Chính thức tẩy chay tiệm Nail Việt trên toàn lãnh thổ Mỹ vì hành động gây phẫn nộ cộng đồng

Tiệm nail Việt nói chung đối mặt với phản ứng d.ữ d.ộ.i sau khi bài đăng lan truyền cáo buộc họ p.h.â.n b.i.ệ.t đ.ố.i x.ử người t.à.n t.ậ.t

19:39 05/12/2022

GRANGER, Indiana – Tiệm Natural Nail Việt ở Granger đang phải đối mặt với p.h.ả.n ứng d.ữ d.ộ.i sau khi một bài đăng trên Facebook cáo buộc họ p.h.â.n b.i.ệ.t đ.ố.i x.ử với một khách hàng bị tàn tật.

 

Con gái của khách hàng chia sẻ trong bài đăng rằng thẩm mỹ viện cho rằng bà ấy “quá khó khăn”. Bài đăng hiện đã bị xóa đã đạt hơn 2000 lượt chia sẻ và gây p.h.ẫ.n n.ộ cho nhiều khách hàng trước đây của tiệm.

 

Tammy Boyer, người từng trải qua điều mà bà gọi là p.h.â.n b.i.ệ.t đ.ố.i x.ử cho biết đây không phải là lần đầu tiên, nhưng bà hy vọng đây có thể là một kinh nghiệm học hỏi cho cấp quản lý để không ai phải trải qua điều này một lần nữa.

 

 

“Cô ấy chỉ vào em gái tôi và nói rằng cô ấy có thể làm được và sau đó cô ấy chỉ vào bạn tôi và nói rằng cô ấy có thể làm được, nhưng sau đó cô ấy chỉ vào tôi và nói rằng cô ấy không thể làm được tôi,” Bà Boyer nói.

 

Bà Boyer bị k.h.u.y.ết t.ậ.t bẩm sinh và nói rằng bà đã bị t.ừ c.h.ố.i phục vụ tại thẩm mỹ viện vì khuyết tật của mình.

 

“Cả cuộc đời tôi, tôi đã sống một cách như là không phải là người tàn tật, tôi có thể làm bất cứ điều gì mà bất cứ ai khác có thể làm với khả năng tốt nhất của mình. Và bạn biết đấy, nếu có lo lắng về việc làm móng chân cho tôi thì hãy nói chuyện riêng với tôi, “Bà Boyer nói.

 

 

Boyer nói rằng bà đã ghé tiệm nail này và bị các kỹ thuật viên nói x.ấ.u về việc phục vụ bà. Khi biết thẩm mỹ viện thuộc quyền quản lý mới, bà quyết định đến làm trong tuần này, nhưng lại thất vọng.

 

Quản lý của cơ sở thương mại này cho biết họ chưa bao giờ từ chối phục vụ bất kỳ ai. Justin, nhân viên lễ tân của tiệm cho biết:

 

“Chúng tôi có một hiểu biết cơ bản chung về cách đối phó với những người khuyết tật và cách không nên coi đó là trò đùa và không được coi thường.”

 

Tiệm cho biết trước đây họ đã từng phục vụ cho những khách hàng bị khuyết tật, thậm chí còn cho phép động vật đi vào tiệm. Mặc dù vậy, họ nói rằng họ nhận ra có rào cản ngôn ngữ giữa bà Boyer và người quản lý tại chỗ trong chuyến thăm của bà.

 

 

Trong khi họ bị thiếu nhân viên thì bà Boyer đến mà không hẹn trước – quản lý cơ sở doanh nghiệp nói rằng họ đang sử dụng trải nghiệm này như một bài học kinh nghiệm để tạo ra sự giao tiếp tốt hơn với khách hàng của họ.

 

“Chúng tôi là người thiểu số và mặc dù có thể không giống hoàn cảnh như bà ấy nhưng chúng tôi cũng hiểu ý nghĩa của sự phân biệt đối xử.” Justin nói.

 

 

Ban quản lý đã cố gắng liên hệ với bà Boyer để mong được trực tiếp xin lỗi. Tuy nhiên bà Boyer chia sẻ rằng bà không biết liệu mình có thể cảm thấy thoải mái khi quay lại nhận các dịch vụ vào lúc này hay không./.

Tags:
Khoe nhẫn 41 tỷ đồng, Kỳ Duyên kể chuyện đại gia đòi… răng giả sau khi chia tay

Khoe nhẫn 41 tỷ đồng, Kỳ Duyên kể chuyện đại gia đòi… răng giả sau khi chia tay

Không chỉ gây chú ý bởi câu chuyện tình – tiền, nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn khiến dân tình trầm trồ bởi chiếc nhẫn kim cương “khủng”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất