Con gái nuôi Phi Nhung bóng gió "ai đó tên C" về lòng biết ơn và đạo đức

Bài đăng gần đây nhất của Tuyết Nhung - con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung bóng gió nhắc đến "ai đó tên C" khiến dư luận không khỏi gọi tên Hồ Văn Cường.

14:39 12/06/2023

Từ sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời vì COVID-19, rất nhiều ồn ào liên quan đến cô khiến dư luận quan tâm. Đáng chú ý cho đến nay vẫn là mối quan hệ với các con nuôi. 

Mới đây, trên trang cá nhân, con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung - Phạm Tuyết Nhung bất ngờ chia sẻ kỷ niệm giảng viên thanh nhạc Kim Tân - người từng hướng dạy nhạc cho cô và một nhân vật ghi tắt là "ai đó tên C". Điều này dấy lên nhiều đồn đoán trong dư luận.

Cụ thể, ca sĩ Tuyết Nhung viết: "Cũng lâu rồi cô cháu mình ít tập luyện hát như lúc trước. Con nhớ lúc trước khi cô cháu mình biết nhau, là mẹ Nhung vì muốn cho các con có một giọng hát thật là tốt và cách truyền tải bài hát sao cho hay thì mẹ đã dẫn con và 1 bạn tên C cũng chung nhà (trong lúc bạn đang vỡ giọng) mẹ đã gửi gắm con và bạn C đó học 2, 4, 6 mỗi tuần".

Tuyết Nhung nhắc về những ân tình của người giảng viên thanh nhạc này vì đã miễn phí, tận tình chỉ bảo cả về thanh nhạc lẫn nhạc lý. "Cô hay nhắc bạn C và hay nói với con về bạn C rằng "C nó đang trong lúc vỡ giọng, C phải tới cô học nhiều để cô luyện cho em nó biết cách tiết chế", và còn rất rất nhiều điều cô nói cô dạy cho bạn C và cả con!

Con cảm ơn cô Kim Tân rất nhiều vì đã luôn tận tình giúp đỡ con trong suốt thời gian qua. Đối với con , làm người là phải biết ơn và đạo đức đi đầu!".

Dòng trạng thái khiến nhiều người ngợi khen cách hành xử của Tuyết Nhung vì luôn đề cập đến mẹ nuôi Phi Nhung với một sự biết ơn lớn. Đồng thời, với sự xuất hiện của "ai đó tên C" trong suốt bài đăng khiến rất nhiều cư dân mạng đoán già đoán non rằng đó là Hồ Văn Cường. Người khác có ý chê trách Hồ Văn Cường phủi áo ra đi, quên tình xưa nghĩa cũ. 

Con gái nuôi Phi Nhung bóng gió "ai đó tên C" về lòng biết ơn và đạo đức? - Ảnh 3.

Thế nhưng, cũng không ít người cho rằng chuyện cũ đã quá, Tuyết Nhung không nên khuấy lên để mọi việc lại trở nên ồn ào.

Giữa tâm điểm ồn ào đồn đoán, Hồ Văn Cường đã chính thức tái xuất trong buổi livestream cùng Ngọc Sơn và bầu Thụy. Kể từ sau scandal với cố nghệ sĩ Phi Nhung, đây là lần hiếm hoi Hồ Văn Cường công khai xuất hiện. 

Về phía Tuyết Nhung, sau những đồn đoán liên quan đến việc "bóng gió" nhắc đến Hồ Văn Cường, đến nay cô chưa có động thái đáp trả. 

Con gái nuôi Phi Nhung bóng gió "ai đó tên C" về lòng biết ơn và đạo đức? - Ảnh 4.

Tuyết Nhung tên thật là Ngô Thị Thu Hiền sinh năm 2001. Cô bé từng tham gia "Giọng hát Việt nhí 2014" khi chỉ mới 13 tuổi nhưng bị loại đáng tiếc ở vòng Đối đầu. Biết được hoàn cảnh cô bé sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cô phải nghỉ học từ năm lớp 3, cố ca sĩ Phi Nhung khi đó đã nhận nuôi và cho đi học lại.

Tuyết Nhung hiện tại đã 17 tuổi, cô thường xuyên góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình. Nữ ca sĩ có gương mặt đẹp, tính cách dịu dàng và được các fan yêu mến.

Tags:
Hé lộ danh tính tình 9 năm của Lý Nhã Kỳ: Con gia đình quyền thế, chia tay kiều nữ vì yêu người khác

Hé lộ danh tính tình 9 năm của Lý Nhã Kỳ: Con gia đình quyền thế, chia tay kiều nữ vì yêu người khác

Lý Nhã Kỳ từng có chuyện tình kéo dài đến 9 năm nhưng không thành. Vì yêu trong bí mật nên danh tính của người đàn ông này để giờ vẫn khiến công chúng phải tò mò.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất