4 nét tướng 'cực phẩm' trời ban, đàn bà có 1 đã tốt, có cả 4 thì sướng như bà hoàng

Từ ngày xưa khi đi hỏi vợ cho con các cụ đã để ý tới cái tướng mặt, từ chân lên đến đầu xem có phải mệnh sát phu, có mang tới điềm may hay chỉ là tai họa.

09:57 11/04/2024

Tất cả những điều đó đều là nhờ khả năng quan sát lâu ngày, các cụ nhận ra được.

 

Bởi vậy mới nói không phải tự nhiên người ta mang kiểu lông mày lá liễu, mũi dọc dừa ra làm chuẩn mực cho cái đẹp. Vì những đặc điểm kiểu này từ xưa các cụ đã nhận định nó mang tới vận khí tốt cho cả nhà. Nếu trong nhà có người ốm bệnh thì họ sẽ tìm người có những đặc điểm may mắn để “xung hỉ” xua tan không khí u ám trong nhà.

 

Chỉ cần có một trong 4 đặc điểm này là đã mang phúc khí về cho nhà chồng rồi chứ đừng nói là cả 4

 

 

Còn trong nhân tướng học, người ta nhận định những người phụ nữ sở hữu phúc tướng trời sinh, ai lấy được còn lợi hơn cả việc sở hữu một sự nghiệp vững chắc. Vì cưới được họ rồi, làm chuyện gì cũng suôn sẻ, may mắn, tài lộc ầm ầm kéo tới. Không giàu, không quyền thế mới lạ đấy.

 

1. Phụ nữ có lông mày lá liễu

 

 

Xưa giờ, lông mày lá liễu là hình tượng điển hình của người phụ nữ đẹp. Dù khuôn mặt có xinh tới mấy nhưng không có lông mày lá liễu thì nhìn cũng không hài hòa. Còn trong nhân tướng học thì người ta xem phụ nữ có lông mày lá liễu là kiểu người tốt bụng nhất trên đời. Họ sống bằng một trái tim nhân hậu, luôn hết mình vì người khác.

 

Nếu người khác sống bằng tôn chỉ “người không vì mình trời tru đất diệt” thì tôn chỉ sống của họ lại là sống vì người thì mới “ở hiền gặp lành”. Nói chung người có lông mày lá liễu đúng kiểu có thể chịu khổ, sống vất vả, nghèo đói nhưng khi người khác cần sự giúp đỡ thì lại không chối từ.

 

Thế nên, họ rất được đàn ông muốn cưới về làm vợ, cũng được lòng mẹ chồng nữa. Vì chồng, họ có thể hy sinh cuộc sống giàu có, phú quý chỉ cần đó là người mà họ nhận định. Họ có thể âm thầm đứng sau lưng làm hậu phương vững chắc để chồng an tâm đi lập nghiệp, một người phụ nữ như thế thì chồng còn mong ước gì hơn nữa.

 

 

Người xưa có câu “cái nết đánh chết cái đẹp” thực sự quá phù hợp với những người này. Họ có thể không sở hữu gương mặt “khuynh thành” nhưng chắc chắn tâm tính, sự tảo tần của họ khiến người ta kính trọng. Một người phụ nữ với trái tim vàng, một lòng son sắt như thế thì chồng nào chẳng yêu chẳng thương. Cuộc sống hôn nhân của họ cực kì viên mãn và tốt đẹp, chồng cũng nhờ đó mà có sự nghiệp, công danh.

 

 

Lông mày lá liễu là đặc điểm đầu tiên cùa những người phụ nữ vượng khí

 

 

2. Người phụ nữ có đôi mắt sáng

 

 

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn mà, nên một người có đôi mắt sáng có thể nhìn thấu mọi sự xung quanh. Phụ nữ có đôi mắt tinh tường thường khá thông mình và bản lĩnh. Họ có thể nhận ra chồng muốn gì và cần gì, đúng kiểu một người vợ tâm lý mà bất kì ai cũng muốn có.

 

 

Phụ nữ kiểu này thường mạnh mẽ và cá tính. Họ sống một cuộc sống độc lập, tự mình làm tự mình ăn, không dựa dẫm vào ai, cũng chẳng dễ bị ai ảnh hưởng. Một người tự tin, kiên cường lại thêm sự lạc quan, lúc nào cũng tươi cười vui vẻ khiến người ta chỉ cần nhìn vào cũng thấy vui rồi.

 

 

Có thể bạn cho rằng, họ sống cuộc sống vô tư vô lo nhưng chính họ mới biết, thực chất bên trong những người này là một tâm hồn đa sầu đa cảm, một người phụ nữ vừa sâu sắc lại hiểu lý lẽ.

 

 

Vì họ thông minh nên luôn ở bên cạnh, là cánh tay đắc lực giúp cho sự nghiệp của chồng. Vì họ sâu sắc nên luôn biết cách tìm kiếm và chọn lựa một người đàn ông phù hợp với chính mình. Và cũng vì họ hiểu lý lẽ nên luôn biết nhường nhịn, cuộc sống gia đình ít cãi vã. Họ đúng kiểu vợ lên được phòng khách xuống được nhà bếp, sống cuộc sống giàu sang êm ấm về sau.

 

 

Một đôi mắt sáng, tinh tường có thể nhìn thấy mọi thứ, thấu hiểu cảm xúc của chồng con

 

 

3. Phụ nữ tai vừa to vừa dày

 

 

Những người có tai vừa to vừa dày từ lâu đã được xem là người có phúc, tướng Phật sinh. Vì Phật cũng có đôi tai này để có thể nghe được chuyện thế gian. Phụ nữ mà có đặc điểm này thì từ khi sinh ra không phú cũng quý. Cha mẹ có tiền, có quyền là một chuyện rồi đến bản thân họ cũng có địa vị trong xã hội, lấy chồng thì khỏi nói. Với tài năng và vượng khí quanh mình, họ chính là thần may mắn của chồng con đó.

 

Những người này trải qua cuộc sống đơn giản, cách nhìn nhận của sống của họ cũng chẳng có gì phức tạp. Thế nên, con đường họ đi rất ít chông gai, có chăng cũng chỉ là vài cái gai không nhọn hoắt, sắc bén. Mọi thứ diễn ra cứ nhẹ nhàng, bình thản như chính cách họ sống vậy đó.

 

 

Đặc biệt kiểu phụ nữ này còn cực kì hào phóng, không bao giờ quan tâm chuyện hơn thua. Như này thì chồng quá ư là thoải mái còn gì. Hơn nữa, họ còn là người bạn đặc biệt tốt, lắng nghe và cảm thông là những cái mọi người cần nhất mà họ có cả. Nói như thế đủ để hiểu ai cưới được họ sẽ hạnh phúc tới nhường nào rồi.

 

 

Tai vừa to vừa dày chính là tướng của người vợ chồng nào cũng ao ước

 

 

4. Phụ nữ có cằm đầy

 

Thực ra mà nói, phụ nữ có cằm đầy đặn chưa hẳn người nào cũng thích vì nó không được đẹp lắm, nhất là thời buổi bây giờ. Người nào cũng cằm V-line chứ mấy ai muốn cằm đầy đặn đâu. Thế nhưng mà nếu ai có đặc điểm này thì cũng đừng vội nói không thích gì nhé. Bởi vì đây thực sự là tướng trời cho được nhiều tiền tài đó.

 

 

Phụ nữ cằm đầy là phụ nữ có phúc khí, quyền lực và giàu sang. Những người này vừa vui vẻ, hòa đồng lại còn hoạt ngôn, thông minh, sắc sảo. Thế nên không có gì lạ khi mà những người này có nhiều bạn bè thân thiết. Lại thêm cái tính cách không bao giờ chịu phụ thuộc, nhờ vả đàn ông, họ đối mặt với mọi chuyện cực kì bình tĩnh và nhẹ nhàng. Đây đúng là kiểu phụ nữ mà người đàn ông nào cũng muốn chinh phục nè.

 

 

Phụ nữ cằm đầy hút tài lộc, mang tới may mắn cho chồng con

 

 

Ngoài ra, trong nhân tướng học cũng chỉ ra rằng, phụ nữ cằm đầy là có nhiều may mắn, vượng phu, thu hút tài lộc cực kì. Sự nghiệp dù có đang trên đà xuống dốc mà vợ nhúng tay vào lại công thành danh toại, lên như diều gặp gió cho coi.

Tags:
Đóng kín cửa bật điều hòa tưởng tốt hóa hại: Đây mới là cách dùng điều hòa không tốn điện, không hại người

Đóng kín cửa bật điều hòa tưởng tốt hóa hại: Đây mới là cách dùng điều hòa không tốn điện, không hại người

Khi mùa nắng nóng đến gần, việc sử dụng điều hòa trở nên cần thiết hơn bao giờ hết trong các gia đình. T

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất