Angela Phương Trinh nhận ra đã đi sai đường khi chạy theo cám dỗ của Vbiz?

Khi nhìn lại chặng đường đã từng tham gia showbiz của mình, Angela Phương Trinh cảm thấy hối hận khi đã bị nhiều cám dỗ mà biến thành một con người khác.

02:16 05/04/2023

Nhìn lại chặng đường đã từng tham gia showbiz, Angela Phương Trinh từng cho biết mình đã mắc nhiều sai lầm như ham chơi, rượu chè, cờ bạc...

Khi nhận ra giá trị đạo đức cá nhân chưa tốt, cô đã chọn cho mình cách tự rèn luyện, cố gắng nói không với cám dỗ và lắng nghe từ người khác nhiều hơn, suy nghĩ cũng trở nên tích cực hơn.

Angela Phương Trinh nhận ra đã đi sai đường khi chạy theo cám dỗ của Vbiz? 4

Angela Phương Trinh có tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1995. Ngoài diễn xuất, cô còn làm mẫu ảnh và thỉnh thoảng xuất hiện trên sàn diễn thời trang, kinh doanh...

Bước chân vào nghệ thuật với vai phụ trong Kính Vạn Hoa, Angela Phương Trinh lần lượt gây ấn tượng với các khán giả bởi lối cuốn hút tự nhiên và đầy cảm xúc với nhiều tác phẩm ăn khách như Mùi Ngò Gai, Sứ Mệnh Trái Tim, Người Mẹ Nhí.

Angela Phương Trinh nhận ra đã đi sai đường khi chạy theo cám dỗ của Vbiz? 5

Sau vai diễn Hạ Quyên phim Glee, Angela Phương Trinh đã dần vắng bóng khỏi làng điện ảnh do chưa tìm được kịch bản thật sự phù hợp với bản thân mình.

Cách đây ít giờ trên MXH đã bất ngờ lan truyền những hình ảnh về Angela Phương Trinh. Theo đó, cô xuất hiện tại một sự kiện ở trung tâm thương mại và lọt vào ống kính của camera thường của CDM.

Nữ diễn viên diện đầm trắng vô cùng sang chảnh với cả bộ trang sức kim cương đắt giá. Dân tình săm soi phần cổ chữ V khoét sâu khiến vòng 1 căng đầy của cô lấp ló vô cùng nhức mắt.

Angela Phương Trinh nhận ra đã đi sai đường khi chạy theo cám dỗ của Vbiz? 6

Không những thế, ở những góc cận mặt, Angela Phương Trinh cũng đã gây mê mọi ánh nhìn với vẻ ngoài sắc sảo và cuốn hút trong từng đường nét.

Đáng nói, chiếc mũi từng bị chê như phù thủy vì Phẫu thuật thẩm mỹ quá đà giờ lại thay đổi hẳn. Nó trở nên thanh thoát và hài hòa hơn với khuôn mặt của nữ diễn viên và hiện cô được khen thăng hạng nhan sắc hơn trước bội phần.

Angela Phương Trinh nhận ra đã đi sai đường khi chạy theo cám dỗ của Vbiz? 7

Trong suốt thời gian vừa qua, Angela Phương Trinh hạn chế tham gia các hoạt động của làng giải trí Việt và chủ yếu kinh doanh quán đồ chay của gia đình, tập thể thao và rèn luyện sức khỏe.

Cô cũng chăm chỉ làm Từ thiện và đến chùa nghe giảng phật pháp nên cuộc sống có phần nhẹ nhàng hơn trước.

Sau khi rời ra làng giải trí Việt khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Angela Phương Trinh sau 5 năm mới trở lại làm nghệ thuật. Cô cho biết bản thân hiện tại không thích thị phi cũng như sẵn sàng nhận lỗi với các khán giả nếu như mắc sai phạm.

Angela Phương Trinh nhận ra đã đi sai đường khi chạy theo cám dỗ của Vbiz? 8

Và để chuẩn bị cho sự trở lại chỉn chu trong sự nghiệp phim ảnh, Angela Phương Trinh cho biết cô luôn lắng nghe lời khuyên của mọi người và lấy động lực Giảm cân để trở lại với nghệ thuật.

Hiện nữ diễn viên đang cố gắng từng ngày để cập nhật và đổi mới hình ảnh một cách tốt nhất cũng như đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng.

Tags:
Phim Việt kịch tính nhất hiện nay có tận 2 nữ chính đều 'không bình thường', ai xem cũng ngao ngán

Phim Việt kịch tính nhất hiện nay có tận 2 nữ chính đều "không bình thường", ai xem cũng ngao ngán

Bộ phim Mặt Trời Mùa Đông do Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Lương đóng chính đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất