Con trai Đàm Vĩnh Hưng mới tí tuổi đã trổ 'cụ non': Yêu sách khiến ba phải nịnh 'hết nước, hết cái'

Dù đời tư khiến dân tình nhiều lần đem ra bàn tán, song kể từ khi xuất hiện quý tử Polo, Đàm Vĩnh Hưng dần lấy lại được cảm tình cảm yêu mến khán giả. Nói cách khác, người hâm mộ "ông hoàng nhạc Việt" dần đổ xô sang yêu mến cậu con trai đáng yêu, kháu khỉnh của nam ca sĩ.

21:25 11/06/2023

Phải nói từ khi có con, cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng tràn ngập niềm vui. Hình ảnh của bé Polo hầu như "xâm chiếm" toàn bộ trang cá nhân của giọng ca "Vì anh là soái ca". Trong đó, loạt ảnh mới với câu chuyện thú vị từ ông bố đơn thân khiến dân tình phì cười.

 hình ảnh

Xả kho loạt ảnh cưng xỉu của nhóc tì, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ phải nịnh "hết nước hết cái" cậu nhóc mới cho chụp một bức ảnh. Chả là được dịp con trai diện trang phục khá là "tổng tài", giọng ca sinh năm 1981 phấn khích muốn ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của "nóc nhà nhí". Đàm Vĩnh Hưng viết: "Tuổi hồng thơ ngây. Đi học về thấy bộ đồ cũng được. Ba Hưng năn nỉ chụp hình được không? Lúc đầu ko chịu! Sau đó thì nói một tấm thôi nha! Không được chụp 15 tấm nha ba. Ok, ba chụp có 30 tấm chứ mấy".

hình ảnh

Được biết, bé Polo tuy nhỏ tuổi nhưng đã ý thức được yêu ghét của bản thân. Vì không thích chụp ảnh cũng như xuất hiện trước ống kính máy quay, nhóc tì cũng hạn chế xuất hiện chốn đông người như bố. Thậm chí, dù có vẻ ngoài được nhận xét như "soái ca nhí", Đàm Vĩnh Hưng cũng phải cất công lắm mới dụ dỗ được "ông cụ non" chụp chung vài bức ảnh như trên.

Phía dưới dòng chia sẻ của Mr Đàm, nhiều khán giả dành lời khen cho nhóc tì 3 tuổi, đặc biệt là ngưỡng mộ sự yêu chiều của bố Hưng dành cho con của mình. "Nhìn em cưng quá à, dễ thương lắm luôn á, bảo sao ba Hưng cuồng em cũng phải thôi à", "Chuẩn soái ca luôn ba Hưng ơi, thừa hưởng nét đẹp của ba, sau này nối nghiệp ba luôn nha con", "Yêu em quá, ngắm em cả ngày không chán luôn á, cưng ghê trời ơi",... dân mạng bình luận.

hình ảnh

Trong một tình huống trước đó, khi thấy bố đang chụp hình mình, bé Polo lập tức thay đổi thái độ và cho biết bản thân không thích chụp hình. Nhóc tỳ nhắc Đàm Vĩnh Hưng: "Con không thích chụp hình. Đừng chụp nữa mà, làm ơn!". Câu nói hồn nhiên cùng với thái độ nhẹ nhàng của Polo đã khiến người hâm mộ được phen “ú tim” vì quá đáng yêu.

Từ khi được bố công khai vào cuối năm 2022, Polo Huỳnh trở thành nhóc tỳ được săn đón mạnh mẽ. Nhận được nhiều sự tin yêu của khán giả nên Mr. Đàm cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về con cái. Thậm chí, kể từ sau khi có con, Đàm Vĩnh Hưng chính thức gia nhập hội những ông bố cuồng con.

Trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng liên tục cập nhật khoảnh khắc thường ngày của con trai. Cũng vì gắn bó với bố từ nhỏ nên giữa anh và quý tử không hề có khoảng cách, thậm chí nhóc tỳ còn xưng hô thân thiết với bố như bạn thân khiến ai nghe xong cũng bật cười. Nam ca sĩ luôn đồng hành giúp con phát triển toàn diện mỗi ngày và vì tình yêu thương con nên mới công khai bé trước người hâm mộ.

Nhận xét về cậu con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng, một người bạn cho biết khi nam ca sĩ chạy show, bé Polo rất ngoan và chơi đùa với mọi người. Nhóc tỳ là đứa trẻ rất hoạt bát và có năng khiếu âm nhạc. Cậu bé trở thành nguồn động lực giúp giọng ca "Nửa vầng trăng" phấn đấu mỗi ngày để trở thành người cha tốt.

Hiện tại, nhóc tì Polo Huỳnh đã hơn 3 tuổi. Cậu nhóc được xem là một trong những nhóc tì con nhà sao Việt "hot" và quyền lực nhất hiện nay. Khán giả vô cùng thích thú khi chứng kiến loạt ảnh thân mật, tươi cười rạng rỡ bên cạnh con trai của nam ca sĩ.

 

 

Tags:
Mừng sinh nhật tuổi 66, Lại Văn Sâm hiếm hoi khoe ảnh cả nhà sum vầy: Chuẩn 'gia đình phong độ'

Mừng sinh nhật tuổi 66, Lại Văn Sâm hiếm hoi khoe ảnh cả nhà sum vầy: Chuẩn 'gia đình phong độ'

Khoảnh khắc gia đình MC Lại Văn Sâm sum vầy, vui chơi trong tiệc sinh nhật của nam MC đang nhận về rất nhiều sự yêu thích từ phía cộng đồng mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất