcelona, đội bóng bố từng đầu quân. Trong một trận đấu, khi đối thủ ghi bàn vào lưới Barca, cậu nhóc đã hò reo chiến thắng đầy phấn khích.

hình ảnh

"Ơ bố vô địch à" (Ảnh DM)

Mới đây nhất, khi ngôi sao bóng đá 35 tuổi cùng các đồng đội vô địch World Cup 2022 thì bức ảnh Mateo Messi ngất xỉu trên khán đài được cộng đồng mạng lan tỏa với tốc độ chóng mặt. Nhiều người đoán già, đoán non rằng có vẻ như ông con đang muốn trêu bố với biểu cảm là không thể tin nổi ông bô nhà mình lại là nhà vô địch thế giới. Hình ảnh con trai Messi ngất xỉu khi bố vô địch được lan truyền, chiếm sóng sau trận chung kết FIFA World Cup.

hình ảnh

Không được động vào cúp vàng của bố (Ảnh TS)

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra rằng cậu nhóc trong ảnh là cậu con trai út Ciro Messi chứ không phải Mateo, và đó cũng là bức ảnh đã từng được chia sẻ trước đây. Dẫu vậy, hành động trêu bố khắp mặt trận của các con khiến dân tình xỉu up xỉu down vì quá dễ thương, thậm chí nó còn hợp tình hợp cảnh hơn trong thời điểm này.

Con trai Messi hâm mộ C. Ronaldo

Cũng trong những hình ảnh hậu trường sau trận chung kết, cậu hai Mateo gây thích thú khi ôm khư khư cúp vàng, không cho em trai cầm giải thưởng của bố. Hai cậu con trai lớn nhà Messi đều phấn khích với chiếc cúp vàng.

Vài năm trước, CR7 từng chia sẻ con trai lớn của mình hâm mộ Messi. M10 cũng không ngại ngần chia sẻ Cristiano Ronaldo là thần tượng của con trai lớn Thiago.

hình ảnh

Đem đi đâu thế? (Ảnh FFW)

Trước thềm trận chung kết, Messi được cho là đã nhận được lá bùa may mắn từ cậu con trai đầu lòng của mình. Đó là mảnh giấy do Thiago viết gửi tặng bố. Nội dung là trích dẫn 'Muchachos', bài hát của người Argentina mà ngôi sao PSG và các đồng đội đã hát sau khi họ đánh bại Croatia ở vòng bán kết.

Bức thư viết bằng tiếng Tây Ban Nha có nội dung: “Tôi sinh ra ở Argentina, vùng đất của Diego và Lionel. Các chàng trai, bây giờ chúng ta lại phấn khích. Tôi muốn giành giải ba, tôi muốn trở thành nhà vô địch thế giới và chúng ta có thể nhìn thấy Diego từ thiên đường, với Don Diego và La Tota, cổ vũ cho Lionel."

hình ảnh

Ảnh TS

Có vẻ như “lá bùa” này đã phát huy tác dụng. Chẳng biết có chính xác hay không nhưng nhìn vào gia đình Messi, chúng ta luôn thấy tình yêu thương và những điều ấm áp. Ba cậu con trai tuy thường xuyên trêu bố nhưng cũng rất tình cảm. Đặc biệt là cậu con trai thứ hai Mateo vô cùng nghịch ngợm, thường xuyên bị mẹ mắng. Ai cũng nghĩ rằng bố luyện tập và du đấu liên tục thì mẹ sẽ nghiêm khắc hơn, nhưng liệu có đúng như thế không?

Người cha kiên nhẫn và nghiêm khắc

Biểu tượng của PSG, Leo Messi từng chia sẻ rằng anh là một người cha nghiêm khắc với các con của mình hơn vợ. Theo tiền đạo 35 tuổi, anh cố gắng để 3 đứa con Thiago, Ciro và Mateo hiểu rằng không nên xem nhẹ cuộc sống thoải mái của chúng.

hình ảnh

Ảnh FFW

Messi, người có vẻ ngoài mềm mại và khiêm tốn, thừa nhận anh nghiêm khắc với ba đứa con hơn là người vợ quyến rũ Antonela Roccuzzo.

“Giữa tôi và Antonela, tôi là người hay nói mắng bọn con trai nhất”, Messi giải thích khi nói về cuộc sống gia đình mình trong cuộc phỏng vấn với một nhà báo Argentina.

“Bọn trẻ chú ý đến tôi nhiều hơn bởi vì khi tôi la mắng chúng, đôi khi tôi đi quá giới hạn. Tôi cố gắng làm cho chúng học được giá trị của mọi thứ để chúng hiểu rằng chúng phải kiếm tiền mỗi ngày và đừng cho rằng chúng may mắn mới có khả năng có nhiều thứ, nghĩ rằng nó dễ dàng. Mọi thứ đều phải nỗ lực mới có được”.

hình ảnh

Ảnh TST

Messi cho biết cuộc sống hàng ngày của anh xoay quanh những đứa trẻ. Anh nghiêm khắc nhưng không gò bó con. Khác với CR7 luôn mong con trai cả sẽ nối nghiệp mình và đào tạo bài bản từ nhỏ, M10 truyền tình yêu bóng đá sang 3 con trai, nhưng hiện tại chỉ có cậu con trai thứ hai Mateo là thể hiện niềm yêu thích và có khả năng nhất. Dẫu sao trên con đường sau này, chắc chắc 3 nhóc sẽ luôn có sự cổ vũ của bố mẹ, cho dù chúng làm nghề gì đi nữa.

 

Tags:
Cứ đi Mỹ là auto giàu : Thật hài với cái mác Việt Kiều

Cứ đi Mỹ là auto giàu : Thật hài với cái mác Việt Kiều

Địɴн kнôɴg ɴói ɴнưɴg lại bức xúc! Тôi cảm тнấy нài với cái mác Việt Kiều

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất