Chồng cũ Nhật Kim Anh đưa con trai du lịch hè cùng người yêu, diện mạo bạn gái mới gây chú ý

Ngoài ra là những thông tin: Phương Oanh có động thái mới ngay sau khi Shark Bình ẩn ý có “tin vui”. Phạm Hương hé lộ bản thiết kế cực đỉnh cho căn hộ sắp được xây tại Việt Nam,...

09:42 13/06/2023

Đăng tải loạt ảnh đi du lịch biển cùng con trai, doanh nhân Bửu Lộc gây chú ý khi tiết lộ diện mạo tình mới

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, chồng cũ của Nhật Kim Anh vừa đăng tải loạt ảnh đưa con trai đi nghỉ hè ở một resort sang trọng. Kèm theo đó, nam doanh nhân Bửu Lộc viết: “Nghỉ hè cùng anh ấy”. Trong loạt ảnh được bố đăng tải có thể thấy, quý tử Bửu Long vẫn bụ bẫm đầy đáng yêu. Cậu bé hào hứng trải nghiệm các trò chơi thú vị cùng bố ở bãi biển, bể bơi, khu vui chơi nước. Được bỏ hết bài tập phía sau để đi nghỉ hè, nhóc tì vui vẻ và thoải mái nô đùa hơn hẳn.

Sao Việt 24h: Chồng cũ Nhật Kim Anh đưa con trai du lịch hè cùng người yêu, diện mạo bạn gái mới gây chú ý - 1

Sao Việt 24h: Chồng cũ Nhật Kim Anh đưa con trai du lịch hè cùng người yêu, diện mạo bạn gái mới gây chú ý - 2

Sao Việt 24h: Chồng cũ Nhật Kim Anh đưa con trai du lịch hè cùng người yêu, diện mạo bạn gái mới gây chú ý - 5

Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý nhất là trong chuyến du lịch này còn có bạn gái mới của Bửu Lộc theo cùng. Không còn giấu mặt nửa kia, chồng cũ Nhật Kim Anh thoải mái khoe dung mạo của người yêu. Qua hình ảnh được Bửu Lộc đăng tải thì có thể thấy, tình mới của nam doanh nhân xinh đẹp chẳng kém gì người nổi tiếng.

Cô sở hữu gương mặt thanh tú ưa nhìn với làn da trắng và đôi mắt to. Đặc biệt, thân hình của cô cũng khá mảnh mai nhưng không kém phần nóng bỏng, trông rất đẹp đôi với chồng cũ Nhật Kim Anh. Cặp đôi còn trao nhau những cử chỉ tình tứ trong chuyến đi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết trước đó vào ngày lễ Tình nhân, chồng cũ Nhật Kim Anh đã đăng ảnh khóa môi người mới. Thời điểm đó, dù khoe bạn gái nhưng nam doanh nhân vẫn giấu mặt đối phương để tránh bớt lời ra tiếng vào và sự soi mói của cư dân mạng. Hiện tại, có lẽ đã giải quyết xong tranh chấp với vợ cũ nên chồng cũ Nhật Kim Anh đã mạnh dạn khoe bạn gái mới mà không sợ nhận những lời bàn tán từ cộng đồng mạng.

Tags:
Tài tử Lý Hùng gây 'sốc' khi tiết lộ về giới tính thật và vợ sắp cưới

Tài tử Lý Hùng gây "sốc" khi tiết lộ về giới tính thật và vợ sắp cưới

Sau những hoang mang, cuối cùng tài tử Lý Hùng cũng lên tiếng chia sẻ về giới tính thật của mình và những điều chưa biết về người vợ sắp cưới của mình ở tuổi U60.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất