Cô gái Việt cưới chồng ngoại quốc, được cưng chiều như bà hoàng: Con gái cũng ‘xếp sau’ mẹ

Cưới anh chồng Nigeria, cô gái Việt được cưng chiều và yêu thương hết mực. Sau khi sinh “tiểu công chúa” đầu lòng, cô nàng càng được chồng thương hơn.

15:42 28/11/2022

 

(Ảnh FBNV)

 

Trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và “thả tim” trước chuyện tình của cô nàng tên Lê Thu Phương và anh chồng tên CeeJay, người Negeria. Trước đây, CeeJay từng tham gia một vài chương trình truyền hình tại việt Nam.

 

Thu Phương cho biết, lý do giữa bao người nhưng cô lại chọn CeeJay làm chồng bởi vì cảm động trước tình cảm của anh dành cho mình và gia đình.

 

Lúc hẹn hò, anh chàng ngoại quốc từng lái xe 100km để chở Thu Phương đi thăm mộ mẹ của cô. Anh còn quỳ trước mộ, chắp tay xin tác thành với cô gái Việt để thay bà chăm sóc, yêu thương Thu Phương.

 

Khi ông nội của Thu Phương mất, CeeJay cũng về quê và đội khăn tang, phụ mọi người đắp mộ cho ông.

 

Anh còn tâm lý động viên Thu Phương vì sợ cô buồn trước mất mát người thân.

(Ảnh FBNV)

 

Chính những điều ấy đã khiến cô gái Việt quyết định chọn CeeJay làm chồng. Quả thật, sau khi kết hôn, anh chăm sóc, yêu thương Thu Phương vô cùng.

 

Mỗi tối anh dọn sẵn cơm đợi vợ về dùng bữa. Trong ngày, CeeJay thường xuyên nhắn tin quan tâm, hỏi vợ có ăn, nghỉ ngơi đúng bữa hay không.

(Ảnh FBNV)

 

Thời gian Thu Phương mang thai con đầu lòng, anh chồng ngoại quốc chu đáo để ý đến tâm lý và hỏi han, đáp ứng những yêu cầu của vợ.

 

So với nhiều chị em khác, Thu Phương mang bầu “nhẹ tênh” vì được chồng bên cạnh, giúp đỡ, lo lắng A-Z.

 

Sau khi em bé chào đời, CeeJay phụ vợ chăm con và dành hầu hết thời gian rảnh để chơi cùng con. “Ở nhà thì vợ là nhất, con xếp sau,

 

chỉ cần con có thái độ với mẹ hoặc làm mẹ mệt một tí là ông bố lao ra bênh vợ liền”, Thu Phương hài hước tiết lộ “chuyện ngược đời” ở nhà.

(Ảnh FBNV)

 

Câu chuyện tình yêu của cô gái Việt và anh chồng Nigeria nhanh chóng thu hút nhiều người quan tâm, bày tỏ ngưỡng mộ.

 

Phải nói, phụ nữ sẽ hạnh phúc, viên mãn biết bao nếu chọn đúng người yêu thương mình. Có tình thương sẽ có cảm thông, thấu hiểu, chia sẻ và đỡ đần lẫn nhau.

 

CeeJay cũng là người chồng, người cha vô cùng trách nhiệm. Ở đời, khó nói trước điều gì nhưng ít nhất anh đã chứng minh mình xứng đáng là trụ cột trong nhà,

 

thậm chí là hình mẫu để nhiều anh chàng khác tham khảo. Tình yêu đôi khi không phân biệt biên giới,

quốc tịch và chỉ cần người trong cuộc yêu nhau thật lòng là sẽ viết nên câu chuyện thật đẹp, Thu Phương và CeeJay chính là như vậy.

Tags:
4 đời vợ, 14 người con, Chế Linh U80 vẫn phong độ, sống bình an cùng người vợ thứ 4 kém 10 tuổi ở nước ngoài

4 đời vợ, 14 người con, Chế Linh U80 vẫn phong độ, sống bình an cùng người vợ thứ 4 kém 10 tuổi ở nước ngoài

Ở tuổi gần 80, Chế Linh vẫn làm rung động bao con tim mỗi khi cất tiếng hát. Ông hiện vẫn phong độ và có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ 4 kém 10 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất