Con nuôi gốc Việt của “đả nữ“ Hollywood Angelina Jolie đón tuổi 19 kín tiếng sau khi bị fan “la ó“ ăn bám mẹ

Tuy là con trai nuôi của "đả nữ" Hollywood Angelina Jolie nhưng Pax Thiên lại có một đón sinh nhật tuổi 19 khá kín tiếng. Trước đó, cậu bị fan nhận xét là "ăn bám" người mẹ nuôi nổi tiếng vì không chịu đi học đại học.

17:16 02/12/2022

Pax Thiên (tên thật Phạm Quang Sáng) - con trai nuôi của nữ diễn viên đình đám Hollywood - Angelina Jolie nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Việt Nam và quốc tế. Tuy không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng nhất cử nhất động của cậu bé người Việt luôn được "lên sóng" tại các tờ báo lớn Hollywood. Thấm thoắt đã 15 năm nàng "đả nữ" Angelina Jolie nhận nuôi cậu.

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi từ năm 4 tuổi tại một Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi ở TP.HCM. Ảnh: Twitter

Mới đây, giới báo chí Hollywood đưa tin về sinh nhật lần thứ 19 của Pax Thiên. Nhiều tờ báo cho rằng con trai nuôi của Angelina Jolie đã đón tuổi mới một cách kín đáo bên những người thân thiết. Họ không bắt gặp cậu tổ chức sinh nhật cùng người thân, bạn bè ở chốn đông người. 

Tuy đón tuổi mới kín tiếng nhưng con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie vẫn nhận được "mưa lời chúc" từ công chúng. Phần lớn khán giả đều mong Pax Thiên sẽ đón tuổi mới theo cách vui vẻ nhất. Họ hy vọng cậu sẽ trải nghiệm, học hỏi thêm nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Có người còn mong rằng con nuôi hãy vẫn là "chỗ dựa tinh thần" lớn lao của Angelina Jolie, giúp nữ diễn viên vượt qua được biến cố hôn nhân tan vỡ. 

Pax Thiên đón tuổi 19 đầy kín tiếng bên gia đình khiến giới truyền thông cùng khán giả Hollywood xôn xao. Ảnh: The Hollywood Life

Dù đón sinh nhật trong âm thầm nhưng con nuôi gốc Việt của Angelina Jolie vẫn nhận được "mưa lời chúc" từ phía những người yêu thương cậu. Ảnh: Hola

Khán giả hy vọng Pax Thiên sẽ luôn bảo vệ Angelina Jolie và trở thành chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho cô. Ảnh: Twitter

Hiện, sao nữ và chồng cũ - nam tài tử Brad Pitt vẫn đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con sau khi đường ai nấy đi. Trong khi Angelina Jolie vẫn một mình lẻ bóng chăm sóc các con khôn lớn thì Brad Pitt đã bước vào mối quan hệ tình cảm với người đẹp Ines de Ramon kém anh 26 tuổi.

Angelina Jolie đang trong cuộc chiến pháp lý với nam diễn viên Brad Pitt từng "đầu ấp tay gối" hơn 10 năm. Ảnh: Twitter

Hiện, Angelina Jolie vẫn đang giành quyền nuôi con với chồng cũ Brad Pitt và chưa tìm "bến đỗ mới". Ảnh: Twitter

Brad Pitt bị bắt gặp đi chơi cực tình cảm bên người đẹp Ines de Ramon kém anh 26 tuổi cách đây không lâu. Ảnh: Twitter

Cuộc sống hiện tại của Pax Thiên nhận không ít ý kiến trái chiều khi bị một số khán giả nhận xét tiêu cực là "ăn bám" mẹ vì không học đại học. Họ thậm chí còn so sánh cậu với hai người con nuôi khác của Angelina Jolie là Maddox và Zahara bởi cả hai đều đang theo học tại những trường đại học danh tiếng. Trong khi đó con nuôi gốc Việt không tiếp tục con đường học vấn.

Pax Thiên hiện đang sống cùng mẹ và việc cậu không học đại học khiến khán giả dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Hola

Hai người con nuôi của Angelina Jolie là Maddox và Zahara đều đang theo học tại những trường đại học danh tiếng. Ảnh: E!Online

Việc con trai nuôi của Angelina Jolie liên tục đến phim trường của mẹ khiến một bộ phận khán giả không mấy hài lòng. Dù chính nữ diễn viên Hollywood đã chia sẻ rằng cô thuê Pax Thiên làm trợ lý đạo diễn cho mình để con có cơ hội học hỏi, tiếp xúc với nghệ thuật. Trong quá trình làm việc, sao nữ dành nhiều lời khen cho con trai nuôi bởi sự chăm chỉ, cầu toàn.

Việc cậu liên tục xuất hiện cùng mẹ nuôi Angelina Jolie tại phim trường khiến khán giả khó chấp nhận. Ảnh: Just Rared

"Đả nữ Hollywood" cho hay cô đã thuê Pax Thiên làm trợ lý đạo diễn cho phim của mình đồng thời khen ngợi con làm việc chuyên nghiệp. Ảnh: Just Rared

Cách đây không lâu, Pax Thiên bị bắt gặp đang đi mua sắm cùng mẹ nuôi tại Los Angeles (Mỹ). Ngoại hình "trổ mã" của con trai nuôi "đả nữ Hollywood" nhận được nhiều lời khen tích cực từ khán giả. Không còn dáng vẻ nhút nhát như thuở bé, cậu giờ đây vô cùng dạn dĩ trước ống kính và "tận hưởng" ánh đèn flash từ ống kính máy ảnh của giới truyền thông. 

Cách đây không lâu, Pax Thiên khiến dân tình "sốc visual" khi đi mua sắm cùng Angelina Jolie trước dịp lễ Tạ Ơn. Ảnh: Twitter

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie được khen càng lớn càng đẹp trai và ra dáng sao Hollywood. Ảnh: Twitter

Con nuôi đi theo sau, bảo vệ mẹ nuôi mọi lúc mọi nơi khiến fan xúc động. Ảnh: Twitter

Cậu bé Pax Thiên nhút nhát ống kính thuở nào giờ đây đã trưởng thành về cả hình thức lẫn tâm hồn. Ảnh: E!Online

Dù không tổ chức lễ sinh nhật rầm rộ nhưng Pax Thiên vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía giới truyền thông, khán giả tại Hollywood. Chắc hẳn con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie đã có cho mình những dự định, kế hoạch riêng về học vấn và sự nghiệp sau này mà chưa thể tiết lộ được với người hâm mộ.

Thật hy vọng Pax Thiên sẽ có tuổi 19 thật hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống. Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc con nuôi gốc Việt của sao Hollywood đón tuổi 19 đầy kín tiếng, hãy chia sẻ với chúng tôi ngay nhé!

 

Tags:
Em gái tỷ phú Mỹ của Cẩm Ly ngày thường ăn mặc bình dân, lên thảm đỏ như bà hoàng, diện váy quét đất

Em gái tỷ phú Mỹ của Cẩm Ly ngày thường ăn mặc bình dân, lên thảm đỏ như bà hoàng, diện váy quét đất

Tiền không thiếu nhưng bà xã của tỷ phú từng làm Donald Trump "nóng mặt" vẫn ưu chuộng phong cách giản dị, truyền thống.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất