Con gái Thủy Tiên bị bạn bè cô lập vì lùm xùm từ thiện của mẹ

Ồn ào chuyện bạo lực học đường gần đây, Thủy Tiên từng cho biết con gái cô từng là nạn nhân của bạo lực học đường bị bạn bè cô lập.

15:34 19/04/2023

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện của nữ sinh trường chuyên Nghệ An chọn kết liễu cuộc đời vì bị bạn bè bạo lực học đường khiến dư luận "dậy sóng". Vì sự việc trên mà chuyện bạo lực học đường dường như được mọi người quan tâm nhiều hơn.

Thủy Tiên cho biết con gái cô từng bị bạn bè cô lập vì lùm xùm từ thiện của cô và ông xã Công Vinh.

Câu chuyện của nữ sinh Nghệ An như một hồi chuông cảnh tỉnh các bậc phụ huynh cần quan tâm con cái nhiều hơn, nhà trường cũng được "gọi tên" vì trách nhiệm với chính học sinh của mình. Nhắc về vấn nạn bạo lực học đường, đây không phải chuyện mới. Trước đó, không ít người lên tiếng về vấn nạn nhức nhối này. Tuy nhiên, hầu như mọi người đang dần lãng quên cho đến khi có chuyện đáng tiếc khác xảy ra.

Câu chuyện đau lòng của nữ sinh trường chuyên Nghệ An khiến dư luận xôn xao.

Thủy Tiên từng chia sẻ con gái cô từng là nạn nhân của bạo lực học đường khiến dư luận quan tâm. Cụ thể, Thủy Tiên những năm gần liên tục vướng vào lùm xùm từ thiện, mặc dù cơ quan chức năng đã vào cuộc minh oan cho nữ ca sĩ và ông xã Công Vinh, tuy nhiên gia đình cô vẫn là tâm điểm chỉ trích của dư luận. Ngoài vợ chồng của Thủy Tiên, con gái nữ ca sĩ - bé Bánh Gạo cũng là nạn nhân từ ồn ào từ thiện trên.

Con gái Thủy Tiên sinh năm 2013 được gọi với tên thân mật là Bánh Gạo.

Thủy Tiên từng chia sẻ, gia đình cô không thoát khỏi dư luận vì dính vào lùm xùm từ thiện, cụ thể con gái Bánh Gạo sinh năm 2013 của nữ ca sĩ bị bạn bè cô lập khi đi học ở trường, nữ ca sĩ cho biết:

"Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: "Mẹ bạn là người tốt hay xấu". Bé Gạo trả lời: 'Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa. Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập nhóm chat nói xấu. Lúc đó, tôi thương con còn bé nhưng phải chịu những điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: 'Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới? Tôi chỉ biết ôm Gạo vào lòng, thấy khó giải thích với con về cuộc sống'. Thủy Tiên chia sẻ

Con gái Thủy Tiên bị bạn bè cô lập vì lùm xùm từ thiện của mẹ - ảnh 4

Con gái Thủy Tiên bị nhóm bạn nhỏ lập nhóm chat nói xấu.

Câu chuyện của Thủy Tiên chỉ là một trong số ít những việc liên quan đến bạo lực học đường. Có thể nữ ca sĩ là người của công chúng nên được nhiều người biết đến hơn, nhưng ở đâu đó chuyện bạo lực vẫn diễn ra âm ĩ . Nó có thể xảy ra với bất kì trẻ em hoặc thanh thiếu niên nếu còn trên giảng đường. Không gói gọn ở việc bạo lực về thể xác như dùng nắm đấm, bạo lực có nhiều dạng như dùng ngôn từ áp đảo tinh thần hoặc hành vi cô lập như con gái Thủy Tiên gặp phải. Chính vì vậy, phụ huynh nên quan tâm trẻ nhiều hơn để tránh những chuyện đáng tiếc xảy ra.

Tags:
Hé lộ khối tài sản khổng lồ của MC Trấn Thành sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật

Hé lộ khối tài sản khổng lồ của MC Trấn Thành sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật

Trấn Thành sở hữu nhiều tài sản đắt đỏ từ căn hộ triệu đô cho tới bộ sưu tập nước hoa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất