Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ đâu các chị em ạ, vì chúng ta còn cần cả sự may mắn nữa.

Đôi khi may mắn không tự nhiên mà đến, cũng có lúc cần chúng ta ‘can thiệp’ đấy. Đây nè, theo bài đăng trên trag Thời báo Văn học Nghệ thuật em mới xem, trong nhà nếu có 5 món đồ dưới đây thì tốt nhất chị em nên vứt sớm bởi đó là những thứ chặn hết lộc may, mình cố làm cỡ nào cũng không thể khá nổi đâu.

1. Cây héo úa, vàng lá

Người ta thường ví von ‘đất lành, chim đậu’ với ý nghĩa vùng đất đó phải tươi tốt thì muôn thú mới ghé thăm và với cây cối cũng vậy. Cây cối xanh tươi là biểu hiện của vùng đất vượng khí, nhưng héo úa là báo hiệu cho những điềm không may sắp xảy đến. Vì thế, nếu để cây cối héo úa và vàng lá càng lâu sẽ càng chặn hết tài lộc khiến cho con đường công danh sự nghiệp của các thành viên gặp nhiều cản trở. Do đó, tốt nhất là chị em nên vứt chúng đi hoặc cũng có một cách nữa là cải thiện tình hình, mang chúng ra phơi nắng và vun trồng lại từ đầu. Trường hợp đã thử khôi phục nhưng không được thì bỏ đi rồi mua chậu cây mới.

hình ảnh

 

Ảnh minh họa. Nguồn: Thời báo Văn học Nghệ thuật và LVN.

 

Hãy cứ tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về nhà nhìn thấy chậu cây xanh mướt sẽ mát mắt và dễ chịu làm sao, mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái như giải tỏa hết stress. Ngoài ra, cây xanh trong nhà còn giú lọc bụi không khí, mang lại sự trong lành cho không gian sống.

2. Ví tiền bị rách hỏng

Cứ nghĩ ví rách nhưng vẫn còn dùng được thì thôi ráng đến khi nào hết xài được thì thôi. Việc tiết kiệm như vậy quả không sai, nhưng ví tiền là biểu trưng của tài lộc, nếu chị em vẫn cứ xài chiếc ví ấy thì e là may mắn sẽ không gõ cửa nhà mình đâu. Do vậy, hãy thay chiếc ví mới sẽ thấy mọi thứ khác liền. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại ví với các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, giá cả lại phải chăng nên tùy theo nhu cầu và túi tiền, chị em có thể lựa chọn phù hợp cho mình nha. Mách nhỏ với chị em là nên chọn chiếc ví có màu hợp với mạng của mình để tăng thêm phần may mắn nhé!

3. Lịch cũ

Là biểu tượng của thời gian, giữ lại chiếc lịch cũ chẳng khác nào chúng ta cứ hoài niệm về quá khứ, không chịu nhìn tới tương lai. Càng giữ lịch cũ trong nhà lâu, mọi tài lộc càng khó đến với gia đình chị em. Dễ thấy nhất là công việc làm ăn bị đình trệ, con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều cản trở.

4. Đồ điện tử hỏng

Là biểu trưng của sức mạnh năng lượng, nên nếu các đồ điện tử bị hỏng thì chị em nên cố gắng khắc phục, sửa chữa. Trong trường hợp không thể thì nên vứt bỏ, càng để lâu trong nhà, năng lượng xấu càng tích tụ nhiều, mình khó gặp hên được lắm các chị em ạ.

Ngoài ra, theo chuyên gia phong thủy cho rằng việc để đồ điện tử hỏng trong nhà còn khiến mối quan hệ giữa các thành viên gặp nhiều vấn đề, cãi vã hoặc mâu thuẫn là chuyện có thể xảy ra hằng ngày.

hình ảnh

 

Ảnh minh họa. Nguồn: Hội Liên Hiệp Phụ nữ. 

 

5. Tiền lẻ hoặc các vật dụng nhặt ngoài đường

Đi đường cứ thấy tiền lẻ hoặc các vật dụng khác của người ta đánh rơi là cúi xuống lụm ngay. Song, việc làm này không tốt chút nào, rất có thể khi mang về mang luôn cả vận xui vào nhà đấy các chị em. Mình làm vậy chẳng khác nào ôm dùm vận xui của người khác. Do đó, đi đường thấy tiền lẻ hoặc vật dụng của người khác đánh rơi, nếu đó là món có giá trị thì hãy cố gắng tìm chủ nhân để trả lại hoặc giao cho cơ quan chức năng, còn ngược lại thì đừng mang về nhà.

Đọc xong bài viết này, chị em về nhà thử nhìn quanh một lượt xem còn các món đồ này không. Nếu còn hãy thử thay đổi bằng cách loại bỏ rồi mọi thứ sẽ khác liền. Mấy thông tin này em chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo, chị em đọc thấy hợp lý thì có thể triển nhé!