Ba bé Lavie ở Mỹ: Gác lại hào quang, tất bật mưu sinh mong ngày đoàn tụ với con gái

Chọn con đường định cư ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy phải chấp nhận làm nhiều công việc không hào nhoáng như lúc trước, cố gắng hết sức để ổn định kinh tế, chờ ngày đoàn tụ với con gái.

02:50 08/12/2022

Theo dõi bé Lavie, con gái của cố diễn viên Mai Phương mỗi ngày thực sự rất thương con các mẹ ạ. Hồi đó em thích chị Mai Phương lắm luôn. Người đâu xinh đẹp, diễn xuất hay lại còn hiền lành, phúc hậu nữa. Nhưng số trời định chị lại phải ra đi quá sớm, để lại cô con gái nhỏ giống mẹ như lột.

Ai theo dõi chắc cũng biết ba của bé Lavie là ca sĩ, diễn viên Phùng Ngọc Huy, hiện đã sang Mỹ sinh sống. Khi Mai Phương không may mắc bệnh nan y và ra đi, nhiều khán giả đã hối thúc Phùng Ngọc Huy chịu trách nhiệm chăm sóc con gái. Tuy nhiên, đến hiện tại anh vẫn chưa thể về để đón con đi dù rất muốn, tất cả đều có lý do.

hình ảnh

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trong ngày sinh nhật con. Ảnh: FBNV

Phùng Ngọc Huy khi còn ở trong nước vốn là một diễn viên khá quen mặt với khán giả. Anh quen diễn  viên Mai Phương vào năm 2010. Cả hai sau đó có con gái chung chính là bé Lavie. Ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Phùng Ngọc Huy đã đưa ra một quyết định khá bất ngờ đó là sang Mỹ định cư. Trong khi đó, mẹ bé Lavie là cố diễn viên Mai Phương lại chọn lựa ở lại tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Khi con gái được 1 tuổi, cả hai đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của đông đảo người hâm mộ. Hai mẹ con Mai Phương và bé Lavie được rất nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nữ diễn viên chẳng may mắc bệnh nan y và không qua khỏi.

hình ảnh

Hiện tại bên cạnh công việc kinh doanh online, anh còn nhận thêm show đi diễn Ảnh: FBNV

Mẹ không còn, bé Lavie trong hoàn cảnh đó thực sự vô cùng thấy thương các mẹ ạ. Cũng vì vậymà cộng đồng mạng liên tục thắc mắc việc tại sao Phùng Ngọc Huy không trở về chăm sóc con mà chỉ ủy quyền cho hai bảo mẫu. Chia sẻ về vấn đề này, anh từng cho biết cuộc sống của mình ở bên Mỹ khá chật vật, khó khăn nên chưa thể chăm sóc Lavie, chứ bản thân anh vẫn luôn có một mong ước đó là được về Việt Nam, đưa con gái sang Mỹ.

Anh thích được chở con gái đi học, dù cuộc sống có thể vất vả hơn nhưng Phùng Ngọc Huy luôn ao ước có được sự vất vả đó. Chính vì thế, hiện tại nam diễn viên luôn cố gắng hết sức để làm việc, kiếm tiền lo cho con gái. Anh từng tiết lộ mình là người đang lo chi phí chăm sóc bé Lavie và mong sẽ sớm được về Việt Nam đón con gái.

hình ảnh

Phùng Ngọc Huy mong mỏi sẽ sớm đến ngày đoàn tụ với con gái. Ảnh: FBNV

Tại Mỹ, Phùng Ngọc Huy phải làm những công việc khác hoàn toàn so với trước kia. Nếu khi còn ở trong nước, anh hoạt động nghệ thuật và luôn xuất hiện với hình ảnh hào nhoáng, được nhiều fan hâm mộ yêu thích thì khoảng thời gian đầu nơi đất người, theo như anh chia sẻ thì bản thân đã bị hụt hẫng đến nỗi không dám sử dụng mạng xã hội. Lý do là vì cứ lên mạng sẽ thấy bạn bè, đồng nghiệp hoạt động nghệ thuật, còn bản thân phải bắt đầu lại với công việc bán mỹ phẩm. Giai đoạn mới sang chưa biết chạy xe, anh phải đạp xe đạp từ chỗ ở thuê đến chỗ làm 15 – 20 phút. Nam diễn viên cũng siêng năng livestream b.án hàng, sống tiết kiệm để kiếm từng đồng nơi đất khách quê người.

Lựa chọn gác lại hào quang ở trong nước, sang nước ngoài lập nghiệp, có thể thấy Phùng Ngọc Huy đã phải cố gắng lao động từng giờ để có cuộc sống tốt hơn, có đủ điều kiện lo cho con gái. Hiện tại cuộc sống của nam diễn viên tạm ổn định, ngoài việc kinh doanh online, anh còn nhận thêm một số show diễn để kiếm thêm thu nhập, có những khoản tiền tiết kiệm lo cho gia đình.

Về phần Lavie thì ở Việt Nam, dù ba chưa thể về nhưng cô bé cũng được nhiều người yêu thương, đặc biệt được hai cô bảo mẫu chăm sóc, nuôi dạy cực kỳ tốt. Lavie càng lớn lại càng giống mẹ về cả ngoại hình lẫn tính cách lương thiện. Bé thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện hỗ trợ giúp đỡ các em nhỏ và những người khó khăn.

Không những sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, tính cách hiền lành, lương thiện, Lavie còn rất chăm chỉ học tập, biết tự lập và chủ động phụ giúp cô bảo mẫu làm việc nhà, biết nấu ăn, làm bánh. Không những thế, Lavie còn sớm bộc lộ năng khiếu với những môn nghệ thuật. Để bé có điều kiện rèn luyện sở trường của mình, cô bảo mẫu cũng đã đăng ký cho Lavie học những lớp học năng khiếu như học đàn, nhảy hiện đại,… Cô bé còn rất dạn dĩ trước máy quay khi chụp hình cho các nhãn hàng. Ai nấy nhìn thấy con tự tin và xinh xắn như công chúa nhỏ như vậy đều xuýt xoa khen ngợi và chúc phúc.

Nhìn con gái ngày càng ngoan ngoãn và giỏi giang. Chắc chắn mẹ của Lavie ở trên trời cũng sẽ rất tự hào về em. Mong cho ba Phùng Ngọc Huy cũng sẽ sớm sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa để có thể mau đoàn tụ với con gái đáng yêu của mình.

 

Tags:
Giày bị ướt và bốc мùi kɦó cɦịu, bỏ túi мuối vào troпg điều kỳ diệu sẽ xảy ra

Giày bị ướt và bốc мùi kɦó cɦịu, bỏ túi мuối vào troпg điều kỳ diệu sẽ xảy ra

Nếᴜ đi giày vào пɦữпg ɦôм ɫrời мưα, giày rấɫ dễ bị díпɦ пước và пɦαпɦ bị ɦỏпg.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất