Ảnh xưa muốn giấu giếm của sao Việt: Minh Hằng - Ngọc Trinh khác lạ, Trấn Thành ngây ngô

Những chương trình hot cách đây chục năm từng được các sao Việt tham gia giờ đã thành nơi lưu trữ những hình ảnh “dở khóc dở cười" của họ. Visual lúc mới bước vào Vbiz của nhiều nghệ sĩ đình đám thực sự đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì quá khác biệt. Có nhiều ngôi sao hẳn sẽ chỉ muốn giấu nhẹm những khoảnh khắc dưới đây đi mà thôi.

10:58 14/06/2023

Thành Trung

Gặp Nhau Cuối Năm là sân khấu đã gắn liền với công chúng suốt 2 thập kỷ vừa qua. Bên cạnh dàn nghệ sĩ gạo cội như Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long… thì thỉnh thoảng chương trình cũng có sự góp mặt của dàn sao trẻ. Thành Trung chính là một trong những cái tên may mắn được góp mặt ở Táo Quân những mùa đầu tiên.

 
Gương mặt ngây thơ của Thành Trung khiến khán giả nhìn phải cười (Ảnh VTV)

Gương mặt ngây thơ của Thành Trung khiến khán giả nhìn phải cười (Ảnh VTV)

Nhìn lại hình ảnh của nam diễn viên khi ấy, ai cũng phải phì cười vì nét ngây thơ và gương mặt “non choẹt" của anh chàng. Tuy trông “như em bé", nhưng có thể thấy những đường nét trên gương mặt anh chàng vẫn không thay đổi quá nhiều so với hiện tại.

 
Anh chàng cũng khá lăn xả cho những vai diễn của mình trên sân khấu (Ảnh VTV)

Anh chàng cũng khá lăn xả cho những vai diễn của mình trên sân khấu (Ảnh VTV)

Trấn Thành

Trấn Thành từng tham gia chương trình Tam Sao Thất Bản cách đây nhiều năm cùng Trịnh Kim Chi và nhiều nghệ sĩ rất nổi tiếng lúc bấy giờ. Thời điểm ấy, anh chàng vẫn trông vô cùng ngây ngô nhưng đã bộc lộ được sự duyên dáng và hài hước.

Dù trông đen nhám và không được khí chất, “ngon lành" như hiện tại nhưng có thể thấy, thời đôi mươi Trấn Thành sở hữu vóc dáng khá xịn và gương mặt cũng rất điển trai.

 
Dù không

Dù không "bảnh" như hiện tại nhưng đường nét gương mặt của Trấn Thành cũng rất đẹp (Ảnh Zing)

Minh Hằng

Minh Hằng cũng tham gia chương trình này khi cô mới bước chân vào nghề. Thời điểm ấy, nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào chỉ mới 19 tuổi mà thôi. So với hình ảnh hiện tại, có thể thấy “bé Heo" đã có nhiều thay đổi đáng kinh ngạc sau nhiều năm.

Khi ấy, Minh Hằng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa hơn rất nhiều. Mặc dù không có những đường nét thanh thoát và đẹp sắc sảo như hiện tại nhưng diện mạo lúc trước của Minh Hằng vẫn ghi điểm mạnh mẽ với khán giả bởi nét dễ thương, thiện cảm.

 
Minh Hằng tạo ấn tượng bởi vẻ đáng yêu lúc mới vào nghề (Ảnh Zing)

Minh Hằng tạo ấn tượng bởi vẻ đáng yêu lúc mới vào nghề (Ảnh Zing)

Ngọc Trinh 

Trước Minh Hằng, Ngọc Trinh cũng bị dân mạng “khui" lại thời “ngố tàu" khi tham gia gameshow cùng Vũ Khắc Tiệp. Mỹ nhân Trà Vinh đã chứng tỏ đẳng cấp thời trang của mình ngay từ khi mới vào nghề. Cô nàng xuất hiện trong “giao diện" cực sành điệu với váy áo và tóc xoăn là “hot trend” thời bấy giờ.

 
Ngọc Trinh tham gia chương trình cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp (Ảnh Zing)

Ngọc Trinh tham gia chương trình cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp (Ảnh Zing)

Không khó để nhận ra, “nữ hoàng nội y" ngày ấy có rất nhiều điểm khác bây giờ. Thế mới nói, để được vẻ ngoài quyến rũ và cuốn hút của hiện tại, có thể thấy Ngọc Trinh đã có một hành trình thăng hạng nhan sắc vô cùng đáng nể.

Lê Giang

Vẻ ngoài của nữ diễn viên Lê Giang ngày xưa ấy khá giản dị và mộc mạc. Trước khi can thiệp, Lê Giang đã sở hữu visual cực ấn tượng với nét duyên dáng rất riêng.

Nhìn hình ảnh thời trẻ của Lê Giang chắc hẳn khán giả không khỏi liên tưởng đến Lê Lộc. Có vẻ như nữ diễn viên trẻ thừa hưởng rất nhiều những đường nét từ mẹ mình. 

 
Lê Giang ngày trước hệt như con gái Lê Lộc bây giờ (Ảnh Ngôi sao)

Lê Giang ngày trước hệt như con gái Lê Lộc bây giờ (Ảnh Ngôi sao)

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn ngày xưa là cái tên rất được chú ý khi góp mặt ở cuộc thi hát Sao Mai Điểm Hẹn. Nhìn lại hình ảnh cũ, tuy phong cách có phần lỗi thời nhưng nam ca sĩ trông vẫn vô cùng điển trai và đặc biệt là vẻ nam tính, “bảnh tỏn" đã có từ lâu.

 
Cao Thái Sơn từng

Cao Thái Sơn từng "làm mưa làm gió" làng nhạc Việt với hình mẫu nam ca sĩ vừa hát hay lại còn "bảnh tỏn" (Ảnh Ngôi sao)

Dù hiện tại không phải là cái tên hàng đầu ở Vbiz nhưng Cao Thái Sơn luôn giữ được phong độ nhan sắc. Nam ca sĩ còn khiến khán giả phải xuýt xoa vì sau chục năm vẫn không hề lộ dấu hiệu tuổi tác.

Soi ảnh xưa và so với hiện tại, có thể thấy dáng vẻ “hồn nhiên” ngày cũ của các sao đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một biểu cảm thần thái hẳn. Bởi lẽ, họ đều đã là những ngôi sao đình đám, đạt được nhiều thành công. 

Tags:
Danh ca Hương Lan: Giọng hát lộng lẫy, 5 tuổi đã biết lĩnh cát xê, hát một ngày hơn 20 show

Danh ca Hương Lan: Giọng hát lộng lẫy, 5 tuổi đã biết lĩnh cát xê, hát một ngày hơn 20 show

Với tiếng hát cao vút, ngọt ngào và đượm hồn quê hương, Hương Lan được công chúng, cũng như các tạp chí, nhật báo mệnh danh là "thần đồng".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất