Bé Lavie đến chùa làm giỗ mẹ năm thứ 3: Nhìn đôi mắt mà cứ nhớ đến Mai Phương

Lúc Mai Phương mất bé Lavie mới 7 tuổi, đến hiện tại cô bé đã 10 tuổi. Nhìn nhóc tỳ cứ nhớ đến Mai Phương, thương ơi là thương.

15:14 02/06/2023

Là diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, chính vì vậy sự ra đi của Mai Phương vào năm 2020 đã khiến ai nấy cũng bàng hoàng, thương xót. Tính đến nay đã tròn ba năm kể từ ngày cố nghệ sĩ qua đời, mặc dù nỗi đau đã nguôi ngoai nhưng trong lòng người thân, bạn bè hình bóng của Mai Phương lúc nào cũng luôn hiện hữu. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Bảo Như đăng tải khoảnh khắc đến chùa cúng giỗ năm thứ ba cho Mai Phương khiến dân tình không khỏi chú ý. Trong loạt ảnh được chia sẻ, ngoài Trương Bảo Như còn có sự xuất hiện của cô bảo mẫu và đặc biệt là bé Lavie. Mỗi năm cứ đến giỗ của nữ diễn viên, tất cả đều tụ họp để cú.ng viếng cũng như thắp hương cho cố diễn viên, mong cô được an yên nơi cực lạc. 

 

hình ảnh

Trương Bảo Như đến chùa cúng giỗ lần thứ ba cho Mai Phương. (Ảnh: FBNV)

 

hình ảnh

Bé Lavie đều đặn mỗi năm đều đến giỗ mẹ. (Ảnh: FBNV)

Cùng với hình ảnh, Trương Bảo Như còn chia sẻ về bé Lavie như một lời nhắn gửi đến Mai Phương rằng hiện tại con gái của cố diễn viên sống rất tốt: "Một ngày tưởng nhớ nhẹ nhàng như hai năm trước. Vẫn với những gương mặt đồng hành quen thuộc. Mới đó mà đã 3 năm. Nhanh thật... Cứ ngỡ hôm qua đây thôi. Sau khi thắp hương cho mẹ Phương xong, ẻm qua nhà mình chơi tới tối và hốt luôn nhiều 'chiến lợi phẩm'. Mình nói đùa… "10 năm nữa con hãy qua nhà cô Như nha Lavie! Ẻm liền nói: 'Mai con qua nữa … hihi…' rồi cười thiệt giòn…

Hai bạn nhỏ chơi với nhau lúc đầu còn nghe xưng hô: bạn - mình. Lát sau nghe: ông - tui, bà - tui… Ẻm làm đổ ly nước nho lên gối tựa sofa, mình nói 'Không sao! Để cô tháo vỏ gối ra mang đi giặt'. Ông Bắp đứng kế bên liền than: "Ôi! Bạn sướng ghê! Chứ gặp mình là bị chửi te tua rồi…!'. Dạo này ẻm ăn giỏi lắm! Ăn nhanh và chịu ăn đủ món. Cô Mi thật xuất sắc nha! 100 điểm…".

hình ảnh

Con gái Mai Phương nay đã cao lớn vượt trội. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Mai Phương mất khi con gái chỉ mới bảy tuổi. (Ảnh: MXH)

Bước sang năm 2023 này, con gái Mai Phương đã bước sang tuổi thứ 10 và được bảo mẫu nuôi nấng, chăm sóc như con ruột. Nhóc tỳ càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu và đặc biệt được nhận xét là "bản sao" của người mẹ quá cố, nhất là đôi mắt trong veo biết nói không thể lẫn đi đâu được. 

Theo dõi cuộc sống của bé Lavie, nhiều người nhìn thấy bóng dáng của Mai Phương qua cô con gái nhỏ. Tiểu công chúa có gương mặt lém lỉnh, thông minh hệt mẹ lúc nhỏ. So sánh hình ảnh thuở ấu thơ của cố diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng và con gái, nhiều người không khỏi bất ngờ vì nhóc tỳ quá giống mẹ. Tuy không thể bên cạnh con gái, chứng kiến bé trưởng thành thế nào nhưng trên Trời cao, chắc chắn Mai Phương sẽ luôn dõi theo và cầu bình an đến thiên thần nhỏ.

hình ảnh

Vẻ ngoài của bé Lavie y hệt người mẹ quá cố. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Cô bé được cố bảo mẫu đưa đi chơi nhiều nơi vào dịp hè hoặc khi có thành tích học tập tốt. (Ảnh: FBNV)

Càng lớn, bé Lavie càng tự tin và dạn dĩ. Theo chia sẻ của cô bảo mẫu Mi Châu, con gái Mai Phương tự lập, có tính cách ngoan hiền, chăm chỉ học tập khi không có ba hay mẹ bên cạnh. Với sự hướng dẫn của cô bảo mẫu, nhóc tỳ có thể tự làm việc nhà, nấu ăn hay làm bánh. Nhìn những khoảnh khắc mà Mi Châu chia sẻ trên trang cá nhân cũng đủ thấy cô bé rất hào hứng khi được tiếp xúc với những công việc mới. Cô bé còn thử sức với vai trò mẫu nhí khi chụp ảnh cho một vài nhãn hiệu thời trang.

hình ảnh

Bé Lavie rất hoạt bát, đặc biệt nhóc tỳ rất thích nấu ăn, làm bánh. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Phòng con gái Mai Phương ngập tràn kỷ niệm bên mẹ. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Bị c.ưỡng b.ức trên đất khách, cô gái gốc Việt tự mình đòi lại công bằng, thay đổi cả luật pháp nước Mỹ và nhận đề cử giải Nobel Hòa bình

Bị c.ưỡng b.ức trên đất khách, cô gái gốc Việt tự mình đòi lại công bằng, thay đổi cả luật pháp nước Mỹ và nhận đề cử giải Nobel Hòa bình

Sau khi bị tấn công tình dục, cô gái gốc Việt đã biến đau thương trở thành động lực để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho những nạn nhân rơi vào hoàn cảnh như mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất