Bạn muốn hẹn hò: Chàng Việt kiều Mỹ sở hữu ngoại hình điển trai khiến bà mối Ngọc Lan phấn khích

Hong Dabin - chàng trai Việt kiều Mỹ với ngoại hình điển trai cùng tài năng nhảy hiphop đã chinh phục thành công cô gái xinh đẹp, không chỉ thế anh chàng còn khiến bà mối Ngọc Lan vô cùng... thích thú.

09:54 22/06/2024

Bạn muốn hẹn hò tập 1013 cùng Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối cho cặp đôi là Hong Dabin (35 tuổi) - thiết kế mạng & vũ công và Phương Hoa (35 tuổi) - trợ lý giám đốc & quản lý dự án. Cả hai đều đang sinh sống tại TP.HCM.

Hong Dabin chia sẻ, anh sang Mỹ khi mới 2-3 tuổi nên tiếng Việt không rành. Đây là lần thứ hai anh về Việt Nam và hiện đã mua nhà sống một mình được 1 năm.

Chàng Việt kiều đẹp trai, giàu có đi hẹn hò tìm vợ “gây sốt” - 2

Chàng Việt kiều trải qua tình trường trắc trở khi đều bị bạn gái rời bỏ. Anh biết yêu năm 14 tuổi, lúc đó bạn gái người Việt ở Mỹ đã ra đi không lời từ biệt. Mối tình thứ hai thời đại học với cô gái người Phi, gắn bó 1 năm thì chia tay do cả hai yêu xa không cùng quan điểm. Mối tình thứ ba cách đây 3 năm với đồng nghiệp, cô gái người Đài Loan cũng bỏ anh đi do không thống nhất về chỗ ở.

"Em rất yêu công việc nhưng quan tâm ba mẹ rất quan trọng với em. Khi cô ấy muốn đi qua một tiểu bang khác, em phải bỏ công việc. Em còn ba đứa em nữa, một người bị bệnh thì em phải ở lại. Em muốn về Việt Nam ở luôn và tìm vợ ở đây. Em đã làm nhiều lắm rồi nên không cần đi làm để kiếm tiền nữa. Bên Mỹ em có đầu tư đất và nhiều thứ khác. Nếu sau này muốn đi làm em sẽ làm thiết kế mạng. Em chỉ cần người ta thương mình, có thể hợp tác chung", Dabin thật thà chia sẻ.

Chàng Việt kiều đẹp trai, giàu có đi hẹn hò tìm vợ “gây sốt” - 3

Cô gái được ghép đôi Phương Hoa có điểm mạnh hòa đồng, dễ thích nghi với hoàn cảnh, trung thực và trung thành; điểm yếu dễ mất tập trung do hay suy nghĩ nhiều.

Tình trường em khá khiêm tốn, chỉ một mối thoáng qua vài tháng kết thúc 2 năm rồi. Em nghĩ mình chưa tìm được đối tượng phù hợp. Em mong muốn một người bạn trai chân thành, biết yêu thương gia đình, vững chãi về kinh tế. Ổn định để có thể lo cho không chỉ bản thân anh ấy mà còn cho gia đình sau này nữa”, đàng gái trải lòng.

Chàng Việt kiều đẹp trai, giàu có đi hẹn hò tìm vợ “gây sốt” - 4

Mở rào gặp gỡ, Dabin tự tin khoe tài nhảy hip hop và nhận được nhiều lời khen của đối phương. Phương Hoa thẳng thắn bày tỏ: "Em thấy anh rất tài năng. Em thật sự rất thích màn biểu diễn của anh. Anh rất cởi mở, thân thiện, vừa có tài lại điển trai".

Cùng trò chuyện, cả hai thoải mái chia sẻ về tính cách, sở thích. Dabin mong có những buổi cà phê trò chuyện để hiểu nhau hơn. Sau đó, nếu cảm thấy phù hợp thì cả hai sẽ tính chuyện tương lai.

Chàng Việt kiều đẹp trai, giàu có đi hẹn hò tìm vợ “gây sốt” - 5

Nói về chuyện kết hôn, cô trợ lý xinh đẹp cho rằng bao lâu không quan trọng, miễn là cả hai phải hiểu rõ về nhau, có tình cảm thì mới tiến tới. Dabin hoàn toàn ủng hộ suy nghĩ của bạn gái. Anh cho biết thêm, nếu vợ muốn sống ở Việt Nam thì sẽ ở đây, còn nếu vợ muốn đi Mỹ thì anh vẫn sẽ đồng ý. 

Sau khi nắm tay trao cảm xúc, cặp trai tài gái sắc đã cùng bấm nút trong niềm vui của ông bà mối.

Chàng Việt kiều đẹp trai, giàu có đi hẹn hò tìm vợ “gây sốt” - 6

Tags:
Máy giặt nào cũng có một bộ phận nhỏ này, mỗi tháng mở ra 1 lần, quần áo thơm tho, máy bền sạch hơn

Máy giặt nào cũng có một bộ phận nhỏ này, mỗi tháng mở ra 1 lần, quần áo thơm tho, máy bền sạch hơn

Máy giặt là thiết bị gia dụng thiết yếu của mỗi gia đình thế nhưng đôi khi mọi người lại rất ít quan tâm tới các mẹo để giúp chúng bền và hiệu quả hơn

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất